Tư vấn mua màn (mùng) chống muỗi cho trẻ sơ sinh

Bạn đang cần tìm mua màn (mùng) chống muỗi cho trẻ sơ sinh? Nên mua loại màn chống muỗi nào đây? Trong bài viết này Thu Trang sẽ tư vấn cho bạn.

Các loại màn chống muỗi cho trẻ sơ sinh

 

Màn chụp chống muỗi cho trẻ sơ sinh

Màn chụp

Màn chụp là loại màn mà theo Thu trang chắc chắn bạn nên mua cho bé yêu. Màn nhỏ gọn, cơ động, sử dụng dễ dàng và tiện lợi. Bé ngủ ở đâu cũng dễ dàng chụp màn được. Tuy nhiên, màn chụp cho bé có nhiều loại. Tuy nhiên, bạn không nên mua các loại màn kiểu lồng hoặc có đáy. Nếu sử dụng trong mùa hè rất nóng. Lớp đáy của màn nhanh bị bẩn. Bất tiện khi sử dụng, đặc biệt khi bé ngủ rồi mới chụp màn.

Màn chụp không nên sử dụng

Màn chụp cho trẻ sơ sinh nên sử dụng

Màn khung

Bé sơ sinh ngủ cùng mẹ rất nhiều. Nên khi cả hai mẹ con cùng ngủ thì màn chụp không thể sử dụng được. Bạn nên chuẩn bị một màn khung (màn khung cố định/ màn khung xếp/ màn khung không khoan tường). Ưu điểm của các loại màn này là không gian trong màn thoáng rộng, tiện sinh hoạt cho mẹ và bé bên trong màn. Màn không cần tháo gấp, thao tác sử dụng màn nhanh và đơn giản.

màn khung

Màn khung cố định

màn khung ròng rọc

Màn khung ròng rọc

Màn công chúa, màn tròn

Trường hợp bé sử dụng cũi, nôi thì màn tròn hoặc màn công chúa là một lựa chọn tuyệt vời. Màn không chỉ có công dụng chống muỗi và còn trang trí cho phòng ngủ của bé xinh xắn, đáng yêu.

Màn khung tròn và màn khung công chúa rất phù hợp với nôi cũi

Lưu ý khi mua và sử dụng màn chống muỗi cho trẻ sơ sinh

Bạn nên giặt màn cho bé trước khi sử dụng và thường xuyên giặt màn trong quá trình sử dụng để đảm bảo vệ sinh vì khi dùng bụi trong không khí sẽ bám vào vải màn.

Khi chọn vải màn, bạn nên chọn các loại vải mỏng để thoáng khí và nên chọn các loại vải màn sáng màu.

Chúc bạn chọn được loại màn ưng ý!

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.