𝟱+ 𝗰𝗮́𝗰𝗵 𝘀𝗮̆́𝗽 𝘅𝗲̂́𝗽 𝗽𝗵𝗼̀𝗻𝗴 𝗻𝗴𝘂̉ 𝗻𝗵𝗼̉ 𝗴𝗼̣𝗻 𝗴𝗮̀𝗻𝗴 𝗰𝗵𝗶̉ 𝘃𝗮̀𝗶 𝗯𝘂̛𝗼̛́𝗰 đ𝗼̛𝗻 𝗴𝗶𝗮̉𝗻

𝟱+ 𝗰𝗮́𝗰𝗵 𝘀𝗮̆́𝗽 𝘅𝗲̂́𝗽 𝗽𝗵𝗼̀𝗻𝗴 𝗻𝗴𝘂̉ 𝗻𝗵𝗼̉ 𝗴𝗼̣𝗻 𝗴𝗮̀𝗻𝗴 𝗰𝗵𝗶̉ 𝘃𝗮̀𝗶 𝗯𝘂̛𝗼̛́𝗰 đ𝗼̛𝗻 𝗴𝗶𝗮̉𝗻

1. 𝑻𝒉𝒂𝒏𝒉 𝒍𝒐̣𝒄 𝒄𝒂́𝒄 đ𝒐̂̀ 𝒅𝒖̀𝒏𝒈 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒄𝒂̂̀𝒏 𝒕𝒉𝒊𝒆̂́𝒕

Khi thiết kế nội thất phòng ngủ thì hầu như ai cũng mong muốn mua nhiều đồ cho không gian này của mình. Theo thời gian trong phòng sẽ tích tụ rất nhiều đồ dùng đã qua sử dụng hoặc thậm chí là chưa sử dụng đến. Chính vì vậy, để giúp phòng ngủ của bạn trông gọn gọn, sạch sẽ hơn thì hãy thanh lọc các đồ dùng không cần thiết ra khỏi phòng. Có thể là những hộp quà cũ, quần áo, túi đựng đồ, giày dép, quần áo không sử dụng nữa,… và xếp chúng gọn gàng vào thùng xốp, để vào kệ tủ hoặc thanh lý để giúp phòng ngủ của bạn trông thoáng mát hơn thay vì nhồi nhét chúng vào một góc hoặc vứt lung tung.

2. 𝑼̛𝒖 𝒕𝒊𝒆̂𝒏 𝒔𝒖̛̉ 𝒅𝒖̣𝒏𝒈 𝒏𝒐̣̂𝒊 𝒕𝒉𝒂̂́𝒕 𝒕𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒎𝒊𝒏𝒉 𝒄𝒉𝒐 𝒑𝒉𝒐̀𝒏𝒈 𝒏𝒈𝒖̉

Với sự phát triển của ngành thiết kế nội thất nên hiện nay các mẫu nội thất thông minh luôn được ưa chuộng nhiều hơn. Thay vì trước đây phải mua sắm nhiều sản phẩm cho ngôi nhà của mình thì hiện nay bạn có thể tìm mua được những đồ dùng tích hợp nhiều công năng trong cùng 1 sản phẩm. Đối với phòng ngủ, để tiết kiệm diện tích bạn có thể sử dụng các mẫu thiết kế nội thất đa năng như giường ngủ kết hợp hộc đựng đồ bên dưới, giường kết hợp với bàn làm việc phía đầu giường, giường tích hợp cùng tủ quần áo, bàn làm việc làm bàn trang điểm,… Như vậy sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm diện tích và chi phí mua sắm cho phòng ngủ của mình.

Ngoài ra, nếu nhà bạn thi thoảng có vài con muỗi làm ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe của bạn và gia đình. Việc sử dụng màn là việc không thể thiếu. Tuy nhiên, nếu phòng ngủ chật hẹp, hoặc bạn muốn có thể cất gọn đi sau khi sử dụng để không làm ảnh hưởng đến không gian phòng ngủ. Thì màn xếp thông minh là sản phẩm mà bạn đang cần tìm! Hãy tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại đây: https://www.manxepthongminh.com/

3. 𝑻𝒐̂́𝒊 𝒈𝒊𝒂̉𝒏 𝒄𝒂́𝒄 đ𝒐̂̀ đ𝒂̣𝒄 𝒕𝒓𝒂𝒏𝒈 𝒕𝒓𝒊́ 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒑𝒉𝒐̀𝒏𝒈 𝒏𝒈𝒖̉

Một trong những cách sắp xếp phòng ngủ nhỏ gọn gàng chính là tối giản nhất các đồ dùng trong phòng. Bạn nên ưu tiên lựa chọn các đồ nội thất nhỏ gọn sẽ giúp tạo nhiều khoảng trống cho căn phòng giúp thoáng mát và rộng rãi hơn. Đồng thời, nên chú ý đến việc sắp xếp các đồ dùng trong phòng sao cho đúng vị trí và ngăn nắp nhất.

4. 𝑪𝒉𝒐̣𝒏 𝒈𝒂𝒎 𝒎𝒂̀𝒖

Một trong những yếu tố tác động đến cảm nhận của mọi người khi bước vào phòng chính là màu sắc, Đồng thời theo các kiến trúc sư cũng nhận định việc chọn gam màu sáng như trắng, xanh nhạt, hồng nhạt, vàng nhạt,… sẽ giúp căn phòng của bạn trông rộng rãi hơn là gam màu chói lóa hoặc màu tối.

 

5. 𝑻𝒂̣̂𝒏 𝒅𝒖̣𝒏𝒈 𝒂́𝒏𝒉 𝒔𝒂́𝒏𝒈 𝒕𝒖̛̣ 𝒏𝒉𝒊𝒆̂𝒏 𝒗𝒂̀𝒐 𝒑𝒉𝒐̀𝒏𝒈

Khi phòng ngủ của bạn quá chật chội với quá nhiều đồ vật trong phòng thì hãy tận dụng ánh sáng từ thiên nhiên, bằng việc thiết kế thêm cửa sổ kính trong để tạo cảm giác căn phòng rộng rãi và thoáng mát.

6. 𝑫𝒐̣𝒏 𝒑𝒉𝒐̀𝒏𝒈 𝒏𝒈𝒖̉ 𝒎𝒐̂̃𝒊 𝒏𝒈𝒂̀𝒚

Nếu phòng ngủ của bạn luôn gọn gàng, sạch sẽ thì sẽ giúp phòng trở nên thoáng mát hơn. Chính vì vậy, mỗi sáng thức dậy hãy sửa sang ga trải giường lại ngay ngắn, chăn gối cần được xếp phẳng phiu, chăn gấp gọn. Đặc biệt, nên giặt chăn màn, ga, gối,… thường xuyên nhé!