TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI MÀN THU TRANG

 

1. Giới thiệu xưởng màn Thu Trang.

          Ông Nguyễn Hữu Giáp- chủ cơ sở sản xuất Thu Trang đã cải tiến tạo ra một loại khung màn mới với thiết kế đẹp và độ bền cao đáp ứng những gì mà người tiêu dùng cần. Bắt đầu đi vào thị trường từ năm 2001, khung màn inox Thu Trang đã nhanh chóng lan rộng từ các tỉnh phía Bắc, sau đó là Trung, Nam. Kể từ khi ra đời cho đến nay, Thu Trang liên tục cải tiến và đa dạng danh mục sản phẩm của mình. Đến nay, chúng tôi đã cho ra đời 10 loại khung đi với hàng trăm kiểu màn khác nhau. Sản xuất trên loại inox và chất liệu vải màn tốt nhất cùng với đội ngũ thợ trình độ kĩ thuật cao,chúng tôi tự hào đem lại sản phẩm với thiết kế tinh tế, trang nhã và chắc chắn phù hợp với mọi gia đình.

          Với tiêu chí chất lượng là số 1, chúng tôi vinh dự là nhà cung cấp cho các khách sạn Cassia Cottage Phú Quốc, Mai House Phú Quốc, Mai Châu Ecolodge, H’Mong Sapa Hotel, Mia Resort Nha Trang, Khu nghỉ dưỡng Đảo Cá Voi, Coto Mini Resort, Nam Hoa Ninh Bình, Sapa  Clay House…và nhiều biệt thự cao cấp.

            Không những thế, màn Thu Trang còn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình có nhu cầu mua và sử dụng màn chống muỗi, màn cưới, màn trang trí,...

          Màn Thu Trang được trực tiếp gia công và sản xuất màn và khung không qua bất kỳ trung gian nào nên chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và giá cả luôn tốt nhất.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối màn, Thu Trang tự hào là địa chỉ cung cấp màn uy tín và chuyên nghiệp cho các khách sạn & hộ gia đình. Chúng tôi hướng đến những thiết kế tinh tế, trang nhã được trau chuốt bằng kỹ thuật may và chất liệu vải tốt nhất. Ở Thu Trang, chất lượng sản phẩm là ưu tiên số 1.

Chi tiết xem tại link sau: https://manthutrang.com/pages/gioi-thieu

 

2. Các sản phẩm của Thu Trang.

Màn xếp thông minh (Có cửa & Không cửa)

 

 

Màn tự bung (Đỉnh vuông & Đỉnh chóp)

 

 

Màn khung xếp gọn

 

 

Màn khung vuông / Màn khung cố định

 

 

Màn khung không khoan tường (Màn 4 góc & Màn hộp)

 

 

 

 

Màn tròn

 

 

 

Trên đây chỉ là một số mẫu màn tiêu biểu của Thu Trang. Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo tất cả các mẫu màn tại link sau: https://www.youtube.com/@manthutrang/videos

Note: Màn Thu Trang có đủ mọi kích thước cho các loại giường: giường tầng, giường đơn,… Có nhận may theo yêu cầu riêng của khách.

Các đại lý liên hệ SĐT để nhận thêm thông tin về sản phẩm màn ngủ Thu Trang (giá cả, mẫu mã, màu sắc,…)

 

3. Cam kết khi làm đại lý của màn Thu Trang.

Giá nhập sỉ có tính cạnh tranh. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều xưởng may màn ngủ nên giá thành mỗi nơi đều có sự chênh lệch. Nhưng màn Thu Trang luôn đảm bảo chất lượng màn xứng đáng với giá tiền khách bỏ ra.

Hàng đi nhanh, không lo về phí vận chuyển. Màn Thu Trang luôn tìm mọi cách để tối ưu chi phí vận chuyển cho tất cả khách hàng đến với Thu Trang. Thu Trang đã có kinh nghiệm làm việc cùng các đơn vị vận chuyển nên khách hàng yên tâm màn sẽ đến nơi đúng thời gian.

Hàng đi nhanh. Do giá thành phù hợp, màn chất lượng và nhu cầu khách mua hàng cao nên hàng đi nhanh, không lo hàng tồn.

Màn chất lượng cao. Thu Trang luôn nhập nguyên liệu với giá thành tương đối cai để may những sản phẩm màn chất lượng. Do đó, tất cả các sản phẩm đầu ra của màn Thu Trang luôn được kiểm duyệt chặt chẽ để đảm bảo tới tay khách hàng là sản phẩm tốt nhất.

Mọi đóng góp, phản hồi, tư vấn hoặc đặt hàng, xin liên hệ SĐT: 0985 622 205

Hoặc mua hàng qua đường link sau:

https://manthutrang.com/

Xin cảm ơn quý khách đã lựa chọn Thu Trang !!!