Làm sao để bé ra ngủ riêng? Giải pháp dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ có tại Màn( mùng) ngủ Thu Trang.

Nhiều gia đình hiện nay chọn cách cho các bé ra ngủ riêng nhưng vẫn đang gặp nhiều vấn đề. Đặc biệt là BÉ KHÔNG HỢP TÁC. Bố mẹ nghĩ đủ cách mà vẫn không sao thuyết phục được các bé. Đặc biệt là các " nàng công chúa mong manh" ^^


 Bố mẹ hãy thử nghĩ đến việc trang trí phòng ngủ cho bé nhé! 99% các bé gái đều ao ước hoặc nghĩ mình là các nàng công chúa. Vậy tại sao, bố mẹ không biến giấc mơ đó thành sự thật! 

Căn phòng giống với căn phòng của các nàng công chúa sẽ khiến các bé rất thích thú. Thậm chí, không cần bố mẹ thuyết phục, có lẽ các con sẽ chủ động không cho bố mẹ ngủ cùng ấy! 

Việc hô biến căn phòng chưa bao giờ trở nên dễ dàng như bây giờ, chỉ cần 1 vài chi tiết nhỏ, các bé gái của chúng ta sẽ có ngay 1 căn phòng chuẩn trong mơ.

1. Đầu tiên, màu sắc phòng.

Bố mẹ hãy tham khảo ý kiến của con thích màu gì và lựa chọn tone màu phù hợp. Có thể sơn tường hoặc dùng giấy dán tường. Với gia đình không có điều kiện để sơn sửa màu, bố mẹ  hãy khéo léo kết hợp các dụng cụ, đồ vật trong phòng sao cho giống nhất với màu con thích cũng được nhé!

2. Sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng.

Dù phòng ngủ lớn hay nhỏ, việc sắp xếp căn phòng ngăn nắp, gọn gàng hết sức quan trọng. Dù phòng to đến đâu, mà mọi thứ bừa bộn, sắp xếp không khéo léo thì căn phòng sẽ rất rối mắt, bừa bộn. Không những thế, việc bố mẹ có và hình thành thói quen sắp xếp găn nắp, gọn gàng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thói quen của bé. 

3. Sử dụng màn ( mùng) ngủ công chúa Thu Trang

Chắc chắn rồi, 1 căn phòng ngủ của các nàng công chúa thì điểm nhấn rõ rệt nhất chính là chiếc màn treo đầu giường. Chỉ với Màn ( mùng) ngủ công chúa, việc hô biến 1 căn phòng trở lên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết!

Màn ( mùng) ngủ công chúa Thu Trang có cả loại: Trang trí, và dùng chống muỗi. Màn được lắp gọn về 1 phía giường ( thường là đầu giường, trừ các loại giường sofa) nên dù phòng lớn hay nhỏ đều có thể dùng được, rất gọn gàng sau khi sử dụng xong.

Màn( mùng) không chỉ có tác dụng chống muỗi, mà còn là điểm nhấn rất đặc biệt cho căn phòng. Rất đẹp và xinh sau khi sử dụng xong.

Màn(mùng) công chúa Thu Trang hiện nay có đa dạng màu cho khách hàng lựa chọn như: Trắng, vàng, hồng, tím, Xanh biển. Ngoài ra, khách có thể phối màu kết hợp như: hồng+ Trắng, Xanh+ Trắng, Vàng+ Trắng,... tùy theo ý thích.


Màn ( mùng) công chúa Thu Trang không giống với các mẫu khác đang có trên thị trường hiện nay. Vải rất dai, lỗ màn nhỏ, màu sắc hài hòa. Có thể giặt máy mà không lo hỏng màn, bai màu.

Màn( mùng) ngủ Thu Trang có ship hàng toàn quốc. Bố mẹ muốn mua màn ngủ, liên hệ ngay Thu Trang để được Tư vấn và đặt hàng nhé! 

Liên hệ: 0985 622 205

Các mẫu màn ( mùng) ngủ công chúa vương miện Thu Trang: https://manthutrang.com/collections/man-cong-chua