Các mẫu màn cưới đẹp nhất năm 2018

Bạn đang muốn tìm mẫu màn cưới đẹp nhất cho phòng ngủ của mình. Hãy tham khảo những mẫu màn được Thu Trang thiết kế và thi công. Đây là những mẫu màn cưới đẹp nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tư vấn mua màn khung cho phòng cưới từ A đến Z

Màn công chúa


Màn công chúa là loại màn đẹp nhất trong tất cả các loại màn. Thiết kế khung hình vương miện. Màn sử dụng chất liệu vải cao cấp nhất trên thị trường. Màn công chúa mang đến một không gian đầy duyên dáng và trẻ trung cho phòng ngủ của bạn.
 









Tham khảo các mẫu màn công chúa tại : http://manthutrang.com/collections/man-cong-chua

Màn khung inox


Màn khung inox là loại màn truyền thống thường được sử dụng cho phòng cưới từ lâu. Màn có thiết kế khung hình chữ nhật khoan cố định trên tường được bao phủ bởi lớp rèm phủ trang trí. Màn ở bên dưới có thể kéo ra và đẩy vào.

 

 

Tham khảo các mẫu màn khung inox tại: http://manthutrang.com/collections/man-khung


Màn tròn


Màn khung tròn được móc vào một móc treo khoan cố định trên trần. Màn tròn được ưa thích bởi tính trang trí và thẩm mỹ cao. Đây là loại màn được sử dung rất nhiều trong các resort, khách sạn.

 


Tham khảo các mẫu màn tròn tại: http://manthutrang.com/collections/man-tron


Màn cọc 4 góc


Màn cọc 4 góc mang đến không gian lãng mạn cho phòng cưới của bạn. Giống như màn trong, màn khung 4 góc cũng được rất nhiều khách sạn và resort ưa chuộng. Tuy nhiên, màn phù hợp với các không gian phòng tương đối rộng.
 

 Tham khảo các mẫu màn bốn góc tại : http://manthutrang.com/collections/man-coc-bon-goc

Chúc bạn lựa chọn được mẫu màn cưới đẹp cho phòng ngủ của mình.