Màn xếp thông minh Thu Trang: Màn mới và hot nhất năm 2020

Xu hướng tiêu dùng màn trong 20 năm qua đã có sự dịch chuyển từ loại màn tuyn truyền thống --> màn khung --> màn tự bung --> màn xếp thông minh.

Mấy năm gần đây màn tự bung (mùng tự bung) là loại màn chống muỗi được phủ sóng rộng rãi vì những ưu điểm không cần khoan lắp, nhỏ gọn dễ dàng cất đi sau khi sử dụng nên giúp không gian phòng ngủ rộng rãi hơn.  Tuy nhiên, nhược điểm của màn tự bung là khó sử dụng. Đặc biệt, việc gấp màn tự bung lại sau khi sử dụng đòi hỏi lực, sự khéo léo và kỹ năng khá thành thạo.

Ngoài ra, màn tự bung không phải là lựa chọn tốt với các loại giường có độ rộng nhỏ hơn 1,6m vì sự chênh lệch lớn trong bề rộng và bề dài dẫn đến khi gấp màn lại khó hơn và tạo thành vòng tròn không cân đối nên màn nhanh bị hỏng.

2 nhược điểm này lại là ưu điểm lớn nhất của màn xếp thông minh.

Có thể nói màn xếp thông minh là loại màn dễ sử dụng nhất và sử dụng tiện lợi nhất. Chỉ mất 1,2 thao tác đơn giản để bung và gấp màn. Thời gian thao tác chưa tới 30 giây. Màn dễ sử dụng ngay cả đối với người già và trẻ em từ 3 tuổi.

Ngoài loại màn xếp nhập từ Trung Quốc, hiện có một số cơ sở sản xuất của Việt Nam tự gia công sản xuất giống màn Trung Quốc nhưng  chưa khắc phục được các nhược điểm của màn Trung Quốc: không vững chãi, dễ bị đổ hoặc tự xếp lại khi ngủ nếu có va chạm nhẹ với màn.

Tháng 12/2020, công ty sản xuất màn xếp thông minh Thu Trang cho ra đời loại màn xếp mới, khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của mẫu màn xếp hiện nay: nhỏ gọn, chắc chắn, cực kì dễ sử dụng. Nếu bạn đang cần tìm loại màn xếp không khoan tường tốt nhất hiện nay thì màn xếp thông minh Thu Trang sẽ là lựa chọn dành cho bạn.

LH hotline Màn Thu Trang để mua hàng hoặc trở thành đại lý: 0985 622 205