MÀN CÔNG CHÚA - MÀN CHO NHỮNG TÍN ĐỒ YÊU CÁI ĐẸP

1. Giới thiệu màn công chúa Thu Trang

Màn công chúa là loại màn khung tròn xòe với phần trên cùng hình tròn và được phủ đều xung quanh giường. Màn công chúa rất thích hợp cho phòng ngủ có không gian cao, thoáng, rộng rãi.

Thông thường mẫu mùng tròn có kích thước cao từ 2.8-3m và rộng 8.5m. Đặc biệt có đường kính đỉnh vào khoảng 50-60cm. Mẫu màn này rất phù hợp với trẻ em hoặc trong các khách sạn sang trọng đẳng cấp.

Màn công chúa đang được săn đón hiện nay là dòng sản phẩm phù hợp với không gian kiến trúc sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Kiểu dáng màn công chúa rất phù hợp với các kiểu nội thất thiết kế theo hướng Âu Châu. Đồng thời có thể ứng dụng rộng rãi và linh hoạt, cho giường em bé, giường tầng hoặc là giường king size đều rất phù hợp. 

Video giới thiệu màn công chúa Thu Trang:

 

 

2. Cấu tạo màn công chúa Thu Trang

Màn công chúa Thu Trang được thiết kế gồm 2 phần:

+ Đỉnh màn:

Màn công chúa với hình dạng đỉnh mùng tròn, cấu tạo thì khá đơn giản. Phần đỉnh là khung tròn làm từ kim loại hoặc là inox uốn cong, được cố định trên trần nhà hoặc đầu giường. 

 

+ Màn cao cấp:

Còn phần mành là lớp vải mỏng cao cấp, chất liệu mềm mại để phủ và ôm trọn lấy chiếc giường. 

 

Hiện nay cũng có nhiều mẫu phá cách của mùng công chúa, đỉnh màn có thể làm theo dạng hình vuông, chữ nhật, với phần trần rộng hơn. Đồng thời còn có thể linh hoạt không cần cố định khoan tường, mà là cố định tại chân giường. Tóm lại sự thay đổi như vậy nhằm giúp tăng tính linh hoạt và phổ biến của sản phẩm đến nhiều người hơn nữa. 

 

  1. Ưu điểm của màn công chúa Thu Trang

Thiết kế khung sắt sơn tĩnh điện

Có bề mặt mịn tuyệt đối và độ bền cao. Khung dài 60cm, dùng chung cho giường 160x200 và 180x200. Đảm bảo an toàn sử dụng màn khi ngủ.

Đảm bảo an toàn

An toàn là yếu tố hàng đầu khi sử dụng màn ngủ. Với màn công chúa Thu Trang, khung màn với sức nặng thấp, không rườm rà như màn khung vuông, mùng khung xếp gọn. Do đó đảm bảo an toàn, khả năng cố định và chắc chắn trên trần nhà. Trường hợp có xảy ra rớt khung mùng cũng hoàn toàn yên tâm bởi chúng rất nhẹ và không gây ảnh hưởng gì cho sức khỏe của bạn. 

Dễ dàng lắp đặt và di chuyển

Bạn có thể sẽ cần thay đổi giường ngủ của mình, do đó có thể thay đổi bộ khung màn công chúa đẹp . Bởi thiết kế khá đơn giản và gắn trần trực tiếp chỉ có 1 vài móc ốc vít nên bạn không cần lo lắng, khả năng di chuyển tiện lợi hơn các loại màn khung khác trên thị trường.

Bảo vệ bạn khỏi côn trùng khi ngủ

Côn trùng như muỗi sẽ phá hoại giấc ngủ của bạn, đặc biệt còn mang nhiều mầm bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết. Khi sử dụng mùng công chúa, bạn hoàn toàn yên tâm bởi với thiết kế phủ, mọi công trùng sẽ không thể vào bên trong khung màn tròn được. Khi bung màn, màn sẽ trùm kín giường, tạo không ra rất rộng, kín bên trong, không lo muỗi, côn trùng có thể bay, chui vào trong màn khi ngủ. Với thiết kế 2 lớp màn, bạn có thể yên tâm khi ngủ.

Thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Kết hợp màn tròn vào không gian căn phòng của bạn sẽ giúp căn phòng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Đặc biệt là đối với các bạn nữ, việc sở hữu một khung màn tròn sẽ thể hiện sự nữ tính, nhẹ nhàng, tạo ra không gian căn phòng đẹp, giấc ngủ ngon hơn. Đó là lý do vì sao màn cos tên là “màn công chúa”, màn dành cho những tín đồ bánh bèo, yêu thích cái đẹp.

Một số hình ảnh màn công chúa Thu Trang:

 

4. Phân loại, màu sắc, giá của màn công chúa Thu Trang

Loại Màn Công Chúa

Màu Sắc

Giá 

Màn ngủ treo kiểu công chúa xẻ 4 cửa

Vàng / Hồng / Tím

950.000

Màn ngủ công chúa- Khung vương miện- Ren xếp 2 lớp

 

Xanh Dương / Hồng / Trắng / Tím

2.200.000

Màn công chúa 2 lớp ren- Khung vương miện vàng

 

Tím / Xanh dương / Hồng

2.600.000

Màn công chúa 2 lớp- Khung vương miện trắng

 

Hồng / Tím / Vàng

2.200.000

Màn công chúa 1 lớp- Khung vương miện

 

Hồng / Tím / Vàng

1.800.000

 

NOTE: Màn Thu Trang có nhận may theo các kích thước và màu sắc theo yêu cầu.

Ngoài ra còn rất nhiều kiểu màn công chúa khác, khách hàng có thể tham khảo ở link này:

https://manthutrang.com/collections/man-cong-chua

 

5. Kết luận

Với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối màn, Thu Trang tự hào là địa chỉ cung cấp màn uy tín và chuyên nghiệp cho các khách sạn & hộ gia đình. Chúng tôi hướng đến những thiết kế tinh tế, trang nhã được trau chuốt bằng kỹ thuật may và chất liệu vải tốt nhất. Ở Thu Trang, chất lượng sản phẩm là ưu tiên số MỘT..

Mọi đóng góp, phản hồi, tư vấn hoặc đặt hàng, xin liên hệ SĐT: 0985 622 205

Hoặc mua hàng qua đường link sau:

https://manthutrang.com/collections/man-cong-chua

Xin cảm ơn quý khách đã lựa chọn Thu Trang !!!