Có nên lắp màn khung inox?

Nhà có muỗi? Bạn đăng băn khoăn không biết có nên lắp màn (mùng) khung inox hay không? Hãy tham khảo tư vấn của Thu Trang trước khi chọn mua màn khung nhé.

Giống như rất nhiều mặt hàng khác cần cân nhắc trước khi mua sắm. Chúng ta cần tính đến các ưu điểm, nhược điểm của lắp màn khung inox. Suy nghĩ xem điều gì quan trọng hơn với nhu cầu của chúng ta và quyết định.

Nhà có muỗi, chắc chắn nên dùng màn bạn nhé

Ưu điểm của màn khung inox

Gía rẻ

Không thể phủ nhận màn khung inox là giải pháp chống muỗi rất hiệu quả, giá rẻ và an toàn cho sức khỏe.

Nếu bạn sử dụng thuốc phun muỗi, bạn phải phun định kì 3 đến 6 tháng/ lần tùy vào tình trạng sinh sôi của muỗi ở khu vực bạn. Chi phí phun thuốc muỗi cho cả nhà không rẻ. Thêm nữa, nó thực sự hiệu quả khi những nhà hàng xóm cũng cùng phun thuốc muỗi với bạn.

Chi phí phun thuốc muỗi tối thiểu là 500k/ 50m2 mặt sàn.

Phun thuốc muỗi là giải pháp chi phí khá cao

Gía của 1 bộ màn khung tốt, độ bền tối thiểu 10 năm khoảng 730k/ bộ. Chi phí 73k/ năm.  Khoảng 6k/ tháng. Không hề đắt cho giấc ngủ ngon và tránh nguy cơ bệnh từ muỗi cho trung bình khoảng 2 người phải không nào?

Dễ sử dụng

Màn khung là loại màn chống muỗi dễ sử dụng và sử dụng tiện lợi nhất trong các loại màn.

Không cần loay hoay treo dây như màn tuyn truyền thống. Không mất thời gian tháo dây, gấp gọn sau khi sử dụng xong. Chỉ cần thao tác đơn giản kéo ra, đẩy vào. Vợ chồng không còn phải đùn đẩy, cãi nhau về chuyện mắc màn nữa phải không nào?

Chính vì dễ sử dụng và tiện sử dụng, màn khung đặc biệt phù hợp với những người có tuổi, trẻ nhỏ hay phụ nữ sau khi sinh (nhu cầu sử dụng màn trong ngày nhiều lần cho mẹ và em bé).

Ngoài ra, màn khung vuông có ưu điểm không gian trong màn rất rộng nên rất thoải mái khi sử dụng.

Trang trí phòng ngủ

Không phải ngẫu nhiên màn khung là loại màn rất được ưa chuộng để trang trí cho phòng cưới. Có rất nhiều mẫu màn khung được thiết kế đẹp làm cho phòng ngủ của bạn thêm lãng mạn, duyên dáng hơn.

Màn khung được sử dụng nhiều để trang trí phòng ngủ

Độ bền cao

Có thể nói màn khung vuông là loại màn có độ bền tốt nhất trong các loại màn khung. Một bộ màn khung của Thu Trang có độ bền tối thiểu 10 năm. Nếu trong điều kiện sử dụng tốt thì thậm chí không biết bao giờ mới hỏng.

khung màn inox

Nhược điểm của màn khung vuông inox

Cần khoan lắp

So với màn tự bung, màn tuyn treo thì nhược điểm của màn khung vuông là cần khoan lắp cố định trên tường. Khi bạn chuyển giường tới một vị trí khác hoặc khi bạn chuyển nhà, bạn sẽ phải tháo bộ khung xuống và lắp lại.

Cố định

Đồng thời, màn khung vuông inox không có tính cơ động. Lắp ở đâu là chỉ sử dụng cho giường đó nên nếu nhu cầu sử dụng của bạn thường xuyên và ổn định trong 1 thời gian khá dài bạn nên sử dụng màn khung. Nếu thỉnh thoảng bạn dùng màn thì bạn nên tham khảo màn tuyn treo hoặc màn tự bung.

Tham khảo:

CÁC MẪU MÀN TUYN & GIÁ BÁN

CÁC MẪU MÀN CHỤP TỰ BUNG & GIÁ BÁN

màn chống muỗi giá rẻ

Màn tuyn hoặc màn tự bung là loại màn chống muỗi cơ động

Trên là các ưu, nhược của màn khung vuông inox. Nhu cầu của bạn là gì? Hãy cân nhắc xem màn khung vuông có phù hợp với bạn không nhé.

Chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý!