Tư vấn mua màn cưới

Từ lâu nay, mắc màn đã là phương pháp chống muỗi, bảo vệ sức khỏe vừa rẻ vừa hiệu quả. Màn ngủ cũng đóng vai trò là món nội thất trang trí phòng ngủ, mang lại sự lãng mạn cho cuộc sống riêng, đặc biệt là cho các đôi vợ chồng son. Trong tất cả các loại màn ngủ, màn khung cưới được đặc biệt quan tâm bởi chúng góp phần hữu ích cho bước đầu hành trình hôn nhân của đời người. Màn khung cưới Hàn Quốc với mẫu mã và chất lượng vượt trội hứa hẹn sẽ là món quà cưới không thể tuyệt vời hơn trong mùa xuân này.

Màn khung hiểu nôm na là loại màn được thiết kế gồm vải màn được may khít với một bộ khung làm bằng kim loại hoặc gỗ. Màn khung có nhiều kiểu dáng bao gồm màn khung vuông, màn khung tròn, màn khung bán nguyệt. Trong màn khung vuông còn có màn khung 4 cửa, màn khung ròng rọc, màn khung không nóc. Với sự đa dạng về kiểu dáng, thiết kế cũng như giá tiền của các sản phẩm màn khung, khách hàng tìm mua màn thường thể hiện sự phân vân, do dự rất nhiều trước khi chọn được sản phẩm ưng ý.

Tuy nhiên, xét riêng về màn khung cưới thì sản phẩm màn khung cưới Hàn Quốc gần như chiếm được toàn bộ cảm tình của người tiêu dùng. Nhờ có những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm xuất xứ trong nước mà màn khung cưới Hàn Quốc, dù có giá tiền khá chát, vẫn vững vàng ở ngôi vị số 1 sản phẩm được khách hàng ưa thích.

Ưu điểm của màn khung cưới Hàn Quốc

Chất liệu ưu việt

Trước tiên phải kể đến chất liệu của loại màn mùng ngủ tuyệt vời này. Thông thường, các sản phẩm màn tân hôn Hàn Quốc bình dân có bộ khung làm bằng chất liệu inox hoặc thép không gỉ. Nếu là màn khung tròn, các dây tờ sử dụng để treo màn là loại dây có độ đàn hồi, cứng nhưng dẻo dai cùng các móc treo bằng thép để đảm bảo màn không dễ dàng bị rơi dù các bé nhà bạn có nghịch ngợm trì kéo chiếc rèm.

Màn khung cưới Hàn Quốc bình dân được may bằng vải tuyn Hàn Quốc. So với vải tuyn Việt Nam, vải tuyn Hàn Quốc mềm, thoáng và nhẹ hơn, màu sắc cũng ấn tượng hơn. Tuy nhiên, trong tiết trời nồm ẩm, nếu bạn không có những biện pháp khắc phục không khí ẩm ướt trong phòng ngủ, chiếc màn tuyn Hàn Quốc sẽ nhanh hút ẩm và xuống cấp rất đáng tiếc.

Mặc dù vậy, chỉ cần bạn giữ gìn vệ sinh chiếc màn định kỳ 3 tháng 1 lần, chiếc màn khung cưới nhập khẩu của bạn sẽ bền đẹp gấp nhiều lần màn khung sản xuất trong nước.

Mẫu mã đẹp và phong phú

Màn khung cưới Hàn Quốc nổi bật so với màn khung trong nước ở vẻ đẹp và sự cầu kỳ đáng ngưỡng mộ. Các mẫu màn khung cưới Hàn Quốc thường mang màu sắc trang nhã, ấm áp, lãng mạn với nhiều chi tiết trang trí bay bổng. Ngoài ra, màn khung Hàn Quốc cũng có một đặc điểm chung là độ xòe khá rộng, mang đến cảm giác thoáng đãng, vương giả mà vẫn trẻ trung. Tuy nhiên, nhờ sự tiết chế hợp lý nên phần lớn các mẫu màn khung nhập khẩu từ Hàn Quốc nói chung và màn khung cưới nói riêng không có thiết kế quá sến sẩm hay trẻ con mà phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Đa dạng giá tiền

Với nhiều ưu điểm kể trên, màn khung cưới Hàn Quốc thường được cho là sản phẩm cao cấp, đắt tiền. Rất nhiều khách hàng có nhu cầu về sản phẩm bình dân thường ngại hỏi thăm nhân viên về màn khung nhập khẩu từ Hàn Quốc do nghĩ rằng sản phẩm đó chắc hẳn rất đắt tiền.

Thực tế không hẳn là vậy, màn tân hôn Hàn Quốc có giá tiền rất đa dạng, bạn có thể mua một chiếc màn khung ròng rọc cực đẹp chỉ với giá 1,500,000 Vnđ hoặc màn bán nguyệt kiêu kỳ với giá 3,200,000 Vnđ, tùy vào nhu cầu của bạn. Dù giá tiền khác nhau nhưng vải màn thường không có sự khác biệt quá xa. Thay vào đó, thiết kế, kỹ thuật cắt may cao cấp và chất liệu làm nên bộ khung mới là yếu tố quan trọng khiến một chiếc màn đắt tiền hơn.

Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng loại màn khung Hàn Quốc giá rẻ mà vẫn được tận hưởng chất liệu màn tuyn êm ái, sang trọng.


Màn khung cưới Hàn Quốc giá rẻ mua ở đâu

Nội thất HomeOnline đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán nội thất. Nhờ đó, chúng tôi xây dựng được hệ thống cửa hàng và nhà cung cấp có sự liên kết năng động, giảm thiểu rất nhiều chi phí để đưa sản phẩm tới tay Quý khách hàng.

Mặt khác, đối với những sản phẩm màn khung có giá niêm yết ngang bằng các đối thủ cạnh tranh, chúng tôi thực hiện chính sách tư vấn và bảo hành tốt hơn nhằm mục đích giúp Quý khách mua được những sản phẩm hợp với nhu cầu của mình nhất, không tốn tiền cho các chi tiết, phụ kiện không hiệu quả. Ngoài ra, các sản phẩm màn khung tại nội thất HomeOnline đều được bảo hành chính hãng từ 1 đến 3 năm, giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng.


---------------------

MÀN THU TRANG

Add: P107- A4- Ngõ 102- Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân- Hà Nôi

Tel: 0985 622 205- 0902 886 555- 0936 543 777

Website: manthutrang.com/ noithatthutrang.com

Email: thutranginox@gmail.com