TẠI SAO CÁC ĐẠI LÝ NÊN PHÂN PHỐI MÀN KHUNG VUÔNG KHÔNG KHOAN TƯỜNG THU TRANG?

TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI MÀN KHUNG VUÔNG KHÔNG KHOAN TƯỜNG THU TRANG

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, màn Thu Trang đã có những uy tín nhất định trên thị trường. Nhắc đến Thu Trang là nói đến các sản phẩm màn ngủ cao cấp như màn xếp thông minh, màn khung xếp gọn, màn bung, màn khung cố định, …. Và mới đây, màn Thu Trang cho ra mắt mẫu màn khung không khoan tường với thiết kế độc đáo. Hứa hẹn sẽ là sản phẩm bán chạy top đầu trong mùa hè 2023.

Video giới thiệu màn bên dưới:

https://youtu.be/PdHUQgSWyWI

Hoặc bài viết: 

https://manthutrang.com/blogs/news/https-manthutrang-com-products-man-khung-vuong-khong-khoan-dat-tren-giuong

 

TẠI SAO CÁC ĐẠI LÝ NÊN PHÂN PHỐI SẢN PHẨM MÀN KHUNG VUÔNG KHÔNG KHOAN TƯỜNG THU TRANG?

Nhu cầu khách hàng ngày càng đa dạng. Với thiết kế 3 cửa, khóa kéo trơn tru, viền chân chống muỗi, ren đỉnh màn tạo cảm giác sang trọng cho không gian ngủ. Đáp ứng các yêu cầu của khách hàng khi tìm kiếm một sản phẩm vừa có thể chống muỗi, vừa có thể làm gọn cho không gian ngủ. Thêm nữa, màn có thể tháo-lắp dễ dàng, nhanh chóng. Giặt màn cũng rất đơn giản.

Vượt trội về kĩ thuật. Màn khung vuông không khoan tường được làm từ khung inox loại sịn, đảm bảo hàng chất lượng cao. Vải màn được làm từ vải tuyn, bền, mắt nhỏ. Các góc màn được may vuông vắn, tỉ mỉ. Chỉ khi chất lượng màn tốt, khách hàng mới quay lại mua hàng những lần sau. Do đó, màn Thu Trang chăm chút cho từng sản phẩm như những “đứa con tinh thần” của mình.

 

Sự tỉ mỉ, cầu toàn của nhân viên Thu Trang khi may màn nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng. Đã từng là những khách hàng đi mua màn, nhân viên Thu Trang cũng thấu hiểu được cảm giác của tất cả khách hàng khi muốn mua một sản phẩm chất lượng, giá thành vừa với túi tiền. Nên những chiếc màn được may ra với rất nhiều công sức lao động của tập thể nhân viên.

Giá thành phù hợp. Màn Thu Trang hoạt động với phương châm “Màn Thu Trang-màn của mọi nhà” nên giá thành các sản phẩm của màn Thu Trang hầu hết phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình. Đó cũng là lí do để các đại lý nên phân phối sản phẩm màn khung vuông không khoan tường Thu Trang.

Tham khảo bảng giá lẻ màn khung không khoan tường Thu Trang ở link dưới: 

https://manthutrang.com/products/man-khung-vuong-khong-khoan-dat-tren-giuong

Với uy tín đang có trên thị trường, màn Thu Trang cam kết sẽ mang đến những sản phẩm tốt, giá cả phù hợp với mọi nhà. Các đại lý nên phân phối các sản phẩm của Thu Trang trong đó có sản phẩm màn khung vuông không khoan tường Thu Trang - mẫu màn đang làm mưa, làm gió trên thị trường hiện nay/////

 

Mọi đóng góp, phản hồi, tư vấn hoặc đặt hàng, xin liên hệ:

SĐT: 0985 622 205

Hoặc mua hàng qua đường link sau:

https://manthutrang.com/products/man-khung-vuong-khong-khoan-dat-tren-giuong

Xin cảm ơn quý khách đã lựa chọn Thu Trang !!!