Màn khung giá rẻ: Cẩn thận mua hớ

Màn khung là kiểu màn ngủ được khá nhiều người ưa thích hiện nay, thay thế cho loại màn dây đơn sơ truyền thống. Màn khung đẹp, kiểu cách thì giá tiền thường cao nên nhiều người chọn lựa màn khung giá rẻ để thay thế với suy nghĩ không cần đẹp lộng lẫy, chỉ cần chất lượng tốt. Tuy nhiên, hãy cẩn thận kiểm định kỹ càng chất lượng của màn khung giá rẻ để đảm bảo không mua phải “của ôi”!

Màn khung giá rẻ là gì?

Màn khung mang nét hoài cổ sang trọng nhưng cũng tràn trề hơi thở hiện đại trong mỗi thiết kế. Từ chỗ là thứ nội thất phòng ngủ sang trọng, quý phái và xa xỉ, màn khung đã xuất hiện nhiều hơn trong các gia đình trung lưu với những kiểu dáng đơn giản hơn và giá tiền rẻ hơn. Xu hướng thiết kế màn khung giá rẻ đang ngày càng thiên về khai thác vẻ đẹp gọn gàng, năng động, cắt giảm những chi tiết trang trí và phụ kiện rườm rà.

Màn khung bình dân thường được làm từ các vật liệu rẻ như inox, nhựa và vải tuyn thông thường. Để phù hợp với đa phần người dùng có nhu cầu, màn khung giá rẻ thường mang tông màu trắng sáng, có chi tiết trang trí diềm đơn giản, đôi khi có điểm chút màu sắc.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện loại màn khung siêu rẻ có giá dưới 400.000 VNĐ. Đây có thể xem là mức giá không tưởng đối với những người buôn bán màn khung chất lượng tốt. Đã có những khách hàng ham rẻ, tin tưởng vào sự đảm bảo bằng miệng của người bán mà sử dụng loại màn này. Tuy rằng những chiếc màn siêu rẻ đến nay chưa cho thấy rằng chúng gây độc hại cho người sử dụng nhưng chúng tôi vẫn khuyên bạn rằng: nếu đủ khả năng chi trả cho những chiếc màn khung giá rẻ từ 650.000 VNĐ trở lên thì đừng sử dụng màn rẻ hơn!

Vì sao có màn khung siêu rẻ?

Vật liệu

Màn khung bao gồm 2 bộ phận quan trọng nhất là khung màn và bộ vải màn. Thay thế 1 trong 2 hoặc cả 2 bộ phận này bằng vật liệu rẻ tiền hơn đều có thể làm giảm giá thành của chiếc màn xuống rất nhiều. Do màn khung là loại nội thất tương đối lớn nên người tiêu dùng thường luôn có tâm lý dùng hàng tốt. Các nhà sản xuất cũng vì thế mà lựa chọn những vật liệu tốt cho đến cao cấp để làm ra đa số các loại màn khung trên thị trường.

Với màn khung rẻ thông thường, người sản xuất thường sử dụng vải tuyn, inox và nhựa sản xuất trong nước. Với màn tuyn siêu rẻ, đó có thể là các vật liệu nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, vật liệu thứ cấp không đạt tiêu chuẩn thông thường. Sử dụng những loại vật liệu này, chất lượng màn khung siêu rẻ của bạn xét về vẻ ngoài thì khó có thể đẹp như các loại màn tiêu chuẩn, trong khi đó, về lâu dài sẽ xuống cấp rất nhanh chóng.

Kỹ thuật gia công của người thợ

Các loại màn cao cấp luôn đòi hỏi được gia công bởi những người thợ lành nghề. Với màn khung giá rẻ được các nhà cung cấp uy tín lựa chọn để đưa ra thị trường thì công đoạn kiểm tra chất lượng luôn được thực hiện cẩn thận. Nếu bị lỗi gia công, chiếc màn sẽ ngay lập tức được hạ giá để trở thành màn siêu rẻ chất lượng cao.

Tuy nhiên, nếu ngay từ đầu việc gia công đã qua loa đại khái, tay nghề thợ kém thì đầu ra sẽ là một chiếc màn khung siêu rẻ chất lượng kém.

Dịch vụ bảo hành

Màn khung siêu rẻ thường được bán bởi những người bán hàng Online đơn lẻ hay các cơ sở bán hàng không chính quy. Với quy mô và cách làm việc quá sơ sài, thiếu trách nhiệm, họ không thể nào cung cấp cho bạn dịch vụ bảo hành và hậu mãi tốt. Nếu chiếc màn khung giá 400.000 nhanh chóng hỏng sau 1 hay 2 tháng sử dụng, bạn chỉ có thể sửa chữa vá víu hoặc xót ruột mua một chiếc màn khung giá rẻ có chất lượng đảm bảo khác mà thôi.

Xem thêm: 

Tư vấn lắp màn khung từ A đến Z (cập nhật 2020)

-------------------------

MÀN THU TRANG

Add: Số 10 ngõ 73 Tân Triều, Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội

Tel: 0985 622 205

Website: manthutrang.com/ noithatthutrang.com

Email: thutranginox@gmail.com