DÙNG MÀN( MÙNG) NGỦ NÀO PHÙ HỢP VỚI PHÒNG NHỎ HẸP?

Việt Nam có nền khí hậu nóng, ẩm. Đây là điều kiện rất tốt để muỗi sinh sôi và phát triển, đặc biệt là muỗi vằn.
Muỗi là nguyên nhân chính gây nên bệnh sốt xuất huyết và nhiều căn bệnh khác. Để bảo vệ an toàn cho mọi người trong gia đình bạn thường mắc màn/ mùng khi ngủ là một giải pháp an toàn và hữu hiệu giúp phòng chống những căn bệnh này. Nhưng nếu bạn lại đang trong chuyến picnic, dã ngoại hay đơn giản nhà bạn không có đủ diện tích để mắc một chiếc màn/ mùng thì sao? Màn/ Mùng chụp xếp gọn thông minh cao cấp Thu Trang sẽ là sản phẩm cho bạn!


✅Khác với những loại màn khác trên thi trường, chất liệu màn mỏng, dễ rách và màn chỉ có thể xếp thành hình chữ U sau khi sử dụng, hoặc phải tháo khớp theo 1 cách rất phức tạp và máy móc, thì MÀN XẾP THÔNG MINH THU TRANG CHỈ VỚI 1 THAO TÁC DỄ DÀNG do có khớp thông minh, có thể gấp gọn màn dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ với 1 thao tác dễ dàng.
✅Với ưu điểm vượt trội, có thể mở ra/ gấp vào dễ dàng. Không bị ảnh hưởng đến không giản sử dụng, có thể cất gọn bất cứ đâu trong nhà: góc nhà, tủ, đầu giường,… và dễ dàng mang đi về quê, picnic,..


✅Ngoài ra, toàn bộ khung xương làm bằng INOX chắc chắn, bền đẹp, khớp gấp kim loại siêu bền làm bộ khung chắc chắn, cứng cáp hơn bao giờ hết!
☘☘Màn có các kích thước để phù hợp dùng cho giường kích thước:
👉1m*2m
👉1.2*2m
👉1.6*2m
👉1.8*2m.
👉2*2.2m
--------------------

Liên hệ đặt hàng: 

Hotline: 0985 622 205

Địa chỉ: Số 10 ngõ 73 Tân Triều Thanh Trì Hà Nội

Website: https://manthutrang.com/ HOẶC ĐẶT HÀNG TẠI: https://www.manxepthongminh.com/
MÀN XẾP THÔNG MINH THU TRANG
#man_xep_thong_minh_thu_trang #man_xep #man_gap #man_chup