Tư vấn mua màn chống muỗi nhỏ gọn và không cần khoan tường

Nếu bạn đang cần tìm mua màn chống muỗi không cần khoan tường và nhỏ gọn thì dưới đây là các loại màn phù hợp dành cho bạn.

Màn tuyn (Màn dây)

Màn tuyn là loai màn lâu đời nhất cho tính tới hiện nay. Mặc dù sử dụng màn tuyn vẫn cần khoan đục, tuy nhiên rất ít (4 đinh hoặc vít) nên Thu Trang vẫn list vào danh sách để mọi người tham khảo.

Ưu điểm của màn tuyn là giá rẻ. Nhược điểm là việc sử dụng không tiện lợi nên thường thấy vợ chồng hay đùn đẩy nhau mắc màn. Ngoài ra, với các giường kê không gần tường thì thưởng phải nối thêm dây để treo màn thành ra thiếu thẩm mỹ.

Gía của màn tuyn rất đa dạng phụ thuộc vào chất liệu vải và quy cách may. Các loại màn tuyn xuất khẩu bán dư có giá rẻ nhất ( khoảng 70k/ màn). Tuy nhiên, không gian hẹp, màn thấp và sợi vải hay bị co, dễ rách, nhanh nổ vải. Các loại vải tốt và bền có giá khoảng 250k/ màn.

Tham khảo các mẫu và giá tại: màn tuyn

Màn chụp rút dây

Màn chụp rút dây là loại màn có thao tác sử dụng khá đơn giản và dễ dàng. Tuy nhiên, nhược điểm của màn chụp rút dây là các thanh xương nhanh bị gỉ sét, bong tróc lớp mạ. Ngoài ra, xương của màn chụp tự bung có độ đàn hồi kém nên nhanh bị cong vênh dẫn đến muỗi dễ chui vào màn. Ngoài ra, ở phần khớp rút màn nhanh bị hỏng.

Tham khảo các mẫu và giá tại: màn chụp

Màn tự bung (Mùng chụp tự bung)

Màn tự bung là loại màn được phổ biến rộng rãi trong nhiều năm gần đây. Màn tự bung thay thế cho màn khung do ưu điểm nhỏ gọn, không cần khoan lắp. Màn tự bung có nhiều loại để nới to dần không gian trong màn: màn tự bung đỉnh chóp, màn tự bung đỉnh rộng, màn tự bung vuông.

Ưu điểm của màn tự bung là có thể gấp gọn lại sau khi sử dụng giúp không gian trong phòng ngủ thoáng đãng. Nhược điểm của màn tự bung là khó gấp gọn. Ngay cả dối với người lớn cũng cần sự khéo léo và thành thạo. Các kích thước giường đơn ( nhỏ hơn 1,6m thì khó gấp hơn). Ngoài ra, loại màn tự bung không gian càng lớn thì càng khó gấp.

Gía màn tự bung cao cấp dao động từ 270- 700k/ màn tùy loại đỉnh chóp, đỉnh rộng, đỉnh vuông. Màn tự bung có độ bền tốt, chống muỗi hiệu quả.

Tham khảo các mẫu và giá tại: màn tự bung

Màn xếp thông minh (Mùng xếp thông minh)

Màn xếp thông minh là loại màn mới nhất tính tới nay. Màn xếp thông minh là loại màn khắc phục hoàn hảo nhược điểm của màn tự bung.

Ưu điểm của màn xếp thông minh là có thể gấp gọn lại sau khi sử dụng giống như màn tự bung. Tuy nhiên, ngược lại với màn tự bung, sử dụng tiện lợi và dễ dàng là ưu điểm chính của màn xếp thông minh.

Thao tác mở, gấp màn chỉ mất vài giây. Màn dễ sử dụng ngay cả đối với người già và trẻ em từ 3 tuổi.

Màn xếp thông minh có khung xương bằng inox không gỉ cực kì chắc chắn. Hệ thống xương liên kết với nhau bằng các khớp thông minh có thể đóng mở gấp gọn dễ dàng. Màn chống muỗi hiệu quả và có độ bền cao.

Tuy nhiên, màn xếp thông minh có độ cao là 80cm. Độ cao này không phù hợp để đứng, đi lại, vui chơi trong màn, nhưng để đi ngủ thì không gian vẫn vô cùng rộng rãi và thoải mái.

Màn xếp thông minh có giá từ 410-470k tùy thuộc vào kích thước.

Tham khảo các mẫu và giá tại: màn xếp thông minh

Trên đây là các mẫu màn nhỏ gọn và không cần khoan tường hiện nay. Thu Trang hy vọng bài viết trên sẽ mang đến thông tin hữu ích để bạn tham khảo và lựa chọn loại màn phù hợp nhất cho gia đình.

Nếu bạn cần mua hàng và được tư vấn thêm loại màn phù hợp với nhu cầu của mình, hãy gọi hoặc gửi tin nhắn tới hotline Màn Thu Trang: 0985 622 205

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.