Tư vấn mua màn chống muỗi đẹp và phù hợp cho bé yêu

Nếu bạn đang cần tìm mua mẫu màn ngủ đẹp để trang trí phòng ngủ cho bé yêu hay các các mẫu màn chống muỗi hiệu quả, tiện lợi và dễ sử dụng cho trẻ thì đây là những mẫu màn cực kì phù hợp.

Màn khung công chúa

Đúng như tên gọi của loại màn này, đây chính xác là loại màn dành cho các công chúa nhỏ. Phòng ngủ không chỉ là nơi bé vui chơi nghỉ ngơi mỗi ngày mà còn là thế giới riêng để nuôi dưỡng tâm hồn. Một căn phòng ngọt ngào, lãng mạn, đẹp như cổ tích và trở thành nàng công chúa là điều bất kì bé gái nào đều mơ ước. Màn có nhiều kiểu và thiêt kế cực kì dễ thương, đảm bảo bé nào cũng thích mê.

Tham khảo các mẫu và giá tại: màn công chúa

Màn tròn

Màn ngủ tròn mang đến cho phòng ngủ của bé hơi hướng thiết kế phương Tây, gọn gàng, đơn giản. Đây cũng là mẫu màn được sử dụng rất nhiều ở các khách sạn, resort cao cấp. Màn không chỉ để chống muỗi và còn trang trí cho phòng ngủ rất ấn tượng. Có rất nhiều màu để phù hợp với nội thất phòng của bé như: trắng, hồng, vàng, tím, xanh,…

Tham khảo các mẫu và giá tại: màn tròn

Màn xếp thông minh

Nếu bạn đơn giản chỉ muốn tìm một loại màn chống muỗi hiệu quả và dễ sử dụng cho lứa tuổi của bé thì màn xếp thông minh là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Đây là loại màn tiện lợi và dễ sử dụng nhất hiện nay, ngay cả đối với trẻ từ 4-5 tuổi. Thao tác bung gấp màn chỉ mất 3 giây. Màn có thể gấp gọn và cất đi sau khi sử dụng.

Tham khảo các mẫu và giá tại: màn xếp thông minh

Trên đây là các loại màn Trang nghĩ phù hợp nhất cho phòng ngủ của bé. Trang hy vọng bài viết này sẽ có ích cho các mẹ đang cần tìm mua màn cho bé yêu. Nếu bạn cần tư vấn, đừng ngại ngần gọi hoặc gửi tin nhắn cho Trang theo hotline: 095 622 205 nhé.

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.