Tư vấn mua màn chống muỗi cho giường đơn

Nếu bạn đang cần tìm mua màn chống muỗi cho giường đơn và chưa biết chọn loại nào cho phù hợp thì trong bài viết này, Trang sẽ tư vấn cho bạn.

Theo Trang, để chọn loại phù hợp nhất, bạn cần căn cứ ngân sách cũng như nhu cầu sử dụng của mình để chọn loại phù hợp nhất.

Nếu bạn thích thẩm mỹ, đặc biệt là nếu bạn mua màn cho phòng ngủ của bé thì bạn có thể tham khảo màn công chúa, hoặc màn tròn là 2 loại màn rất phù hợp với giường đơn hay các loại nôi cũi. Màn vừa chống muỗi, vừa trang trí phòng ngủ rất đẹp.


màn tròn

màn công chúa

Tham khảo các mẫu và giá tại: màn tròn | màn công chúa

Nếu bạn ở 1 có chỗ ở cố định trong 1 thời gian dài, không ngại khoan lắp và tập trung nhiều vào sự tiện dụng khi sử dụng thì màn khung ngang là lựa chọn phù hợp nhất. Màn khung ngang là loại  màn có chân chịu lực là cạnh ngắn. Khung cho các loại giường ngắn này thường chắc hơn, khỏe hơn các loại kích thước lớn. Việc sử dụng màn khung thì cực kì tiện lợi và dễ dàng. Chỉ cần kéo vạt màn ra hoặc thu vạt màn lại là xong. Với người già hoặc người lười vận động thì loại này rất phù hợp.

màn khung

Tham khảo các mẫu và giá tại: màn khung

Nếu bạn không thích khoan lắp nhưng vẫn muốn việc sử dụng tiện lợi và dễ dàng, đồng thời muốn có không gian rộng rãi khi không sử dụng màn thì màn xếp thông minh là lựa chọn tốt nhất. Màn xếp thông minh có độ bền cao, thao tác bung gấp màn chỉ mất vài giây. Màn có thể gấp gọn cất đi sau khi sử dụng giúp không gian rộng hơn, thoáng hơn.

Tham khảo các mẫu và giá tại: màn xếp thông minh

Trên đây là các loại màn mà theo Trang là phù hợp nhất với giường đơn. Có một số khách hàng tìm mua màn tự bung dùng cho giường đơn nhưng theo Trang đây màn tự bung không phù hợp với giường đơn do sự chênh lệch giữa hai cạnh của giường càng lớn dẫn đến việc gấp màn càng khó và độ bền cũng kém hơn.

Thu Trang hy vọng bài viết có ích cho bạn khi lựa chọn loại màn phù hợp cho mình. Nếu bạn cần tư vấn loại màn phù hợp nhất với loại giường của bạn, đừng ngại gọi điện tới hotline Màn Thu Trang theo số 095 622 205 để đươc tư vấn nhé.

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.