Tư vấn các mẫu màn khung cho phòng ngủ nhỏ

Phòng ngủ nhỏ là mẫu phòng ngủ rất phổ biến hiện nay do dân số các đô thị tăng mạnh mà quỹ đất sinh hoạt có hạn. Tuy nhiên, không gian nghỉ ngơi nhỏ mang lại nhiều bất tiện và không thực sự tốt cho sức khỏe. Do đó, khi sở hữu một phòng ngủ nhỏ, bạn nên tránh bố trí nhiều nội thất rườm rà mà nên ưu tiên những món đồ nhỏ gọn, đa năng. Dưới đây là những mẫu màn khung đẹp mà gọn gàng bạn nên tham khảo.

Những căn nhà chung cư với phòng ngủ nhỏ đã là niềm mơ ước của nhiều người dân sống tại các đô thị như Hà Nội, Sài Gòn. Mặc dầu vậy, các nghiên cứu khoa học đã chứng minh không gian sống chật hẹp, thiếu ngăn nắp và bụi bặm là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh tật nguy hiểm, bào mòn sức khỏe và tinh thần của bạn. Tệ hơn, nếu sống trong các căn phòng chật hẹp và bừa bộn quá lâu, bạn sẽ khó an thần, mất ngủ và hình thành những thái độ xấu xí. Vì thế, nội thất đa năng, nhỏ gọn cần được ưu tiên khi bố trí những căn phòng ngủ nhỏ.

Màn khung cho phòng ngủ nhỏ

Vậy nhưng, khó có cô gái nào có thể nói không với những chiếc màn khung đẹp, sang và điệu đà. Không thể sử dụng chiếc màn khung ưng ý chỉ vì sợ căn phòng ngủ đã nhỏ lại thêm rườm rà thì thật đáng tiếc! Để giúp bạn giải quyết việc này, nội thất HomeOnline đã và đang tiếp tục mang đến với thị trường những mẫu màn khung đẹp, gọn mà không kém phần trang trọng, có thể phối hợp với những không gian nhỏ hẹp.

Màn bán nguyệt

Màn bán nguyệt được đánh giá cao về độ gọn gàng bởi khung màn tương đối nhỏ, khi không sử dụng, bạn có thể vén màn qua hai bên.

Màn khung vuông

Màn khung vuông bao gồm màn khung ròng rọc và màn khung 4 cửa. Xét về độ gọn gàng, màn khung ròng rọc có phần linh hoạt hơn.

Mặt khác, các mẫu màn khung 4 cửa cách tân, bỏ qua phần đỉnh màn đang được nhiều người trẻ ưa thích do chúng nhìn gọn gàng và thoáng mát hơn mẫu màn khung cổ điển rất nhiều. Kiểu màn khung vuông cách tân này chủ yếu có tác dụng che sáng và tăng tính riêng tư cho người dùng chứ không chống muỗi.

Cách lựa chọn và bố trí màn khung sao cho gọn gàng

Chọn màu sáng

Có một lời khuyên chung trong bố trí nội thất phòng ngủ nhỏ là hãy sử dụng nhiều màu sáng và trung tính. Với một món nội thất bắt mắt như màn khung, bạn càng nên chọn màu dịu mắt để tạo cảm giác không gian phòng ngủ sáng sủa hơn.

Chọn màn ít cửa

Màn càng ít cửa tức là càng ít lớp vải được may chồng lên nhau. Màn ít cửa tạo cảm giác mỏng manh hơn, thoáng hơn và dễ dọn dẹp hơn. Tối đa, bạn chỉ nên chọn loại màn khung 4 cửa có thể thu gọn các cánh màn vào 4 chân khung.

Chọn màn trơn, ít diềm trang trí

Màn khung vốn đã thu hút nhiều sự chú ý nên nếu phòng ngủ nhỏ, bạn nên chọn các mẫu màn khung đẹp giản dị, đề cao vẻ sang trọng hơn là sự điệu đà, cầu kỳ trong thiết kế.

Đặt giường ngủ khuất tầm nhìn từ cửa ra vào

Quy tắc quan trọng khi trang trí phòng ngủ nhỏ là càng ít vật dụng chắn tầm nhìn, chia cắt không gian càng tốt. Do đó, chiếc giường ngủ giăng màn điệu đà của bạn nên được kê sát tường và tránh khỏi tầm nhìn từ cửa ra vào.

Trang trí màn với những chiếc đèn

Đèn cung cấp ánh sáng sẽ giúp chiếc màn khung của bạn thêm nổi bật nhưng đồng thời cũng tạo ra cảm giác không gian rộng lớn hơn. Ánh sáng mặt khác cũng khiến tổng thể chiếc giường của bạn trông có vẻ sạch sẽ hơn. Cách này đặc biệt phù hợp để trang trí màn khung cho các bé nhỏ hoặc màn khung cưới cho đôi tân lang tân nương.

------------------------

MÀN THU TRANG

Add: P107- A4- Ngõ 102- Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân- Hà Nôi

Tel: 0985 622 205- 0902 886 555- 0936 543 777

Website: manthutrang.com/ noithatthutrang.com

Email: thutranginox@gmail.com

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.