So sánh màn xếp cũ và màn xếp thông minh Thu Trang

Năm 2020 người tiêu dùng vô cùng thích thú và lan truyền video về một loại màn mới rất hấp dẫn. Sự độc đáo ở loại màn này cực kì dễ sử dụng. Chỉ cần vài thao tác kéo đẩy rất nhẹ nhàng là có thể bung và màn/ gấp màn.

Đó là video về loại màn xếp (mùng xếp) cũ, xuất xứ từ Trung Quốc.

Video này đã đánh trúng tâm lý và nhu cầu của khách hàng về 1 loại màn chống muỗi dễ sử dụng.

Tuy nhiên, loại màn xếp cũ này có một số nhược điểm sau:

  • Các khớp nối trên góc màn là khớp cứng nên không thể gấp lại được. Do vậy, sau khi sử dụng xong và xếp màn lại thì màn có hình chữ U, khá cồng kềnh, thiếu thẩm mỹ cho căn phòng. Để gấp lại, bạn phải tháo 8 khớp nối ở 8 góc. Khi cần dùng, lại ngồi nối lại 8 khớp. Do vậy, rất bất tiện và mất thời gian.
  • Không có khớp liên kết ở đáy màn (cạnh 2m): Do vậy, các xương màn chỉ được liên kết và cố định ở 1 đầu, 1 đầu còn lại trong tình trạng tự do. Do vậy, màn không đứng vững chắc chắn và dễ bị đổ. Khi ngủ chỉ cần có va chạm nhẹ với màn là màn tự xếp lại. Ngoài ra, cũng do các khung xương của màn không được cố định nên lớp màn bên ngoài không thể căng phẳng.

Sau một thời gian nghiên cứu, công ty TNHH SX TM và DV Thu Trang đã cải tiến thành công loại màn xếp cũ, cho ra đời loại màn xếp thông minh mới. Loại màn xếp mới này tiếp tục thừa hưởng những ưu điểm của loại màn xếp cũ, đồng thời cải tiến để khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của màn xếp cũ.

Những cải tiến mới trên màn xếp thông minh Thu Trang:

  • Khớp cứng ở các góc màn xếp cũ được thay thế bằng khớp thông minh, có thể đóng mở 90 độ, giúp màn có thể gấp ra/ gấp vào rất dễ dàng và nhanh chóng.
  • Bổ sung thêm 2 khớp nối ở 2 cạnh đáy màn, giúp liên kết các khung xương lại với nhau chắc chắn, nên khung cực kì vững chãi. Khung được cố định nên màn căng , phẳng và đẹp hơn.
  • Khung xương cũ là nhựa composite được thay thế hoàn toàn bằng khung inox không gỉ, cứng cáp, chắc chắn và có độ bền cao.
  • Thêm lớp chân màn 15cm để muỗi không thể vào qua các kẽ chân màn, ngay cả khi mặt giường không bằng phẳng.

Mùng xếp thông minh mới được sản xuất độc quyền và phân phối bởi công ty TNHH SX TM và DV Thu Trang.

LH mua hàng: 0985 622 205

LH để trở thành đại lý màn xếp thông minh Thu Trang: 0985 622 205

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.