Review các loại màn xếp thông minh trên thị trường

Bạn đang muốn mua màn xếp thông minh nhưng bị rối loạn bởi hình ảnh na ná giống nhau mà giá cả chênh lệch nhiều? Màn xếp nào nào tốt? Nên mua màn xếp nào để bền, sử dụng tiện lơi và đáng tiền? Thu Trang hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm hiểu và có lựa chọn tốt nhất.

 

ƯU ĐIỂM CỦA MÀN XẾP THÔNG MINH

 
1/ Ưu điểm lớn nhất của màn xếp thông minh là sử dụng dễ dàng và tiện lợi, ai cũng có thể sử dụng được
2/ Không cần khoan lắp, nhỏ gọn, cơ động, dễ mang theo
3/ Thích hợp với nhiều loại địa hình và trường hợp sử dụng ( giường tầng/ giường đôi/ giường đơn/ nằm sàn/ ngủ ở văn phòng/ bệnh viện, kí túc xá,....)
 

NHỮNG HIỂU LẦM THƯỜNG GẶP TRÊN MÀN XẾP THÔNG MINH

 

1/ Chiều cao của màn là 1,2m?

 
Một số nơi quảng cáo chiều cao của màn lên tới 1,2m. Một là shop cố tình lừa dối khách hàng. 2 là shop bán không hiểu về sản phẩm dẫn đến đưa thông tin sai lệch cho khách hàng.
 
Chiều dài giường tối đa chỉ lên tới 2,2m ( giường 2x2,2m). Kích thước cạnh huyền bằng 1/2 chiều dài giường. Chiều cao luôn nhỏ hơn cạnh huyền.

2/ Ngồi trong chạm đầu, chật chội?

Nhiều người lo lắng màn trông quá nhỏ, sợ chạm đầu. Bản thân mình khi nhìn cũng đã từng lo lắng như vậy. Tuy nhiên thực tế sử dụng thấy ngồi trong không chạm đầu. Khi nằm cảm thấy khá rộng rãi và thoáng. Tất nhiên, nếu bạn là người thích loại cao ráo thoáng đãng, đông người nằm trên giường thì nên tham khảo màn tự bung sẽ phù hợp hơn. Nếu ít người  nằm, thích sử dụng dễ và tiện lợi, nhanh chóng thì màn xếp thông minh khá tối ưu.
 
Tham khảo video thực tế người nằm/ ngồi trong màn bên dưới:
 
 

3/ Khung xương bằng inox 304?

 
Inox 304 và 201 đều có khả năng chống nước tốt. Inox 304 có giá thành cao hơn nên chỉ sử dụng trong các trường hợp cần thiết và thường được sử dụng trong sản xuất các vật dụng tiếp túc nước thường xuyên, chống ăn mòn ví dụ : bồn nước, bếp ăn, bát đĩa....Trong ngành trang trí, nội thất thường sẽ sử dụng 201. Nếu bạn chấp nhận mức giá cao hơn do sử dụng 304, bạn nên yêu cầu shop đưa thêm các giấy tờ chứng minh vật liệu sử dụng sản xuất sản phẩm.

 

 

4/ Màn xếp thông minh đều như nhau?

 
Nhiều khách hàng không tìm hiểu kĩ về sản phẩm nên ngay khi mua hàng về cảm thấy rất tiếc tiền vì không sử dụng được. Điều này xuất phát từ nhiều nguyên nhân mà trong phần dưới bạn sẽ tìm hiểu
 

CÁC LOẠI MÀN XẾP THÔNG MINH TRÊN THỊ TRƯỜNG? GIÁ BÁN & ƯU NHƯỢC

 

1/ Màn xếp thông minh Trung Quốc

 
Màn xếp thông minh Trung Quốc sử dụng loại khớp nối cứng cố định nên khi nhận hàng khách hàng phải lắp khớp lại. Chính vì phải tháo khớp/ đóng khớp mỗi lần sử dụng rất mất thời gian và bất tiện nên nhiều người để luôn màn thành hình chữ U sau khi sử dụng, chứ không muốn mất thời gian công sức tháo ra tháo vào 8 khớp nữa. Do vậy, khá phải sắp xếp chỗ để màn khá bất tiện.
Ngoài ra, màn không có 2 khớp đinh vị 2 bên hông nên màn dễ bị xếp lại khi chạm vào màn lúc ngủ.
Giá bán: 260-360k

Khớp cứng không gấp được

 

2/ Màn xếp Việt Nam sản xuất

 
Một số cơ sở Việt Nam đã nhập khung xương nhựa của Trung Quốc và thay thế loại khớp cứng trên màn Trung Quốc thành khớp nhựa gấp mở được. Màn có ưu điểm nhẹ, giá rẻ, có thể gấp lại thành 1 đường thẳng gọn gàng. Tuy nhiên, màn có 1 số hạn chế:
- Khớp gấp bằng nhựa dễ bị gãy/ tuột
- Không có khớp định vị 2 bên hông nên màn không vững, dễ bị đổ khi sử dụng.
- Kích thước màn bằng kích thước giường nên khá bất tiện khi đặt màn lên giường

Khớp nhựa dễ bị gãy khi gấp mở

Các đầu xương màn không có khớp nối cố định nên màn không vững

 

Giá bán tham khảo: 

🔹1m X 2m (màn đơn nhỏ) 260k

🔹1m2 X 2m ( màn đơn ) 260k

🔹1m4 X 2m ( màn đôi nhỏ ) 260k

🔹1m6 X 2m ( màn đôi lớn ) 290k

🔹1m8 X 2m( màn đôi lớn) 290k

🔹2m2 X 2m( màn đôi lớn) 290k

 

3/ Màn xếp thông minh Thu Trang

 
Nắm bắt được các nhược điểm trên màn xếp thông minh, màn Thu Trang đã nghiên cứu và cải tiến sản phẩm. Tháng 3/2021, màn Thu Trang đã giới thiệu loại màn xếp thông minh mới và đây là thiết kế mới nhất, tối ưu hiện nay.
Các cải tiến đó là:
- Thay thế khớp nhựa bằng khớp gấp mở bằng thép, được ép vào khung xương bằng máy nên có thể gấp mở rất linh hoạt, dễ dàng mà không lo gãy, tuột khớp. Đây là thiết kế khớp chỉ có duy nhất trên màn xếp thông minh Thu Trang
- Thay thế khung xương nhựa = 100% khung xương inox. Khung xương inox có ưu điểm chắc chắn, cứng cáp, thoai mái đáp ứng các size màn lớn như 18x2 và 2x2,2m mà không lo bị võng, yếu
- Bổ sung thêm 2 khớp định vị 2 bên hông màn, giúp màn đứng vững chãi, chắc chắn trong quá trình sử dụng và khi ra vào màn mà không lo bị xiêu vẹo, đổ.
- Cỡ màn nhỏ hơn  chút so với cỡ giường, giúp khách hàng có thể đặt màn lên giường dễ dàng hơn không mất thời gian nắn nót, cân chỉnh.

 

Giá bán tham khảo:

 

Bạn có thể tìm hiểu sâu hơn trong video bên dưới:

 

 

 
 
 
 
 

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.