Review các loại màn khung không khoan tường

Nếu bạn muốn lắp màn khung nhưng không muốn khoan giường/ tường thì màn khung không khoan tường là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Trên thị trường có những loại màn khung không khoan tường nào? Giá cả mỗi loại bao nhiêu? Ưu nhược điểm của mỗi loại như thế nào? Trong bài viết này, màn Thu Trang sẽ giới thiệu và tư vấn cho bạn.

MÀN KHUNG KHÔNG KHOAN TƯỜNG CÓ ƯU ĐIỂM GÌ? CÓ NÊN LẮP MÀN KHUNG KHÔNG KHOAN TƯỜNG?

Màn khung khoan tường là loại màn chống muỗi có  rất nhiều ưu điểm mà bạn có thể cân nhắc và xem xét khi lựa chọn:

1/ Không cần khoan tường/ giường nên không lo xấu tường/ giường. 

2/ Tiết kiệm chi phí thợ lắp (150,000- 250,000 VND)

3/ Không lo ảnh hưởng bởi địa hình tường/ phòng như các loại màn khoan tường. 

4/ Có thể dễ dàng di chuyển theo vị trí kê giường

5/ Có thể dễ dàng tháo ra cất đi khi không muốn sử dụng

6/ Lắp ghép dễ dàng, đơn giản. Không gian sử dụng bên trong rộng rãi, chống muỗi hiệu quả

7/ Đẹp, rất phù hợp sử dụng như màn cưới, màn tân gia, biệt thự, phòng ngủ vợ chồng, phòng trẻ em,...

CÁC LOẠI MÀN KHUNG KHÔNG KHOAN TƯỜNG:

Màn khung khoan tường có ròng rọc Trung Quốc sản xuất

Màn sử dụng 2 đầu giường tì lên 2 cột trụ. Màn có ray có thể kéo màn về 2 bên cạnh. Màn không cần khoan và có thể di chuyển theo giường tiện lợi. Tuy nhiên, có nhược điểm là hàng nhập Trung Quốc về nên thường chỉ có 1 số size thông dụng. Ngoài ra, cỡ giường 1,6m*2m kích cỡ của màn chỉ 1,5*2m nên bị thiếu so với giường.

 

Khung khá chắc chắn. Tuy nhiên, màn của Trung Quốc vải màn khá mỏng. Giá bán tương đối cao, khoảng 2,900,000 VND (1,5*2m) và 3,000,000 (1,8*2m) và 3,100,000 (giường 2m)

Màn khung không khoan tường có ròng rọc Việt Nam sản xuất

Dựa trên mô hình của mẫu màn khung không khoan tường ròng rọc, 1 số cơ sở Việt Nam cũng sản xuất loại màn khung không khoan tường này. Khung khá chắc chắn, vải màn đẹp và may cẩn thận, cầu kì. Giá bán từ 1250k-1400k. Đây là mức giá khá hợp lý với chất lượng.

Tuy nhiên, nhược điểm của mẫu này là khá thô sơ, khung dài, cồng kềnh, sẽ bất tiện khi vận chuyển, đặc biệt là ship tới các tỉnh xa thì cước phí cao và có thể ảnh hưởng đến chất lượng hàng trong quá trình vận chuyển.

 

Màn khung 4 góc Trung Quốc 

Màn khung 4 góc Trung Quốc sản xuất rất tối ưu về kĩ thuật. Tuy nhiên, họ thường sử dụng chất liệu khung & màn khá mỏng. Giá bán tại Việt Nam từ 1,500,000-1,800,000 VND. Giá khá cao do bị cộng thêm chi phí vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam. Ngoài ra, có 1 số loại không bốn góc có thể order trực tiếp từ Trung Quốc về giá khá rẻ (600,000-700,000 VND/ bộ nhưng chất liệu khung và màn rất mỏng, dễ bị lỗi. Ngoài ra, hàng Trung Quốc không chủ động size như hàng Việt Nam sản xuất

Màn khung 4 góc không khoan tường Việt Nam sản xuất

Màn khung 4 góc này có thiết kế khá đơn giản với các thanh inox từ 4 góc giường, có chân đế được đặt dưới các chân giường. Cả bộ khung tạo thành 1 hình hộp chữ nhật. Loại khung dày rất chắc chắn. Giá bán từ 1,150,000-1400,000 VND/ bộ. Đây là mức giá hợp lý so với giá thành sản xuất. 

Tuy nhiên, nhược điểm của mẫu này là khung dài (> 2m), nặng và cồng kềnh nên chi phí vận chuyển cao. Các cửa hàng mất nhiều diện tích lưu kho. Ngoài ra, các đầu nối sử dụng bằng inox, được hàn vào khung chính nên bị lộ các mối hàn, không đẹp về thẩm mỹ và khá sắc nhọn, có thể gây xước rách màn.

 

Màn khung 4 góc Thu Trang

Tìm hiểu và nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và ưu nhược điểm của các loại màn không khoan tường trên thị trường, tháng 12/2021, màn Thu Trang đã nghiên cứu, cải tiến và sản xuất màn 4 góc không khoan tường mới, kết hợp được yếu tố kĩ thuật của Trung Quốc và chất lượng hàng Việt Nam.

Màn khung 4 góc Thu Trang có các ưu điểm:

1/ Khung có thể cắt ngắn và ghép lại được như khung của Trung Quốc. Thu ngắn đáng kể kích cỡ từ hơn 2m chỉ còn 0,5m. Cả khung & màn chỉ trong 1 hôp carton 60x25x15 (cm), tiết kiệm chi phí vận chuyể cho khách hàng. Khung và màn đều được đóng túi nilong bên trong và hộp carton ngoài giúp bảo quản sản phẩm trong điều kiện tốt nhất.

2/ Thay các khớp nối thô sơ ở chân & các góc màn bằng các khớp nối nhựa chuyên dụng, dày, trơn, tăng thẩm mỹ, tránh bị xước xách màn khi tháo, lắp và sử dụng.

3/ Chuyên cung cấp các mặt hàng cao cấp, màn chống muỗi 4 góc Thu Trang cũng được sử dụng loại inox dày, chắc chắn (Tiến Đạt/ Hoàng Vũ/ Hòa Bình) & loại vải màn cao cấp nhất, mềm mịn, mượt, dai. Sản phẩm được bảo hành lên tới 10 năm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

4/ Do chủ động sản xuất nên có nhiều màu sắc, khách hàng có thể đặt kích cỡ theo yêu cầu và không mất nhiều thời gian chờ hàng.

Giá bán: 1150,000 (16*2m)/ 1,250,000 (18*2m)/ 1,400,000 VND (2*2,2m)

 

 

 

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.