Mua màn tuyn- Tại sao nên chọn màn tuyn Thu Trang?

Màn  tuyn là loại màn chống muỗi hiệu quả. Nếu bạn đang tìm mua màn tuyn, hãy tham khảo bài viết của Thu Trang nhé:

Màn tuyn là gì?

Tulle ( Tên gọi chính thức của vải tuyn ) là loại vải có kết cấu rất mỏng và nhẹ với kiểu dệt thưa thưa như lưới.

màn tuyn

Hiện nay có rất nhiều kiểu vải tuyn khác nhau với chất liệu khác nhau. Vải tuyn cũng được may thành nhiều kiểu khác nhau cho các loại: màn khung vuông, màn công chúa, màn bán nguyệt....

màn khung inox

màn khung tròn

Vải tuyn có nhiều loại, và may cho nhiều kiểu màn khác nhau

Tuy nhiên, khi nói đến màn tuyn, mọi người vẫn đang ngầm hiểu đó là loại màn khối hình hộp chữ nhật, có 4 dây ở bốn góc màn để treo vào móc. Đây là kiểu màn đầu tiên và lâu đời nhất cho tới bây giờ.

Tại sao nên chọn màn tuyn Thu Trang?

Không gian cao, rộng, thoáng

Trên thị trường có rất nhiều loại màn tuyn khác nhau và nhiều loại chất lượng. Các loại màn tuyn xuất khẩu và các loại màn tuyn bán ở chợ, cửa hàng nhỏ, bán rong thường là loại giá rẻ. Các loại màn này giá từ 60-80k/ chiếc. Tuy nhiên, vải màn rất nhanh bị thủng. Chiều cao của màn thấp. Màn không chiết góc nên không gian trong màn rất hẹp, không thể cho quạt cây chui vào màn trong mùa hè.


Màn Thu Trang có chiều cao 2m nên rất cao và thoáng. Sau khi buông màn, vẫn có thể vui chơi thoải mái trong màn mà không lo bị vướng, đặc biệt khi nhà có trẻ nhỏ. Độ cao của màn thoải mái để cài màn dưới chiếu/ đệm hoặc chạm đất để hạn chế muỗi vào màn.

Quây màn rộng nên có thể cho quạt cây thoải mái chui vào trong màn.

Chất liệu vải màn đẹp và bền

Các chất liệu màn được Thu Trang sử dụng và giới thiệu với khách hàng đều là những chất liệu vải có độ bền cao, có độ bền trung bình 20 năm.

Ngoài ra, màn tuyn Thu Trang sử dụng các chất liệu vải đẹp, dai, thoáng khí. Màn không co giãn nên không lo màn sẽ bị co, nhão sau một thời gian sử dụng như các loại thường. Chất liệu vải trơn, lì ít  bám bụi và giữ màu lâu.

Cắt may cẩn thận, tỉ mỉ

Màn tuyn Thu Trang được cắt may cẩn thận, từ các góc màn, dây buộc màn,...đều được may ve vào. Màn vuông vắn. Thân màn không bị nối ghép vải. Đối với màn có cửa thì phần vải giao nhau rộng nên không lo bị muỗi vào màn

Có thể dùng máy giặt

Bạn có thể sử dụng máy giặt để giặt màn

Cắt may theo kích thước và thiết kế yêu cầu

Nếu giường nhà bạn là loại giường ngoại cỡ, hoặc bạn cần may màn cho 2  giường ghép vào nhau, hoặc thậm chí may màn cho cả căn phòng (ví dụ như màn cho các bé học mẫu giáo ngủ chung), hoặc bạn muốn may theo thiết kế, hãy liên hệ Thu Trang để có gía tốt nhất.

Thu Trang tin rằng bạn sẽ yêu thích sản phẩm.

LH mua hoặc được tư vấn: 0985 622 205

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.