Màn xếp thông minh Thu Trang : Màn số 1 cho bé từ 0 đến 5 tuổi

Màn chống muỗi là 1 vật dụng không thể thiếu khi bạn sinh em bé. Nếu bạn đang cần tìm mua màn có độ bền cao và có thời gian sử dụng dài cho tới khi bé 5 tuổi thì màn xếp thông minh  (mùng xếp thông minh) Thu Trang là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Màn xếp thông minh cho bé

Dễ sử dụng: Màn xếp thông minh có ưu điểm lớn là dễ sử dụng hơn màn tự bung cho bé. Thao tác bung, gấp màn chưa tới 30 giây và rất nhẹ nhàng, đơn giản. Trẻ em từ 3 tuổi có thể tự sử dụng màn 1 cách dễ dàng.

Độ bền cao và chắc chắn: Toàn bộ khung xương của màn xếp thông minh Thu Trang được làm bằng inox không gỉ và cực kì chắc chắn. Đây là điểm vượt trội so với màn chụp rút dây thông thường. Loại màn rút dây thông thường sử dụng các thanh thép mỏng nên nhanh bị cong vênh dễ dẫn đến muỗi chui vào màn. Đồng thời nhanh bị hỏng.

Rộng rãi: Màn xếp thông minh có thiết kế hình hộp chữ nhật, do vậy, có không gian trong màn lớn hơn hẳn các loại màn chống muỗi khác cho trẻ như màn tự bung hình chóp hay màn rút dây, màn gấp hình thoi. Kích thước màn dài hơn và rộng hơn nên bé có thể sử dụng trong thời gian dài từ 0 đến 5 tuổi.

Gọn nhẹ: Ưu điểm của màn xếp thông minh là có thể gấp lại gọn gàng thành 1 đường thẳng, rất tiện lơi cất đi sau khi sử dụng hoặc mang theo.

Thu Trang hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích cho bạn nếu bạn đang cần tìm mua 1 chiếc màn tốt cho bé yêu. Thu Trang có rất nhiều loại màn chống muỗi dành riêng cho bé: màn chụp tự bung, màn xếp thông minh, màn khung, màn công chúa, màn tròn…..Nếu bạn cần mua hàng hay tư vấn loại màn phù hợp nhất với nhu cầu của bạn thì hãy gọi điện hoặc gửi tin nhắn tới hotline Màn Thu Trang: 0985 622 205 (Zalo)

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.