Màn xếp thông minh Thu Trang - Màn chống muỗi số 1 cho giường tầng

Nếu bạn đang tìm mua màn chống muỗi cho giường tầng thì màn xếp thông minh là lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Nguyên nhân:

  • Gọn và thoáng: Các loại màn cần khoan lắp có ưu điểm là tiện lợi khi sử dụng (ví dụ: màn tròn, màn công chúa, màn khung,…). Ngoài ra màn cũng góp phần trang trí thêm cho phòng ngủ của bé. Tuy nhiên, nhược điểm của các loại màn cần khoan tường là màn và khung cố định tại giường. Do vậy, đôi khi có thể gây vướng víu và hẹp không gian vui chơi của bé vào ban ngày.

Đối với màn xếp (mùng xếp) không khoan tường, có thể dễ dàng gấp lại sau khi sử dụng và cất đi rất gọn gàng.

  • Thiết kế lý tưởng cho giường tầng: Màn xếp thông minh có kích thước vuông vắn và chiều cao cực kì phù hợp cho giường tầng. Do vậy, tạo ra không gian rộng tối đa trong màn cho bé hơn các loại màn khác.
  • Cực kì dễ sử dụng: Có thể nói màn xếp thông minh là loại màn sử dụng tiện lợi nhất hiện nay. Thao tác bung màn/ gấp màn chỉ mất 30 giây và cực kì dễ dàng với bé. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật của mà xếp thông minh so với màn tự bung. Việc bung, gấp màn yêu cầu lực, sự khéo léo và thành thạo. Với người lớn được hướng dẫn gấp màn còn bị lúng túng.

Với các bé khi thao tác bung gấp màn tự bung đặc biệt ở tầng 2 có không gian hẹp thì rất khó.

  • Màn căng phẳng, độ bền cao: Mùng xếp thông minh Thu Trang được cải tiến nhiều từ loại màn xếp cũ. Đặc biệt là việc thay đổi các khớp nối ở các góc màn và khớp ở cạnh màn giúp màn có thể sử dụng tiện lợi hơn, dễ dàng hơn. Các khung xương được cố định giúp màn căng phẳng đẹp hơn. Đặc biệt, khung xương bằng nhựa composite mỏng và nhẹ được thay thế hoàn toàn bằng inox không gỉ chính hãng cực bền.

Hy vọng những tư vấn của Thu Trang sẽ hữu ích cho bạn khi tìm mua một chiếc màn chống muỗi phù hợp nhất cho giường tầng của gia đình. Nếu bạn cần mua hoặc tư vấn thêm về các loại màn chống muỗi cho giường tầng, bạn có thể gọi hoặc nhắn tin tới hotline màn Thu Trang : 0985 622 205 ( Zalo)

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.