Màn xếp thông minh: Loại màn mới khắc phục nhược điểm của màn tự bung

Màn tự bung (mùng tự bung) là loại màn được phủ sóng rộng trong mấy năm qua do đáp ứng được những yêu cầu của người dùng lúc bấy giờ về một loại màn nhỏ gọn, không cần khoan lắp.

Tuy nhiên, nhược điểm của màn tự bung là khó sử dụng, ngay cả đối với người lớn. Các thao tác sử dụng màn, đặc biệt là khi gấp màn cần sử dụng lực, sự khéo léo và thành thạo.

Nếu bạn đang cần tìm một loại màn nhỏ gọn, không khoan lắp nhưng lại đảm bảo dễ sử dụng thì có thể tham khảo màn xếp thông minh (mùng xếp thông minh).

Đây là loại màn mới nhất trên thị trường, được cải tiến bởi công ty TNHH SX TM và DV Thu Trang. Màn xếp thông minh mới được sản xuất hàng loạt và ra mắt người tiêu dùng vào cuối tháng 12/2020.

Bên cạnh các điểm tối ưu giống với màn chụp tự bung như: nhỏ gọn, không cần khoan lắp, độ bền cao và thẩm mỹ thì màn xếp thông minh có thêm 1 ưu điểm vô cùng quan trọng là cực kì dễ sử dụng, ngay cả đối với người già và trẻ nhỏ. Các bé từ 3 tuổi trở lên có thể sử dụng màn dễ dàng và độc lập mà không càn sự hỗ trợ từ bố mẹ. Với người lớn, thao tác bung màn, gấp màn chỉ cần đến 30 giây.

Màn xếp thông minh có đầy đủ các kích thước cho giường 1m, giường 1,6m, giường 1,8m, giường 2m x 2,2m,…

LH mua màn xếp thông minh: 0985 622 205

Liên hệ để trở thành đại lý phân phối màn xếp thông minh Thu Trang: 0985 622 205

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.