Màn Thu Trang- Địa chỉ mua màn tuyn tốt nhất trên thị trường

Màn tuyn là loại màn truyền thống đã có  mặt từ rất lâu trên thị trường. Chúng ta thường nghe nói đến các loại màn tuyn như màn tuyn 10/10, màn tuyn thủ đô, màn tuyn đông xuân, màn tuyn xuất khẩu….Tuy nhiên, nếu bạn cần một địa chỉ mua màn tuyn cao cấp thì chắc chắn Màn Thu Trang là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Tư vấn mua màn (mùng) tuyn từ A đến Z (cập nhật năm 2020)

Vậy, vì sao màn Thu Trang là địa chỉ số 1 khi bạn cần mua màn tuyn cao cấp?

màn tuyn cao cấp

Màn tuyn

Chất liệu

Màn tuyn Thu Trang sử dụng chất liệu vải tốt nhất. Đặc biệt, với những loại màn cao cấp, vải màn mềm mượt, sờ mát tay, mịn. Bạn không bao giờ phải lo màn bị co, rút, nhão, nổ lỗ màn như các loại màn khác. Màn tuyn Thu Trang có độ bền cực cao, trung bình khoảng 20 năm sử dụng. Bạn có thể sử dụng máy giặt thoải mái. Màn không bị ngả màu như những loại màn khác.

Kĩ thuật và quy cách may

Màn tuyn Thu Trang được cắt may vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Các dây buộc màn được may ve lại chắc chắn. Màn chiết gọc rộng nên rất thoải mái nếu mùa hè bạn cho cả quạt cây vào trong màn. Phần cửa màn thiết kế giao nhau rộng nên không lo muỗi vào như các loại màn giá rẻ. Màn vuông vắn.

màn tuyn

mùng tuyn

Màn tuyn cao cấp

May màn tuyn theo yêu cầu

Khác với các loại màn tuyn chống muỗi khác được sản xuất hàng loạt. màn tuyn Thu Trang được cắt may riêng bởi những thợ có kinh nghiệm và tay nghề cao nhất. Bạn có thể đặt cắt may theo kích thước và thiết kế mình thích để phù hợp nhất với kích thước giường và thẩm mỹ của bạn. Bạn có thể đặt may màn tuyn đơnmàn tuyn đôi, màn tuyn ngoại cỡ,....

màn tuyn

màn tuyn cao cấp

Miễn phí ship hàng toàn quốc

Dù bạn ở xa hay gần, bạn không cần lo lắng về phí ship. Thông thường, bạn sẽ có màn sau 1 ngày đặt hàng và Thu Trang sẽ miễn phí ship toàn quốc cho khách hàng mua màn tuyn.

Hãy trải nghiệm màn tuyn cao cấp Thu Trang và cảm nhấn sự khác biệt nhé.

LH mua hàng hoặc được tư vấn: 0985 622 205

man tuyn, man tuyn cao cap

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.