Màn chụp tự bung đỉnh rộng- Nên mua hay không?

Có nên mua màn chụp tự bung đỉnh rộng? Theo Thu Trang, chọn mua màn tự bung đỉnh chóp hay đỉnh rộng nên dựa theo nhu cầu của bạn.

Tư vấn mua và sử dụng màn chụp tự bung từ A đến Z

Nên mua mùng tự bung đỉnh rộng hay mùng đỉnh chóp?

Màn chụp tự bung (Mùng chụp tự bung) là loại màn được ưa chuộng sử dụng trong nhiều năm gần đây vì nhiều ưu điểm của nó. Màn không cần khoan lắp. Màn có khung xương để tự đứng rất vững chãi không phụ thuộc vào đinh, mốc, cột, dây. Hơn nữa, màn có thể gấp lại thành một hình tròn nhỏ rất gọn gàng khi cất đi hoặc cần mang theo.

Màn chụp tự bung có nhiều mẫu mã, giá tiền khác nhau, tuy nhiên, có thể chia ra thành 2 loại chính: Màn chụp tự bung đỉnh chópmàn chụp tự bung đỉnh rộng.

Màn chụp tự bung đỉnh rộng được thiết kế không gian bên trong màn cao hơn, vuông hơn và rộng lớn hơn. Gía màn chụp tự bung đỉnh rộng cũng đắt hơn màn tự bung đỉnh chóp. Màn chụp tự bung đỉnh chóp có giá khoảng 300-340k và màn đỉnh rộng là 400-440k (loại cao cấp, tùy theo kích thước).

Có nên mua màn chụp tự bung đỉnh rộng?

Theo Thu Trang, chọn mua màn tự bung đỉnh chóp hay đỉnh rộng nên dựa theo nhu cầu của bạn.

Nếu người sử dụng là 1 người lớn hoặc 2 người lớn thì nên mua màn tự bung đỉnh chóp. Gía rẻ hơn, nhỏ gọn hơn dễ gấp hơn.

màn chụp tự bung đỉnh chóp

Màn chụp tự bung đỉnh chóp

Nếu người sử dụng có trẻ nhỏ và nhiều người ngủ trong màn hơn, hoặc không chỉ sử dụng màn cho giường lúc đi ngủ mà cần chống muỗi ở các vị trí khác trong nhà như bàn học, khi bé chơi trên sàn, khi ăn cơm,….thì nên chọn mua màn tự bung đỉnh rộng để có không gian lớn hơn và thoải mái hơn.

màn chụp tự bung đỉnh rộng

Màn chụp tự bung đỉnh rộng

Về chất lượng, nhìn chung hai loại đều tốt như nhau.

Bạn có thể tham khảo giá các mẫu màn tự bung tại đây: https://manthutrang.com/collections/man-chup-tu-bung

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được loại màn phù hợp.

Nếu bạn cần mua hoặc được tư vấn, đừng ngại ngần gọi hoặc ib qua Zalo Màn Thu Trang: 0985 622 205

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.