Có nên mua màn khung giá rẻ?

Có nên mua màn (mùng) khung giá rẻ? Đó là câu hỏi rất nhiều người băn khoăn. Trong bài viết này, Thu Trang sẽ tư vấn cho bạn!

500 thắc mắc của khách hàng khi tìm mua màn khung giá rẻ?

Một mẫu màn khung giá rẻ

Màn (mùng) khung là giải pháp chống muỗi hiệu quả và tiện lợi. Tuy nhiên, ngân sách của mỗi người khác nhau. Có người muốn mua màn khung cao cấp, màn khung nhập khẩu, mẫu màn khung đẹp nhất. Có người chỉ muốn mua màn khung giá rẻ. Mua màn nhiều nhiều thì tất nhiên ít phải lăn tăn hơn rồi. Tuy nhiên, mua màn khung giá rẻ thì có rất nhiều câu hỏi phải tìm hiểu:

  • Màn khung giá rẻ muỗi có vào được không?
  • Màn khung giá rẻ có sử dụng được lâu không?
  • Màn khung giá rẻ có xấu quá không?
  • Khung liệu có ọp ẹp không?

…..

Ai cũng muốn thích loại cao cấp đắt tiền chứ. Nhưng đâu phải ai cũng nhiều tiền đâu. Và nếu không nhiều tiền càng phải cân đong đo đếm, tìm loại phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mình.

Điều đó hoàn toàn chính đáng.

Các loại màn khung giá rẻ

Thu Trang chia thành màn khung giá rẻ thành 2 loại:

Loại 1: Màn khung giá rẻ và ôi

Trên thị trường loại này nhiều nhan nhản. Màn khung giá rẻ được trá hình khá tinh vi và được quảng cáo tốt nên ai không có kinh nghiệm cứ thấy rẻ là chọn. Và chắc chắn khách hàng sẽ ăn trái đắng nếu mua phải các loại màn khung này. Có rất nhiều xưởng sản xuất thu mua lại vỏ inox của hãng có thương hiệu rồi lồng vào các loại inox Trung Quốc. Đồng thời, sử dụng các loại vải màn giá rẻ, may tiết kiệm vải, may cẩu thả với tốc độ siêu nhanh để giảm chi phí.

Kết quả là màn lắp lên không đẹp đã đành. Khung yếu sử dụng phải nhẹ nhàng. Sau một thời gian ngắn đã bị võng xuống, xập xệ. Kết quả lại phải mua mới, tưởng giá rẻ lại thành giá cao. Thu Trang khuyên bạn nên tránh xa loại này.

Loại 2: Màn khung giá rẻ, chất lượng tốt

màn khung inox giá rẻ

Chắc bạn đã từng nghe nói “ ngon, bổ, rẻ”. Tất nhiên, rẻ ở đây không có nghĩa là rẻ bất chấp. Rẻ là loại giá thấp mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt cho khách hàng. Màn khung chất lượng tốt có chi phí sản xuất cao, thậm chí còn cao hơn cả giá bán của một bộ màn khung kém chất lượng. Vậy nên bạn cũng nên xác định ngân sách hợp lý, đừng nên lao vào những shop bán giá thấp nhất.

Vậy làm sao để có các loại màn khung giá rẻ mà đảm bảo chất lượng cho khách hàng đây? Đối với màn khung, Thu Trang chỉ sử dụng một loại khung tốt nhất. Với màn chia ra thành nhiều chất liệu, kiểu may để phù hợp với nhu cầu, thẩm mỹ và ngân sách của khách hàng. Gía của các loại màn khung giá rẻ dao động từ 600k đến hơn 700k/ bộ

Dù loại giá rẻ hay cao cấp thì khung vẫn cần dùng loại tốt

Loại màn giá rẻ là loại màn có thiết kế đơn giản, chất liệu đảm bảo độ bền và chống muỗi. Tất nhiên, về đường kim mũi chỉ, quy cách may đều đảm bảo yêu cầu chung của màn Thu Trang. Thu Trang chắc chắn sẽ không bán những sản phẩm giá rẻ bất chấp chất lượng để ảnh hưởng đến uy tín. 

Loại giá rẻ hay loại cao cấp vẫn cần đảm bảo sự tỉ mỉ trong quy cách may

Ngoài màn khung giá rẻ, nếu ngân sách của bạn không nhiều, Thu Trang giới thiệu bạn màn chụp tự bung đỉnh chóp và màn tuyn treo. Đây là 2 loại màn chống muỗi hiệu quả và giá  rẻ hơn.

Mua màn khung giá rẻ ở đâu?

Càng mua sản phẩm giá rẻ (mà chất lượng tốt), càng mất thời gian tìm hiểu, xem xét. Thu Trang khuyên bạn nên đến trực tiếp tận nơi để xem và so sánh nếu bạn có thời gian. Trong trường hợp bạn không có thời gian, Thu Trang khuyên bạn nên chọn mua ở các shop uy tín.

Mua online rất đơn giản, bạn chỉ cần gửi ảnh chụp giường và kích thước giường tới Zalo 0985 622 205, chọn mẫu màn bạn thích. Thu trang sẽ lên lịch lắp màn khung cho bạn.

Gợi ý để bạn có thể mua màn khung giá rẻ rẻ hơn nữa

Nếu túi tiền bạn không nhiều, bạn có thể giảm giá thêm bằng cách thương lượng với shop để tự lắp. Lắp màn khung cực kì đơn giản và chỉ mất khoảng 30 phút. Bù lại bạn sẽ tiết kiệm được thêm kha khá tiền đấy. Bạn hãy tham khảo xem mình có làm được không nhé.

Đây là bài viết HƯỚNG DẪN TỰ LẮP MÀN KHUNG TẠI NHÀ.

Tham khảo: CÁC MẪU MÀN KHUNG INOX THU TRANG

Chúc bạn mua được màn khung giá rẻ chất lượng tốt.  Nếu bạn cần đặt hàng hoặc tư vấn, Thu Trang luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Liên hệ Màn Thu Trang theo Zalo 0985 622 205

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.