MÀN XẾP THÔNG MINH THU TRANG - GIẢI PHÁP CHỐNG MUỖI HIỆU QUẢ CHO GIA ĐÌNH

Màn xếp thông minh Thu Trang

Với rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Thu Trang nhận thấy nhu cầu sử dụng các loại màn ngủ của khách hàng ngày càng cao. Nhằm đáp ứng những đòi hỏi ngày càng cấp thiết của khách hàng, màn Thu Trang luôn tích cực cải tiến sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Màn xếp thông minh Thu Trang chính là một trong những "đứa con tinh thần" mà Thu Trang dành cả tâm huyết để nghiên cứu và phát triển. 

Ưu điểm màn xếp thông minh Thu Trang

Sử dụng khớp gấp thép độc quyền.
Khớp gấp thép làm cho màn linh động hơn khi gấp, mở. Không bị tuột, gãy như các loại khớp nhựa đang có trên thị trường hiện nay.
 
Sử dụng vải màn chất lượng cao.
Nhằm đáp ứng yêu cầu "Là sản phẩm đẹp, bền nhưng phải rẻ", màn Thu Trang đã chọn những loại màn tốt nhất trên thị trường. Màn căng, phẳng, lỳ. Mắt màn nhỏ nhằm chống muỗi lọt vào trong. Đáp ứng mục tiêu: chống muỗi hiệu quả
 
Giá thành phải chăng, rẻ đến bất ngờ
Với phương châm "Màn quốc dân, nhà nhà có thể sử dụng". Màn Thu Trang với rất nhiều ưu điểm nhưng giá thành lại rất phù hợp. Với mỗi kích thước sẽ có một mức giá nhất định, đảm bảo giá rẻ tại xưởng, bán lẻ cũng rẻ như bán buôn, bán buôn vẫn luôn luôn rẻ.
 
Đa dạng kích thước và kiểu dáng
Màn xếp thông minh Thu Trang có 7 kích thước, phù hợp với mọi loại giường
Đến nay, màn có 2 kiểu dáng cơ bản: Màn xếp thông minh không cửa & Màn xếp thông minh có cửa, viền chân
 
Giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
Màn xếp thông minh Thu Trang giao hàng trên toàn quốc. Giao hàng tận nhà, rất tiện lợi mà không mất nhiều thời gian. Vì Giao toàn quốc nên có giá tốt của bên vận chuyển.
 

HÃY TRẢI NGHIỆM MÀN XẾP THÔNG MINH THU TRANG. 
ĐẢM BẢO BẠN SẼ KHÔNG BAO GIỜ THẤT VỌNG ////
Liên hệ: 0985 622 205