Tư vấn mua màn khung cho phòng cưới từ A đến Z

Đám cưới là việc quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Trước đám cưới bạn cần chuẩn bị rất nhiều việc trong số đó phải kể đến trang trí phòng tân hôn. Ngoài giường tủ, chăn ga gối đệm,...thì màn cưới không thể thiếu nếu bạn muốn tạo điểm nhấn, sự ấm áp, lãng mạn cho phòng ngủ. Chọn màn cho phòng cưới như thế nào đây? Trong bài viết này, Thu Trang sẽ tư vấn cho bạn.

Các loại màn khung đẹp cho phòng cưới

Màn khung vuông

Màn khung vuông là loại màn đã có từ lâu và được các cặp đôi sử dụng nhiều cho phòng cưới. Màn khung vuông có ưu điểm đẹp, bền, tiện lợi khi sử dụng, giá rẻ. Đặc biệt, sau này khi sinh con nhỏ thì sử dụng loại màn này  rất tiện.

Gía của một bộ màn khung cao cấp khoảng 700,000- 1,200,000/ bộ. Độ bền trung bình khoảng 15 năm.

màn khung

Màn khung

Xem thêm: 

Tư vấn lắp màn khung từ A đến Z (cập nhật 2020)

Màn khung ròng rọc (màn khung không khoan tường)

Màn khung ròng rọc nhìn qua trông giống với màn khung vuông. Tuy nhiên, khác nhau ở chỗ màn khung ròng rọc không cần khoan tường mà được giữ bằng sức nặng của giường. Ngoài ra, màn khung ròng rọc có hệ thống dây để kéo màn.

màn khung không khoan tường

Màn khung xếp

Màn khung xếp là loại màn khung cải tiến thêm của màn khung cố định truyền thống. Màn khung xếp có thể xếp gọn cả bộ khung và màn về phía tường sau khi sử dụng xong giúp không gian thêm thoáng đãng hơn.

Gía của màn khung xếp tương đương với màn khung cố định, khoảng 700,000- 1,200,000/ bộ

Màn khung xếp

Xem thêm: 

Tư vấn mua và lắp màn khung không khoan tường từ A đến Z (cập nhật năm 2020)

Màn khung tròn

Màn khung tròn là kiểu màn mang tính trang trí và thẩm mỹ cao, thường được sử dụng ở rất nhiều resort và khách sạn. Màn tròn giúp tạo điểm nhấn cho phòng ngủ thêm ấn tượng. Các kiểu màn trong cung đình phù hợp với phòng ngủ tân cổ điển, sang trọng, cao rộng. Các kiểu màn tròn thiết kế đơn giản phù hợp với phòng ngủ hiện đại.

Màn khung tròn

màn khung tròn

Màn khung trò được sử dụng trong nhiều khách sạn, resort 5*

Xem thêm: 

Tư vấn lắp màn khung tròn từ A đến Z (cập nhật năm 2020)

Màn khung bốn góc

Nếu bạn thường hay xem phim cung đình Trung Quốc và để ý sẽ thấy màn bốn góc được sử dụng rất nhiều. Màn bốn góc tạo cảm giác ấm áp, lãng mạn cho phòng tân hôn. Đây cũng là loại màn được các resort, khách sạn sử dụng nhiều với phong cách đơn giản và hiện đại hơn. Khung của màn bốn góc thường là khung gỗ đi cùng với giường hoặc khung inox.

màn bốn góc

mùng bốn góc

Xem thêm: 

Tư vấn mua và lắp màn khung không khoan tường từ A đến Z (cập nhật năm 2020)

Màn khung công chúa

Màn khung công chúa là kiểu màn khung được đánh giá là đẹp nhất hiện nay và làm mê mẩn nhiều cô gái hay bé gái. Nếu bạn muốn trang trí cho phòng cưới của mình theo phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung thì màn công chúa là lựa chọn tuyệt vời.

Màu sắc màn cưới

Bạn không nên chọn những màu sắc u ám, nhưng cũng không nên chọn những màu quá nổi và chói như đỏ, vàng chói, cam,...tạo cảm giác ngột ngạt, khó chịu. Khi chọn màu cho màn, bạn nên chọn những gam màu nhẹ nhàng, trung tính để tạo cảm giác cho căn phòng sáng sủa, tươi tắn hơn.

Trước khi mua màn hay mua các đồ nội thất khác như chăn ga gối, rèm cửa, giấy dán tường,....bạn nên xác định các tông màu chủ đạo, tông màu chính, màu phụ để phối hợp hài hòa.

Thiết kế màn cưới

Thu Trang khuyên bạn nên chọn những thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản. Đừng tham lam những thiết kế rườm rà, lòe loẹt vì nó sẽ khiến cho phòng ngủ của bạn cảm giác nặng nề hoặc sến. Những thiết kế đơn giản cũng không bao giờ lỗi thời.

Mua màn khung cưới ở đâu?

Cưới hỏi là công việc trọng đại và có ý nghĩa trong cuộc đời. Do vậy, bạn luôn muốn chuẩn bị mọi thứ thật hoàn hảo và chu toàn. Bạn không muốn một khởi đầu mới bực mình. Thu Trang khuyên bạn không nên mua những loại màn khung cưới giá rẻ. Bạn muốn mua màn khung trang trí phòng cưới cũng thật tốt, thật đẹp, ưng ý? Thu Trang khuyên bạn nên đến trực tiếp xem hoặc đặt hàng ở những địa chỉ uy tín, tin cậy.

Tham khảo các mẫu màn khung cưới tai đây:

https://manthutrang.com/collections/man-cuoi

Bạn chỉ cần chọn mẫu màn và báo kích thước giường của bạn để đặt mua.

Lưu ý khi mua màn khung cưới

Bạn nên đặt mua màn khung cưới sớm trước khoảng 2,3 tuần để tránh các trường hợp phát sinh. Ví dụ: loại màn cưới bạn thích đang hết hàng, hoặc địa hình phòng của bạn cần thiết kế một loại riêng,....Vậy nên, hãy đặt sớm để mọi thứ luôn đúng kế hoạch.

Các mẫu màn khung cưới đẹp

Dưới đây là một số mẫu màn khung cưới đẹp bạn có thể tham khảo thêm.

màn cưới đẹp

màn khung cưới

màn khung cưới đẹp

màn cưới đẹp hà nội

màn ngủ đẹp

màn khung trang trí phòng cưới

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.