Tư vấn mua màn khung giá rẻ: Nếu ít tiền, hãy ưu tiên mua khung inox tốt

Nếu ngân sách của bạn hạn hẹp, bạn nên ưu tiên mua bộ khung inox tốt và mua loại màn rẻ hơn vì sau này bạn thay màn sẽ đơn giản hơn rất nhiều so với khung.
 


 

Nhiều khách hàng mua màn khung inox giá rẻ ngoài thị trường bên cạnh màn xấu, thường là loại inox Trung Quốc mỏng, chân đế mỏng và nhỏ, inox nhanh bị han gỉ. Tình trạng chung gặp phải là sau một thời gian ngắn sử dụng, khung inox bị sệ xuống trông rất xấu và lỏng lẻo, có thể bật ra khỏi tường, khi sử dụng khó khăn rất ức chế. Khi thay khung khác, bạn phải tốn thêm các chi phí tháo khung cũ xuống và lắp khung mới. Tường cũng để lại các lỗ khoan cũ do không thể lắp bộ mới vào những lỗ khoan cũ.




 

Ở Thu Trang, chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu màn khung với nhiều loại chất liệu, kiểu dáng, màu sắc với các giá tiền khác nhau từ loại giá rẻ đến cao cấp nhưng chỉ có duy nhất 1 loại khung duy nhất, đó là loại tốt nhất trên thị trường với tuổi thọ ít nhất 10 năm. Khung inox tốt và chắc chắn sẽ giúp bạn có bộ khung luôn vuông vắn, không bị sệ khi sử dụng vừa kém thẩm mỹ, vừa khó khăn khi sử dụng và đảm bảo an toàn đặc biệt khi nhà có trẻ nhỏ.

Màn sử dụng loại chất liệu giá rẻ nhưng luôn đảm bảo cắt may cẩn thận theo tiêu chuẩn của THU TRANG, đảm bảo rộng rãi, vuông vắn và cẩn thận từ từng đường may. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.



Chiết góc màn rộng giúp màn vuông vắn và rộng rãi



Góc màn được may vuông vắn, cẩn thận



Tất cả các dây buộc màn đều được may ve cẩn thận và chắc chắn
 

Hãy tham khảo các mẫu màn khung inox của THU TRANG tại website http://manthutrang.com/collections/man-khung hoặc http://noithatthutrang.com/man-khung.html


LH đặt hàng và được tư vấn: 0985 622 205


------------------------

MÀN THU TRANG
🏡 107A4 Ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng
 0985.622.205- 0936.543.777