Màn khung bốn cửa: Trải nghiệm cảm giác vương giả trong phòng ngủ

Do Việt Nam nằm trong đới khí hậu nhiệt đới, nhiều côn trùng nhỏ nên từ lâu, chiếc màn ngủ đã như một người bạn quen thuộc và thân thiết với mọi nhà. Ngày nay, những chiếc màn còn mang sứ mệnh làm đẹp cho không gian phòng ngủ. Một trong những loại màn có thể đảm bảo cả hai yếu tố vừa bảo vệ giấc ngủ của bạn vừa mang vẻ đẹp lãng mạn hoài cổ cho phòng ngủ thêm lộng lẫy chính là những chiếc màn khung bốn cửa hiện đại.

Tham khảo:

CÁC MẪU MÀN KHUNG KHÔNG KHOAN TƯỜNG

CÁC MẪU MÀN KHUNG VUÔNG

CÁC MẪU MÀN KHUNG TRÒN & GIÁ BÁN

CÁC MẪU MÀN KHUNG XẾP GỌN

CÁC MẪU MÀN KHUNG CÔNG CHÚA


Từ cổ điển đến hiện đại

Hẳn ai trong chúng ta cũng từng ít nhất một lần được chứng kiến những chiếc giường với màn ngủ bốn cửa lộng lẫy, cầu kỳ và vô cùng xa hoa trong những thước phim cổ điển Đông Tây. Không hẹn mà gặp, cả phương Đông huyền bí cổ xưa lẫn phương Tây hoa lệ đều ưa chuộng loại màn khung đặc biệt này.

Màn khung bốn cửa hiểu nôm na là phiên bản cao cấp và cổ điển của các loại màn khung vuông gắn tường hiện đại mà chúng ta hay thấy hiện nay. Cũng chiếc khung hình chữ nhật tạo thành một mái che cao ráo phía trên giường ngủ và bộ màn tha thướt rủ xuống tạo thành hình hộp chữ nhật mềm mại, thoáng mát nhưng kín đáo, bảo vệ người nằm bên trong.


Điểm khác biệt ở chỗ, màn khung 4 cửa được chống đỡ bằng 4 cột trụ gắn trực tiếp vào chiếc giường ngủ trong khi mà khung vuông hiện đại thường gắn vào tường. Ngoài ra, màn khung 4 cửa, đúng với tên gọi của nó, được thiết kế để mở ra thành bốn cửa màn khi thu lại và che kín các phía quanh giường khi buông màn.

Màn khung bốn cửa hiện đại có thiết kế đơn giản hơn kiểu màn 4 cửa truyền thống với khung màn nhỏ, gọn và nhẹ hơn, sử dụng các loại chất liệu hiện đại như inox, thép không gỉ và các loại vải được sản xuất công nghiệp. Bên cạnh đó, những chiếc màn khung 4 cửa kiểu cách cổ điển sang trọng vẫn rất được lòng các gia đình yêu thích vẻ đẹp sung túc, vương giả.

Vô địch về vẻ đẹp sang trọng

Có thể nói không có loại màn khung nào đạt được độ sang trọng tuyệt đối như màn khung vuông 4 cửa. Kể cả khi được thiết kế tinh giản để phù hợp với những khách hàng năng động, trẻ trung và hiện đại hơn thì màn khung 4 cửa vẫn là một ẩn dụ rất rõ ràng cho vẻ đẹp của sự sung túc, nữ tính và gu thẩm mỹ cầu kỳ của chủ nhân căn phòng ngủ.

Các chất liệu và kiểu dáng của màn khung bốn cửa hiện nay đã đạt độ đa dạng khá cao và vô cùng sáng tạo. Trong đó có những mẫu màn khung bốn cửa đẹp được cách điệu rất đáng chú ý.


Chống muỗi hiệu quả

Mùng khung 4 cửa cũng là một trong số ít các loại màn có thể đạt gần tất cả các tiêu chí của một chiếc màn đẹp. Loại màn này không những đẹp, lãng mạn khi buông màn, gọn gàng khi thu gọn mà còn chống muỗi rất hiệu quả nhờ thiết kế chồng cánh cực kỳ kín đáo. Màn khung bốn cửa hiện bán tại Việt Nam phần lớn là sử dụng chất vải tuyn Hàn Quốc cao cấp nên đảm bảo cả độ an toàn, chống muỗi tốt và bền đẹp cho sản phẩm.

Nơi bán màn khung bốn cửa rẻ đẹp nhất Hà Nội

Thu Trang cam kết bán các loại màn mùng đẹp, rẻ với chất lượng khả quan nhất. Mục tiêu của chúng tôi không phải là bất chấp bán hàng mà phải làm sao giúp quý khách hàng chọn lựa những sản phẩm màn mùng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, giúp các bạn chọn những bộ màn ngủ đẹp nhất với giá cả hợp túi tiền.

--------------------------------

MÀN THU TRANG

Add: Số 10 ngõ 73 Tân Triều, Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội

Tel: 0985 622 205- 0902 886 555- 0936 543 777

Website: manthutrang.com/ noithatthutrang.com

Email: thutranginox@gmail.com