Các mẫu màn dây 2017: Hiện đại hơn, sang hơn, xịn hơn

Chiếc màn tuyn là vật dụng quen thuộc của phần lớn người Việt Nam. Ngày nay tại các đô thị lớn, màn tuyn không còn là vật dụng nhất định phải có trong nhà nhưng với những người ưa thích sự riêng tư, họ vẫn có nhu cầu đối với những chiếc màn ngủ. Bên cạnh các kiểu màn khung lộng lẫy, cầu kỳ thì màn dây truyền thống cũng có sự đổi mới không nhỏ. Dưới đây là những mẫu màn dây đẹp và sáng tạo dành cho nhiều lứa tuổi, giới tính khác nhau.

Màn dây (hay còn gọi là màn treo) hiểu nôm na là loại màn không có khung đỡ, được treo lên bằng các dây, móc cố định vào trần nhà hoặc các bức tường. Màn dây xưa kia thường được may thành hình hộp chữ nhật, sử dụng vải màn tuyn làm từ sợi tổng hợp là chủ yếu. Màn dây truyền thống được giăng mắc trước khi đi ngủ bằng 4 chiếc may vào 4 góc trên đỉnh màn. Loại màn dây này gần như chỉ có hai màu là màu trắng ngà và màu xanh dương nhạt, không có họa tiết do kỹ thuật nhuộm và in nghèo nàn.

Ngày nay, màn dây bình dân có hình dạng và màu sắc đa dạng hơn rất nhiều. Nhờ có sự đột phá trong dệt may, các chất liệu vải tuyn sử dụng để may màn ngày nay có chất lượng vượt trội so với màn tuyn khi xưa. Chất vải tuyn được sản xuất tại Việt Nam thường được pha sợi tổng hợp, vừa mềm mại vừa dai, đảm bảo các mắt màn không bị kéo giãn biến dạng sau thời gian dài sử dụng và các lần giặt giũ. Trong khi đó, màn tuyn Hàn Quốc đem đến trải nghiệm mềm mại, thoáng và màu trắng sáng đẹp mắt cho người dùng.

Màn dây được xem là loại màn tuyn giá rẻ do dễ chế tạo, dễ ứng dụng và nguyên vật liệu rẻ, dễ kiếm. Giá màn dây chỉ từ 140,000 Vnđ cho tới 400,000 Vnđ cho các mẫu màn cách điệu, có móc treo kim loại bắt mắt.

Màn tuyn treo hiện đại có mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Màu trắng sáng và trắng ngà vẫn nhận được sự ưu ái của đa phần khách hàng. Song các màu pastel dịu mắt hay các màu sắc rực rỡ, hợp Phong thủy người dùng cũng nhận được nhiều yêu cầu. Ngoài màu sắc, màn dây họa tiết, nhất là họa tiết ánh kim cũng rất được quan tâm.

Màn dây rất dễ giặt giũ. Không có bộ khung vướng víu, bạn có thể thoải mái giặt màn bằng tay hoặc bằng máy. Tuy nhiên, nếu bạn dùng màn tuyn Hàn Quốc cao cấp, nhà sản xuất sẽ khuyến khích bạn giặt màn bằng tay và sử dụng các mẹo giặt màn tuyn với chất tẩy rửa thiên nhiên như nước cốt chanh, giấm ăn,…

Ngoài các loại màn dây truyền thống mà khách hàng có thể giăng mắc tùy ý, trên thị trường hiện nay cũng thịnh hành loại màn dây treo cố định, 4 cửa hoặc nhiều cửa để làm tăng vẻ đẹp trang trọng, cầu kỳ cho chiếc màn.


Xem thêm: 

Tư vấn mua màn (mùng) tuyn từ A đến Z (cập nhật năm 2020)

----------------------

MÀN THU TRANG

Add: P107- A4- Ngõ 102- Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân- Hà Nôi

Tel: 0985 622 205- 0902 886 555- 0936 543 777

Website: manthutrang.com/ noithatthutrang.com

Email: thutranginox@gmail.com