Dịch vụ lắp đặt màn khung (mùng khung) tại nhà

Bạn mới mua màn khung vuông inox. Tuy nhiên bạn không biết lắp màn khung như thế nào và làm cách nào và làm thế nào để có thể lắp chuẩn và đẹp mắt? Chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp màn khung tại nhà với chi phí hợp lý và thời gian thực hiện nhanh chóng.

Tư vấn lắp màn khung từ A đến Z (cập nhật 2020)

màn khung dịch vụ tận nhà

Dịch vụ lắp màn khung tận nhà

Màn khung thường được lắp đặt hết sức đơn giản, hầu hết các loại màn khung hiện nay đều kèm theo giấy hướng dấn lắp đặt chi tiết tuy nhiên vì nhiều lý do (là phụ nữ, bận công việc, không có đủ dụng cụ) mà bạn không thể lắp màn khung được, khi đó bạn có thể sử dụng dịch vụ màn khung lắp tận nhà.

Chi phí lắp màn khung hết bao nhiêu?

Tùy thuộc vào chủng loại màn khung của quý khách mà chi phí lắp màn khung có sự thay đổi. Với các màn khung trònmàn khung bán nguyệt thì chi phí lắp chỉ khoảng 100k/bộ bởi đây là loại màn dễ dàng lắp đặt nhất trong các loại màn khung hiện nay.

Tham khảo: HƯỚNG DẪN LẮP MÀN KHUNG CÔNG CHÚA

Đối với màn khung vuông thì khó khăn hơn một chút nên chi phí dao động trong khoảng 150k/1 màn. Màn khung vuông khi lắp đặt cần phải có một số thiết bị và chi tiết lắp đặt chuyên dụng để đảm bảo độ chắc chắn cho sản phẩm.

Tham khảo: HƯỚNG DẪN LẮP MÀN KHUNG VUÔNG

Khó khăn nhất trong việc lắp đặt màn khung có thể nói tới là các loại màn khung ròng rọc. Các loại màn khung này khi lắp đặt đòi hỏi sự kết nối từ nhiều chi tiết và công việc chủ yếu phải thao tác trên trần nhà. Chi phí lắp đặt các loại màn khung ròng rọc khoảng 200k/1 chiếc.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt màn khung tại nhà vui lòng liên hệ với màn Thu Trang theo số điện thoại 0985 622 205, chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt trong thời gian sớm nhất.