Màn chụp tự bung cho người lớn: Tư vấn chọn mua và sử dụng

Màn chụp tự bung là loại màn ngủ giá rẻ phổ biến nhất đối với khách hàng. Màn chụp tự bung người lớn khác với màn chụp cho bé không chỉ ở kích thước mà còn ở kiểu dáng và phong cách trang trí. Vì là loại màn giá rẻ và thiết kế đơn giản nên đôi lúc, bạn cảm thấy chiếc màn chụp làm cho giường ngủ của mình có phần quê kệch. Thế nhưng nếu bạn khéo chọn, chiếc màn chụp tự bung giá rẻ có thể cũng rất sang mắt.

Tham khảo:

CÁC MẪU MÀN TUYN ĐẸP & GIÁ BÁN

CÁC MẪU MÀN CHỤP TỰ BUNG ĐẸP & GIÁ BÁN

CÁC MẪU MÀN KHUNG VUÔNG

CÁC MẪU MÀN KHUNG TRÒN & GIÁ BÁN

Màn chụp tự bung cho người lớn

Màn chụp tự bung là loại màn có hình dáng như chiếc lồng bàn, gồm một bộ khung có thể linh hoạt vận động và bộ vải màn may ghép trực tiếp vào bộ khung đó. Khi bung màn, các nan của khung màn sẽ tỏa ra các phía để tạo thành chiếc màn ngủ chụp lên một phần hoặc toàn bộ giường nằm. Còn khi gấp lại, bộ khung sẽ thu lại sao cho nhỏ gọn nhất có thể để người dùng dễ dàng cất đi.

Nếu như những loại màn khung có giá khá chát, cần đi kèm với dịch vụ thi công lắp đặt và phức tạp trong việc bảo quản, sửa chữa hay giặt giũ thì màn chụp tự bung lại rất đơn giản, dễ sử dụng và là loại màn ngủ giá rẻ hợp túi tiền của đa số mọi người. Màn chụp tự bung có khả năng tự động bung mở và tự động gập lại. Người dùng chỉ cần 1 đến 2 thao tác điều khiển cực kỳ đơn giản để sử dụng chiếc màn này.

Màn chụp tự bung cho người lớn thường có kích thước tương đương với giường ngủ người lớn, có thể phù hợp với cả giường đơn hoặc giường đôi. So với loại màn chụp cho bé, màn chụp người lớn thường đơn giản hơn, mang các màu nhạt và thường không có diềm trang trí ở chân màn.

Kiểu dáng màn chụp người lớn thường bo tròn các góc cạnh để không tạo cảm giác thô kệch trong khi thiết kế màn chụp cho bé có thể không mấy quan tâm tới điều đó. Chất vải may màn chụp tự bung người lớn vẫn chủ yếu là vải tuyn trắng. Đa phần các sản phẩm sử dụng vải tuyn sản xuất trong nước, một số thuộc phân khúc cao cấp thì được may bằng vải tuyn Hàn Quốc.

Màn chụp người lớn có giá dao động từ 210.000 đến 420.000 VNĐ tùy vào kích thước, kiểu dáng và chất liệu. Trong đó, chất lượng vải tuyn đóng vai trò quyết định.

Chọn và sử dụng màn chụp người lớn sao cho sang nhà

Chọn màn vừa khớp với kích thước giường

Màn phải vừa khớp với kích thước giường mới tạo ra vẻ thống nhất, gọn gàng, không dư thừa. Sự ngăn nắp luôn góp phần rất lớn để tạo nên một căn phòng ngủ sáng sủa, sang trọng.

Chọn màn màu trắng

Màn ngủ dành cho người lớn cũng có nhiều loại họa tiết và màu sắc thu hút nhưng riêng với màn chụp cho người lớn, bạn nên chọn màu trắng. Lý do bởi chất vải tuyn không thể hiện tốt những màu sắc ấn tượng nên màn chụp thường mang các màu nhạt như xanh dương, hồng hoặc vàng phớt. Kiểu màu nhàn nhạt tuy khá dễ chịu nhưng lại dễ tạo cảm giác “quê” nếu bạn không biết cách phối đồ nội thất hợp lý.

Chọn màn ít họa tiết

Họa tiết rực rỡ và chi chít thường được mặc định là kiểu trang trí dành cho trẻ em. Nếu bạn đã bước vào tuổi trưởng thành, bạn nên tiết chế các màu sắc và họa tiết sử dụng trong phòng ngủ. Hãy nhớ rằng những họa tiết rải rác không thể tạo ra điểm nhấn nhưng lại dễ gây phân tán và cảm giác khó chịu cho người nhìn!

Thường xuyên giặt giũ màn ngủ

Kể cả khi bạn đã chọn được một chiếc màn ngủ cực đẹp, cực sang với nền vải trắng, họa tiết lá trúc vàng kim vô cùng bắt mắt nhưng nếu bạn không chăm giặt giũ, chiếc màn đẹp sẽ sớm xuống cấp một cách đáng tiếc.

Cách chọn màn chụp tự bung sao cho đẹp mà không “quê” chính là chọn theo khả năng và thời gian bạn sẵn sàng bỏ ra để giặt giũ. Nếu bạn rất bận rộn, chỉ có thể giặt màn mỗi tháng 1 lần thì hãy chọn màn trắng trơn hoặc có điểm vải hoa dưới chân màn.


--------------------

MÀN THU TRANG

Add: Số 10 ngõ 73 Tân Triều, Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội

Tel: 0985 622 205- 0902 886 555- 0936 543 777

Website: manthutrang.com/ noithatthutrang.com

Email: thutranginox@gmail.com