Mua màn khung: Tại sao nên chọn Màn Thu Trang?

Bạn đang cần lắp màn cưới, màn khung cho nhà mới, màn khung cho em bé hay màn khung chống muỗi,…Bạn chắc chắn nên chọn màn THU TRANG. Dưới đây là các lý do.
 


 

Chất lượng tốt nhất trên thị trường

Là cơ sở đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất màn khung với hơn 20 năm kinh nghiệm, Thu Trang là nhà cung cấp màn uy tín và được ưa chuộng bởi chất lượng hàng đầu. Khung inox luôn đảm bảo là loại tốt nhất trên thị trường với tuổi thọ ít nhất 10 năm. Màn của THU TRANG được thiết kế theo phong cách tinh tế và trang nhã và được chau chuốt cẩn thận từ đường kim mũi chỉ. Góc màn chiết rộng, màn vuông vắn, các đường trang trí đều thẳng tắp, giao cửa màn rộng, các mép màn hay dây buộc màn đều được ve rất cắc chắn.

Tất cả màn của THU TRANG đều có đính mác và bao bì của THU TRANG.
 


 


Đa dạng mẫu mã để khách hàng lựa chọn

THU TRANG cung cấp đa dạng mẫu mã màn để phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng: Màn trang trí cho khách sạn hay các khu resort,màn khung bốn góc cho các biệt thự phong cách hoàng gia, màn công chúa kiều diễm cho các phòng ngủ hiện đại, ….Màn THU TRANG có nhiều kiểu dáng và nhiều loại chất liệu để bạn thoải mái lựa chọn.
 




 


Mua hàng nhanh chóng, thanh toán tại nhà

Với mong muốn ngày càng có nhiều hơn khách hàng được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng tốt nhất, THU TRANG có chính sách bán hàng toàn quốc, miễn phí giao hàng tận nhà, nhận hàng mới thanh toán.

Tất cả các sản phẩm của THU TRANG đều được kiểm tra kĩ càng trước khi gửi đi. Khách hàng được cung cấp đầy đủ bộ sản phẩm bao gồm cả ốc vít nên chỉ việc lắp đặt. THU TRANG có cung cấp hướng dẫn và bạn luôn được hỗ trợ qua điện thoại nếu cần.

Dịch vụ sau bán hàng

Tất cả khách hàng sử dụng các sản phẩm của THU TRANG luôn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm: Dịch vụ chuyển khung lắp lại với giá ưu đãi, miễn phí các loại phụ kiện ,….

 

Bạn có thể tham khảo các mẫu màn của THU TRANG tại: http://manthutrang.com/ hoặc http://noithatthutrang.com
------------------------
MÀN THU TRANG
107A4 Ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng
0985.622.205- 0936.543.777