Màn khung không khoan tường – giải pháp linh động cho gia đình trẻ

Màn khung là một trong những món nội thất được nhiều bạn trẻ yêu thích và tin dùng để trang trí cho chốn nghỉ ngơi riêng tư. Trong số nhiều bạn trẻ có nhu cầu sử dụng màn khung, rất nhiều bạn tỏ ra bối rối khi không có chỗ ở cố định để lắp ráp một chiếc màn khung sử dụng lâu dài. Vì thế, những chiếc màn khung không khoan tường đã ra đời như một giải pháp phù hợp với cuộc sống linh động và xê dịch của các bạn.

Ưu điểm của màn khung không khoan tường

Màn khung không khoan tường tức là loại màn có bộ khung được lắp đặt thẳng vào khung giường, không dựa dẫm vào bức tường. Bằng cách đó, chiếc màn khung có thể di động dễ dàng cùng với chiếc giường, mặt khác, cũng có thể tháo lắp một cách tương đối đơn giản mà không cần những dụng cụ hỗ trợ đặc biệt như khoan và không làm hỏng bất cứ nội thất nào xung quanh.

Màn khung di động thường là màn khung vuông hoặc màn khung tròn. Đó có thể là màn khung ròng rọc được gắn vào khung giường bằng 1 hoặc 2 cột đỡ, hoặc là chiếc màn khung 4 cửa với 4 thanh đỡ 4 góc tạo thành hình hộp chữ nhật, hoặc là chiếc màn khung tròn được treo lơ lửng dưới một đầu của thanh đỡ hình chữ L.

Bất kể là hình thức nào thì màn khung không khoan tường cũng cần có một bộ khung thực sự chắc chắn. Vì thế, bạn nên chọn mua những bộ màn mùng chất lượng cao, có bộ khung inox đạt chuẩn để tránh những sự cố gãy, biến dạng khung khi bị tác động mạnh trong quá trình sử dụng.

Tóm tắt lại, màn khung không khoan tường sẽ có những ưu điểm đáng chú ý dưới đây:

  • Linh động, có thể di chuyển theo giường,
  • Tạo bộ khung đẹp và kiểu cách cho giường ngủ,
  • Khung màn được gia công với tiêu chuẩn cao,
  • Dễ lắp đặt và tháo rời,
  • Phong phú chủng loại, kiểu dáng và giá tiền,
  • Phù hợp với người hay thay đổi chỗ ở.

Màn khung không khoan tường có đắt không?

Màn khung không khoan tường không hề đắt hơn các loại màn khoan tường. Mặt khác, để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, màn khung gắn giường cũng rất đa dạng, phong phú về kiểu dáng, mẫu mã, dẫn đến sự chênh lệch về giá cả.

Vì đi kèm với giường ngủ nên màn khung không khoan tường đặc biệt hữu ích trong việc làm đẹp chiếc giường. Do đó mà sinh ra những loại khung màn cầu kỳ, kiểu cách song song với những bộ khung inox sạch sẽ và hiện đại.

Các kích thước màn khung không gắn tường rất đa dạng nhưng xét về phân khúc dành cho người lớn thì thường có các kích thước là 1.8m*2m*2.05m ; 2m*2.2m*2.05m với giá tiền dao động từ 750.000 đến 1.750.000 Vnđ, cao cấp hơn sẽ có loại màn khung không khoan tường từ 2.500.000 đến 3.200.000 Vnđ.

Lắp ráp màn khung không khoan tường

Mùng khung không khoan tường tương đối dễ tháo lắp. Bạn có thể tự thực hiện tại nhà mà không cần sự trợ giúp của những người thợ lắp đặt. Việc tháo lắp màn khung không khoan tường không yêu cầu những loại máy móc nặng nề, khó kiếm. Bạn chỉ cần tuân theo hướng dẫn lắp đặt có trên mỗi sản phẩm.

Các mẫu màn khung không khoan tường đẹp

Màn khung ròng rọc


Màn khung 4 cửa


Màn khung tròn (thường áp dụng làm màn cho nôi em bé)

 ------------------------

MÀN THU TRANG

Add: P107- A4- Ngõ 102- Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân- Hà Nôi

Tel: 0985 622 205- 0902 886 555- 0936 543 777

Website: manthutrang.com/ noithatthutrang.com

Email: thutranginox@gmail.com