Tư vấn mua màn chụp tự bung

Nếu bạn đang tìm mua màn tự bung nhưng còn băn khoăn chưa biết ưu nhược điểm của nó là gì và nên chọn mua loại màn tự bung nào thì trong bài viết này Trang sẽ tư vấn cho bạn nhé.

Thứ nhất, Trang sẽ nói về các ưu nhược của màn chụp tự bung.

Đây là loại màn rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong vài năm gần đây nhờ những ưu điểm tuyệt vời của nó.

Thứ nhất là loại màn đầu tiên hoàn toàn không cần khoan lắp.

Do vậy, màn rất cơ động, chụp đâu cũng được: trên giường, trên sàn, ngoài trời,…Có thể dễ dàng mang theo khi chuyển nhà.

Thứ hai, màn nhỏ gọn.

Có thể gấp gọn lại và cất đi sau khi sử dụng nên giúp không gian trong phòng ngủ rộng rãi, thoáng đãng hơn

Thứ ba, màn chụp tự bung chống muỗi hiệu quả, có độ bền cao và đẹp.

So với các loại màn khác, cụ thể là các loại màn khoan tường, thì màn chụp tự bung có mức giá rẻ hơn.

Ngoài ra một ưu điểm không thể không kể đến của màn tự bung là không gian trong màn rộng rãi.

Có nhiều loại kích cỡ để phù hợp với nhu cầu ngủ hay vui chơi trong màn.

Tuy nhiên, nhược điểm của màn tự bung là khó gấp.

Với những người mới sử dụng hoặc ít sử dụng sẽ thấy rất bối rối. Với những người đã biết sử dụng thành thạo thì thấy gấp dễ và nhanh. Ngoài ra, nếu màn càng to thì gấp màn sẽ càng khó hơn nhé.

Tiếp theo, Trang sẽ giới thiệu cho bạn các loại màn chụp tự bung đang có hiện nay.

Về cơ bản chúng đều giống nhau. Chỉ khác nhau ở không gian bên trong màn được nới ra to dần.

Loại thứ nhất là màn tự bung đỉnh chóp.

Đây là loại màn tự bung có không gian trong màn nhỏ nhất. Chiều cao trong màn lên tới hơn 1m, phù hợp để ngồi chứ không thể đứng được. Tuy nhiên, do nhỏ nên dễ gấp nhất và giá rẻ nhất. Nếu nhu cầu của bạn chỉ là dùng màn để chống muỗi khi ngủ thì theo Trang bạn nên chọn loại này.

Loại thứ hai là màn tự bung đỉnh rộng.

Đây là loại màn tự bung có không gian trong màn cao hơn, rộng hơn loại đỉnh chóp. Chiều cao lên tới 1,7m. Có thể đi lại trong màn. Có thể chụp trên sàn khi con vui chơi hoặc hoặc học bài hoặc thậm chí ăn cơm trong màn nếu nhà có nhiều muỗi. Tuy nhiên, do màn cao hơn, rộng hơn nên gấp màn khó hơn loại đỉnh chóp.

Loại thứ ba là màn tự bung đỉnh vuông.

Đây là loại màn tự bung có không gian trong màn lớn nhất, chiều cao lên tới 1,75m. Thiết kế giống như 1 hình chữ nhật nên không gian trong màn cực lớn. Tuy nhiên, do kích thước lớn nên khó di chuyển và khó gấp gọn. Loại màn này phù hợp để cố định chống muỗi 1 chỗ chứ không gấp lại. Ngoài ra, màn được thiết kế rất đẹp.

Ngoài ra Trang có 1 số lưu ý nhỏ khi bạn mua màn tự bung.

Đây là những sai lầm rất hay xảy ra và có thể dẫn đến bạn sẽ có trải nghiệm không tốt về loại màn này.

  • Thứ nhất, bạn không nên mua màn có đáy vì bạn sẽ gặp nhiều bất tiện khi sử dụng. Hãy tưởng tượng xem, khi trên giường có ai đó đang ngủ trước khi bung màn thì phải đánh thức người đó dậy, lôi hết chăn màn trên giường ra mới chụp được màn, rồi mới vào khuân hết chăn màn vào và vào ngủ lại. Rất phiền đúng không nào?
  • Thứ hai, với những kích thước giường đơn, bạn không nên sử dụng màn tự bung bởi vì sự chênh lệch giữa hai cạnh giường lớn dẫn đến việc gấp màn khó hơn và màn dễ hỏng. Với những kích thước này, theo Trang màn xếp thông minh sẽ phù hợp hơn.
  • Thứ ba, trên thị trường có rất nhiều loại màn tự bung với chất lượng khác nhau. Có nhiều khách hàng đã phàn nàn với Trang về những trải nghiệm không tốt với những loại màn giá rẻ. Theo Trang, bạn nên chọn mua loại tốt bởi vì nếu bạn mua loại tốt thì không chỉ màn căng phẳng, đẹp hơn mà thời gian sử dụng màn khá dài và tính ra chi phí sẽ rẻ hơn.

Trang hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi tìm hiểu về sản phẩm, đồng thời dễ dàng hơn khi lựa chọn mua loại màn tự bung phù hợp cho gia đình. Nếu bạn cần tư vấn thêm về màn chụp tự bung, đừng ngần ngại gọi cho Trang theo số hotline 095 622 205 nhé. 

Tham khảo các mẫu màn tụ bung và giá bán tại: màn chụp tự bung

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.