Màn tuyn Thu Trang: Bền, đẹp, an toàn

Màn tuyn Thu Trang là vật dụng khó có thể thiếu được trong các gia đình khi tiết trời chuyển mùa sang Xuân, mưa nhiều, nóng ẩm. Đây là lúc các loại muỗi sinh sôi nảy nở. Dù cho các gia chủ đã phun thuốc diệt muỗi thì cũng khó tránh khỏi bị quấy nhiễu giấc ngủ bởi những sinh vật nhỏ mà phiền phức này. 

Màn tuyn trước kia chỉ có một mẫu mã duy nhất là loại màn may theo hình hộp chữ nhật, không có khung, treo bằng dây buộc tại 4 góc. Màn tuyn giá rẻ xưa kia thường làm bằng chất liệu sợi tổng hợp thô ráp, có màu trắng ngà hoặc màu xanh dương.

Ngày nay, những chiếc màn tuyn giá rẻ có mẫu mã đa dạng hơn rất nhiều, kiểu dáng sáng tạo hơn. Chất liệu vải tuyn được dệt bằng sợi cotton pha với sợi tổng hợp, mềm mại hơn, thoáng mát hơn và tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc cho người sử dụng. Sự thân thiện với người dùng giúp màn tuyn nhanh chóng trở thành chất liệu được ưa thích để may các loại màn ngủ cho trẻ nhỏ, thậm chí là màn cho bé sơ sinh. Bên cạnh đó, màu sắc và họa tiết của màn tuyn cũng mang nhiều đột phá, sáng tạo hơn xưa rất nhiều lần.

Màn tuyn thậm chí còn được tin dùng để may các loại màn cao cấp, đắt tiền như màn bán nguyệt, màn cưới cho các cặp vợ chồng. Ngoài sản phẩm màn tuyn giá rẻ sản xuất trong nước có giá bình dân thì màn tuyn nhập khẩu Hàn Quốc nhận được nhiều sự ưa thích, đặc biệt là phân khúc bình dân với màn khung ròng rọc (còn gọi là màn khung vuông) và màn khung 4 cửa. Màn tuyn Trung Quốc có giá rẻ ngang bằng hoặc hơn hàng trong nước, tuy nhiên, xét về chất lượng thì màn tuyn Trung Quốc không bền bằng hàng Việt Nam.

Màn tuyn đẹp nhất khi được sử dụng bởi những gia chủ có tính ngăn nắp, ưa vệ sinh. Việc giặt giũ màn tuyn không hề khó khăn, kể cả những loại màn tuyn cao cấp như màn tuyn Hàn Quốc cũng không yêu cầu sự chăm sóc đặc biệt. Bạn có thể sử dụng các cách giặt màn tuyn đơn giản mà hiệu quả với các chất tẩy rửa thân thiện như giấm ăn, baking soda hay nước cốt chanh. Có vậy, chiếc màn mới duy trì được vẻ đẹp và công năng tối đa trong thời gian dài dù cho đó là chiếc màn tuyn cao cấp hay màn tuyn bình dân.

Nơi bán màn tuyn chất lượng giá rẻ tại Hà Nội

Với tiêu chí giúp Quý khách hàng tiết kiệm tối đa các chi phí không cần thiết và nâng cao sự hiệu quả của sản phẩm khi ứng dụng vào cuộc sống, Thu Trang chỉ bán các sản phẩm có chất lượng tương xứng với giá tiền và cung cấp cho Quý khách dịch vụ tư vấn tốt nhất, tiết kiệm nhất.

Vì sao Thu Trang tự tin bán màn tuyn giá rẻ với chất lượng tốt

Thu Trang đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán nội thất. Nhờ đó, chúng tôi xây dựng được hệ thống cửa hàng và nhà cung cấp có sự liên kết năng động, giảm thiểu rất nhiều chi phí để đưa sản phẩm tới tay Quý khách hàng.

Mặt khác, đối với những sản phẩm màn tuyn giá rẻ cũng như màn tuyn cao cấp có giá niêm yết ngang bằng các đối thủ cạnh tranh, chúng tôi thực hiện chính sách tư vấn và bảo hành tốt hơn nhằm mục đích giúp Quý khách mua được những sản phẩm hợp với nhu cầu của mình nhất, không tốn tiền cho các chi tiết, phụ kiện không hiệu quả.

-----------------------

MÀN THU TRANG

Add: P107- A4- Ngõ 102- Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân- Hà Nôi

Tel: 0985 622 205- 0902 886 555- 0936 543 777

Website: manthutrang.com/ noithatthutrang.com

Email: thutranginox@gmail.com

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.