Tư vấn mua và lắp màn khung inox tại nhà

Màn khung vuông là mẫu màn trang trí phòng ngủ đẹp, chống muỗi hiệu quả và mức giá rất hợp lý và phù hợp với phòng ngủ cho các gia đình từ thành thị đến nông thôn. Màn có nhiều kiểu dáng từ đơn giản đến cầu kì để khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp với ngân sách và thẩm mỹ.

Nếu bạn đang tìm hiểu để mua màn khung vuông inox thì trong video này Trang sẽ tư vấn cho bạn những thông tin cần thiết giúp màn có thể mua 1 bộ màn khung vuông inox chất lượng và nhanh chóng.

màn khung

Thứ nhất, màn khung vuông inox có 2 loại: màn ngang và màn dọc. Màn ngang là loại chân khung sẽ bắt vào cạnh dài của giường (cạnh 2m). Màn dọc là loại chân khung sẽ bắt vào chiều rộng của giường (cạnh 1m6/ 1m8,…)

màn khung dọc


màn khung ngang

Để lắp màn khung vuông inox, giường của bạn cần có ít nhất 1 cạnh giường kê sát tường và bằng phẳng (Trang lưu ý là bằng phẳng nhé) để lắp bộ khung lên đó. Nếu tấm tường để lắp khung bị vướng chướng ngại vật như cột, điều hòa,….bạn nên báo trước cho người bán nhé.

Nếu giường chỉ có đầu giường kê sát tường thì chắc chắn bạn sẽ lắp khung dọc.

Nếu giường của bạn kê ở góc phòng, và có 2 cạnh sát tường thì bạn nên chọn lắp màn ngang. Vì loại ngang chân chịu lực ngắn hơn và như vậy, chịu lực tốt hơn.

Thường đối với khách mua màn, Trang sẽ báo khách gửi lại 1 tấm ảnh chụp giường và khu vực lắp màn để khảo sát qua và tư vấn cho khách lắp loại nào phù hợp nhất.

Thứ hai là chất lượng và giá của màn khung vuông. Nên chọn loại như thế nào?

Theo Trang, đây là vấn đề rất nhiều khách hàng băn khoăn vì bạn sẽ cảm thấy bối rối với mức giá rất đa dạng và chênh lệch nhau rất nhiều. 3-4 trăm / bộ cũng có. Mà hơn triệu/ bộ cũng có. Vậy, chất lượng có khác nhau không? Nên mua loại nào đây?

Màn khung là loại màn có mức giá dao động nhiều. Một trong các yếu tố ảnh hưởng lớn là chất lượng.

Ví dụ như khung. Nếu làm hoàn toàn bằng inox có thương hiệu sẽ đắt. Nhưng sẽ giảm nhiều nếu làm bằng loại inox mỏng hơn, inox Trung Quốc hoặc pha thêm inox Trung Quốc vào các thanh chịu lực ít. Vì vây, bạn có thể thấy có những bộ khung dùng cả chục năm vẫn nguyên dạng và chắc chắn. Tuy nhiên, cũng nghe nhiều người than phiền khung yếu, lỏng lẻo, dùng 1 thời gian đã bị võng xuống, xập xệ.

Màn cũng vậy, có nhiều chất liệu vải, dày mỏng, trơn hay không trơn khác nhau. Kết hợp với các kiểu may đơn giản và cầu kì khác nhau, loai ren sử dụng.

Theo Trang, nếu bạn mua màn khung, bạn nên chọn mua 1 bộ màn khung tốt từ các cửa hàng, địa chỉ uy tín. Vì sử dụng những loại khung lỏng lẻo có cảm giác rất khó chịu, mất thẩm mỹ. Thứ hai là khung khoan cố định trên tường nên sau này muốn thay cũng khó. Thứ ba, là nếu phải thay thế, tính ra tổng chi phí bạn bỏ ra thành đắt.

Lựa chọn màn phụ thuộc vào thẩm mỹ của mỗi người, người thích màu sắc, cầu kì, người thích đơn giản. Hiện nay có rất đa dạng các màu sắc màn, chất liệu vải, kiểu ren, kiểu may để khách hàng lựa chọn.

Nếu khách hàng chưa có lựa chọn và cần Trang tư vấn thì Trang thường tư vấn khách chọn màn kiểu đơn giản. Màn trắng hoặc màu nhẹ nhàng, trung tính. Một bộ màn tốt có thời gian sử dụng dài, trên dưới 10 năm. Chọn kiểu đơn giản thì không lo lỗi mốt. Thứ hai là kiểu dáng đơn giản và màu trắng hoặc các màu trung tính cho người sử dụng cảm giác lịch sự, dễ chịu, thoải mái khi nghỉ ngơi. Đây là lý do tại sao các khách sạn luôn sử dụng chăn ga gối màu trắng.

Trang hy vọng, bài viết này sẽ mang đến cho bạn các thông tin hữu ích khi bạn đang lựa chọn mua 1 bộ màn khung cho gia đình. Chúc bạn mua được sản phẩm ưng ý.

 Tham khảo các mẫu màn khung và giá tại: màn khung vuông inox

LH để được tư vấn: 095 622 205

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.