Tư vấn màn chống muỗi cho khách sạn, resort, homestay

Nội thất phòng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu ảnh hưởng tới trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ lưu trú.

Nếu bạn là chủ của khách sạn, resort, homestay và muốn gây ấn tượng với khách hàng bằng không gian lãng mạn, đồng thời thể hiện sự quan tâm chu đáo đến trải nghiệm của khách hàng khi lưu trú thì sử dụng màn là 1 cách thay lời muốn nói.

Trong bài viết này, Trang sẽ giới thiệu với bạn các mẫu màn được sử dụng nhiều nhất ở các khách sạn, resort, homestay.

Loại thứ nhất là màn khung vuông bốn góc. Đây là loại màn thường xuất hiện nhiều trong phòng ngủ của giai cấp quý tộc ở các phim Trung Quốc với thiết kế cầu kì. Ngày nay, loại màn này được sử dụng nhiều ở các resort nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, màn được thiết kế đơn giản để toát lên vẻ lịch sự, trang nhã và mang tới không gian lãng mạn cho du khách khi đi nghỉ dưỡng. Các khách sạn 4,5 sao hàng đầu đều ưa chuộng sử dụng loại màn này.

màn khung vuông bốn góc

Màn bốn góc có nhiều kiểu biến tấu phù hợp với décor riêng của từng khách sạn. Tuy nhiên, khung sử dụng để lắp màn khung bốn góc thường là các loại chất liệu tự nhiên như tre, nứa, gỗ và thường được thiết kế liền mạch cùng giường để tạo sự đồng bộ.

Loại màn thứ 2 được sử dụng nhiều trong các khách sạn, resort, homestay là màn treo. Màn treo mang đến cảm giác ấn tượng, độc đáo cho du khách. Ai đã từng nghỉ dưỡng tai JW Marriot Phú Quốc chắc đều ấn tượng với chiếc màn treo khổng lồ được thiết kế ngay tại sảnh khách sạn. Khu vực này thu hút rất nhiều khách check in và đã trở thành biểu tượng đặc trưng của khách sạn.

Rất nhiều khách sạn từ homestay cho đến resort cao cấp sử dụng loại màn này.Màn dễ dàng bổ sung thêm vào nội thất phòng, ngay cả khi khách sạn đã hoạt động. Chỉ cần khoan 1 móc duy nhất để treo màn trên trần, vừa giúp du khách có một giấc ngủ ngon không lo muỗi đốt, vừa tạo ấn tượng cho décor phòng.


Màn treo hiện nay thường có thiết kế 2 dạng khung: khung hình tròn và khung hình vuông.

màn treo khung tròn

màn treo khung vuông

Với 2 loại màn này, theo Trang bạn nên sử dụng loại vải cao cấp vì loại vải  này mềm mượt hơn, giúp màn đẹp hơn. Đồng thời, những chiếc màn cao cấp được cắt may tỉ mỉ, cẩn thận sẽ phù hợp hơn với đẳng cấp va nội thất chung của khách sạn.

Trang thấy ở 1 số homestay có sử dụng màn tròn nhưng là loại màn giá rẻ. Chiều cao của màn thấp, chu vi màn thấp nên khách nằm trong màn sẽ không thoải mái. Đồng thời, đây là các loại giá rẻ nên chất liệu vải không đẹp. Theo Trang, với nhu cầu là chống muỗi cho du khách khi lưu trú qua đêm bạn có thể tham khảo màn xếp thông minh. Đây là loại màn thứ 3 Trang nghĩ là rất phù hợp với khách sạn, resort, homestay nếu nhu cầu chỉ đơn giản là chống muỗi cho du khách.

Màn xếp thông minh (màn  gấp gọn)

Màn có thể dễ dàng bung gấp chỉ trong 3 giây và dễ sử dụng ngay cả với người già và trẻ nhỏ. Sau khi dùng, màn có thể dễ dàng gấp và cất gọn trong tủ rất gọn gàng và tiện lợi.

Trang hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn nếu bạn đang cần tìm mua màn chống muỗi cho khách sạn, resort, homestay của mình. Màn Thu Trang có cung cấp màn theo kích thước và thiết kế riêng của bạn. Nếu bạn cần đặt hàng hay được tư vấn, đừng ngại ngần liên hệ với Thu Trang theo số hotline: 095 622 205.

Tham khảo các mẫu màn cho khách sạn tại: màn chống muỗi cho khách sạn

Trang luôn mong muốn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm và dịch vụ.

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.