Tư vấn các mẫu màn đẹp cho phòng cưới (Cập nhật 2020)

Cưới xin là 1 trong các sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi con người. Bất kì cô dâu chú rể nào cũng mong muốn chuẩn bị 1 phòng cưới thật đẹp, thật chu toàn cho sự kiện trọng đại này. Trong đó các đồ nội thất cơ bản cần chuẩn bị là giường tủ, chăn ga gối đệm và không thể thiếu màn. Nếu bạn đang cần mua 1 chiếc màn thật đẹp để trang trí cho phòng cưới của mình thì dưới đây là các mẫu màn đẹp bạn có thể tham khảo nhé.

Thứ nhất là màn ngủ công chúa : Có thể nói màn công chúa là mẫu màn trang trí phòng ngủ đẹp nhất nhì hiện nay. Màn góp phần tạo nên sự duyên dáng, trẻ trung và cá tính riêng cho phòng ngủ của bạn. Loại màn này chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn và sự suýt xoa ngưỡng mộ của mọi người.

màn ngủ công chúa

Tham khảo các mẫu và giá tại: màn công chúa

Loại thứ hai là màn khung tròn. Màn khung tròn cũng là loại màn chống muỗi và trang trí đẹp. Màn được sử dụng rất nhiều trong các resort cao cấp, khách sạn, homestay để vừa chống muỗi, vừa tạo điểm nhấn đặc biệt cho nội thất phòng ngủ và cảm giác lãng mạn cho các cặp đôi. Với phòng tân hôn màn tròn là 1 lựa chọn rất phù hợp. Tuy nhiên, bạn không nên chọn loại màn này nếu trần của phòng thấp quá.

Màn ngủ tròn

Tham khảo các mẫu và giá tại: màn ngủ tròn

Loại thứ 3 là màn cọc bốn góc. Đây là loại màn không cần khoan tường và gắn vào giường. Màn khung bốn góc có nhiều kiểu thiết kế rất đa dạng, từ đơn giản đến cầu kì theo kiểu cung đình, để phù hợp với thẩm mỹ của các khách hàng khác nhau.

Tham khảo các mẫu và giá tại: màn khung  bốn góc

Loại thứ 4 là màn khung cố định và màn khung xếp. Đây là loại màn đã có từ lâu và cũng là loai màn được sử dụng nhiều trong phòng cưới. Đồng thời, đây cũng là loại rẻ nhất trong các loại màn trang trí hiện nay.

màn khung

Tham khảo các mẫu và giá tại: màn khung vuông

Loại màn cho phòng cưới cuối cùng Trang giới thiệu là màn khung bán nguyệt. Màn khung bán nguyệt có thiết kế đẹp mắt, bộ khung có thể xếp lại vào tường gọn gàng, tiết kiệm không gian phòng hiệu quả. Với những ưu điểm này, đây là loại màn rất phù hợp cho phòng tân hôn.

Trên đây là 5 mẫu màn đẹp mà Trang nghĩ rất phù hợp để trang trí phòng tân hôn. Tùy theo sở thích, thẩm mỹ, địa hình phòng bạn lựa chọn loại màn phù hợp nhất nhé.

Ngoài ra, Trang chỉ có 2 lưu ý thêm cho các bạn chọn mua màn cưới. Đó là :

Thứ nhất, khi mua màn nên để ý phối màu của màn với các đồ nội thất còn lại trong phòng như: màu rèm, màu chăn ga gối, màu tường….để hài hòa về tổng thể giúp phòng ngủ đẹp và sang hơn.

Thứ hai, các bạn nên có kế hoạch đặt mua sớm. Sớm để có mẫu màn hay màu màn mình thích, sớm để đề phòng giường của mình có kích thước đặc biệt hay địa hình của chỗ lắp màn cần làm một mẫu riêng….Có một số mẫu màn nhập khẩu nên nếu không may, hết bạn phải chờ hoặc chuyển sang loại khác. Do vậy, theo Trang, bạn nên có kế hoạch đặt mua, lắp trước sẽ chủ động và mọi sự như ý hơn.

Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn cần tư vấn hay hỗ trợ gì khi mua màn cưới có thể gọi hoặc gửi tin nhắn cho màn Thu Trang theo số hotline: 0985 622 205 nhé.

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.