Những mẫu phòng ngủ cho bé gái đẹp như cổ tích

Khi có con gái nhỏ, một trong những việc bố mẹ không thể bỏ lỡ chính là trang trí phòng cho bé. Để con có không gian riêng tư kẹo ngọt như cổ tích, bố mẹ có thể tham khảo các mẫu phòng ngủ đẹp xuất sắc dành cho bé gái bên dưới.
 
 
Trang trí phòng ngủ cho bé gái không bao giờ là việc dễ dàng, nó đòi hỏi bố mẹ phải cất công tìm hiểu, chọn lựa phong cách con yêu thích nhất và bấy nhiêu thôi cũng đủ ngốn bộn thời gian của bố mẹ. Đừng lo vì các mẫu phòng ngủ đẹp ngay bên dưới sẽ là cứu cánh cho những bố mẹ nào vừa eo hẹp thời gian vừa đang bí ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho bé gái đấy.
 

Ngoài việc chọn các nội thất như giường, ghế, tủ, … thì khi trang trí phòng ngủ cho bé gái, bố mẹ đừng quên màn đẹp cho bé – đạo cụ “thần thánh” giúp căn phòng của bé trở nên lung linh hơn bội phần đấy.

 
Với tông hồng phần chủ đạo từ màn chụp, gối đến thảm trải sàn, búp bê bằng bông của bé căn phòng ngủ trở nên ngọt ngào vô cùng.
 

Những món đồ nhỏ nhắn vừa vặn lứa tuổi của bé tạo nên diện mạo đáng yêu cho mẫu phòng ngủ này. Tất nhiên không thể thiếu sự góp sức của chiếc màn ren trắng phủ xung quanh giường ngủ của bé rồi.
 
 

Bên cạnh các món đồ trang trí tường hết sức đáng yêu thì chiếc màn chụp treo màu tím đã xuất sắc trong việc biến căn phòng của bé thành thế giới cổ tích.
 

Tông màu hồng rất được các bé gái ưa chuộng, chính vì thế bố mẹ khi trang trí phòng riêng cho bé đừng quên ứng dụng gam màu này nhé.
 

Sự tham gia của thật nhiều màu sắc tinh nghịch nhưng vẫn không gây rối mắt. Mẫu phòng ngủ này dù không kẹo ngọt nhưng vẫn cực kỳ được lòng các bé gái cá tính mạnh mẽ.
 

Chiếc màn chụp màu hồng đậm trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Khi chọn tông hồng chủ đạo cho trang trí phòng ngủ của bé, bố mẹ nên kết hợp cùng sắc trắng để cho hiệu ứng thị giác đẹp mắt như thế này. Đừng quên mua sắm các món đồ trang trí cho tường phòng ngủ của bé thêm lung linh.
 
 

Màu ghi vẫn cực kỳ hợp trong trang trí phòng bé gái, bố mẹ nhé!
 
 

Riêng mẫu phòng ngủ này, sắc trắng phủ toàn bộ không gian. Chiếc màn chụp giúp chỗ nghỉ ngơi của bé trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết.
 
 

Bố mẹ nên phân chia phòng của bé thành từng khu vực ngủ nghỉ, học tập, vui chơi thế này và hướng dẫn bé cách đặt đồ vật đúng nơi quy định để tập cho bé tính ngăn nắp ngay từ nhỏ nhé.


Chiếc giường công chúa này sẽ khiến bé con hào hứng hơn mỗi khi đến giờ đi ngủ. Hơn nữa thiết kế giường ngủ thế này vẫn phù hợp khi bé lớn hơn một chút.

Tham khảo các mẫu màn đẹp cho phòng ngủ của bé tại: Các mẫu màn đẹp cho bé

-----------------------
P107- A4- Ngõ 102- Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân- Hà Nội
0985 622 205 - 0902 886 555- 0936 543 777
noithatthutrang@gmail.com/ thutranginox@gmail.com

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.