Nên mua màn (mùng) khung inox ở đâu tốt?

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ mua màn khung tốt và uy tín thì đây là bài viết bạn nên tham khảo.

Tư vấn lắp màn khung từ A đến Z (cập nhật 2020)

Các kiểu màn khung đẹp nhất cho phòng ngủ


Có nên mua màn khung inox giá rẻ?


Với sự phát triển của thương mại điện tử, không khó để mua một bộ màn khung inox. Có nhiều cửa hàng bán màn khung inox trên phố, thậm chí bạn có thể mua màn khung inox của những người bán rong. Tuy nhiên, để mua được một bộ màn khung inox mà bạn cảm thấy hài lòng thì không phải là chuyện đơn giản.


Trên mạng thì sản phẩm muôn hình vạn trạng hình ảnh, giá cả chênh nhau rất nhiều. Việc đi đến từng cửa hàng để so sánh giá và chất lượng làm tốn rất nhiều thời gian. Thậm chí, đôi khi phải lắp màn lên khung rồi mới đánh giá thực sự được chất lượng đẹp hay không.


Một bộ màn khung tốt có thời gian sử dụng khá lâu, trung bình từ 15- 20 năm. Man khung lại là loại màn cần khoan lắp trên tường. Do vậy, Thu Trang khuyên bạn nên chọn đừng nên ham những loại màn giá rẻ quá. Với những loại màn giá rẻ, chất lượng khung kém dẫn đến khung yếu, nhanh bị võng xuống, việc sử dụng rất khó chịu và sẽ nhanh chóng cần phải tháo xuống lắp bộ màn khung inox mới. Màn giá rẻ thường là loại màn chất lượng vải không tốt, mỏng nên dễ bị nhão, nổ mắt màn. Màn cắt may ẩu nên không thể đẹp.


Với kinh nghiệm lắp màn cho hàng chục nghìn hộ gia đình trong nhiều năm qua, Thu Trang khuyên bạn nên chọn mua ở những địa chỉ chuyên cung cấp màn khung uy tín.


Tại sao bạn nên chọn màn khung inox Thu Trang?


Chất liệu tốt nhất


Thu Trang chuyên cung cấp các loại màn khung từ chất liệu tốt nhất. Khung inox từ các hãng uy tín: Tiến Đạt, Hoàng Vũ, Hòa Bình,….Khung không bị rỉ sét như các loại khung inox mỏng Trung Quốc. Ngoài ra, khung vô cùng chắc chắn, bền, sáng, đẹp.

màn khung inox

Khung màn inox


Các loại vải màn được sử dụng là các loại vải đảm bảo chất lượng. Đảm bảo độ bền, đảm bảo muỗi, dĩn, côn trùng không vào màn, không co, không nhão, bền màu, không lo màn bị thủng hay nổ vải. Các loại màn của Thu Trang đều có thể sử dụng máy giặt.

vải màn cao cấp


Các loại ren trang trí sử dụng là loại ren cao cấp.


Cắt may cẩn thận, tỉ mỉ


Nếu bạn đang cần tìm mua những chiếc màn được cắt may đẹp nhất thì màn Thu Trang chính là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm chuyên cung cấp cho các biêt thự sang trọng, các khu nhà ở của Đại sứ quán, các khách sạn, resort cao cấp, màn Thu Trang tự hào là địa chỉ đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.


Bạn sẽ thấy màn may được gấp đều bằng tăm tắp, các đường trang trí đều phẳng. Các góc màn được may chiết rộng, các đường may cầu kì, cẩn thận và rất đẹp. Đặc biệt ở các vị trí cần chịu lực hoặc buộc thì màn được may rất chắc chắn.
Kiểu dáng tinh tế, trang nhã, sang trọng.

màn khung cao cấp


Các mẫu màn khung của Thu Trang được thiết kế tinh tế, trang nhã và sang trọng. Khác với những mẫu màn phối màu lòe loẹt hay kiểu may diêm dúa tạo cảm giác kém sang và nặng nề, màn Thu Trang hướng đến những thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản, trẻ trung và lịch sự. Thu Trang hiểu rằng, màn khung không chỉ giúp bạn chống muỗi, mà còn là đồ nội thất trang trí phòng ngủ cho bạn thêm đẹp hơn, lãng mạn, tinh tế hơn.


Do vậy, màu sắc được sử dụng chủ yếu là màn trắng, hoăc những màu sắc nhẹ nhàng trung tính như hồng phấn, vàng lông gà con, xanh da trời, tím nhạt,….hoặc màn trắng được tạo điểm nhấn bằng các đường ren màu.

màn khung đẹp

màn khung cao cấp

màn khung hà nội

Mẫu mã đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn. Cắt may theo yêu cầu
Nếu bạn đang cần tìm những mẫu màn khung đẹp nhất thì Thu Trang có rất nhiều mẫu màn khung để bạn lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể đặt may theo kích thước, thiết kế theo yêu cầu.


Tư vấn khách hàng loại màn phù hợp nhất với phòng ngủ của bạn


Thay vì bán hàng, Thu Trang sẽ tư vấn cho bạn loại màn phù hợp nhất với địa hình phòng ngủ của bạn, với nhu cầu và ngân sách của bạn.

Thu Trang luôn cố gắng để mang lại sản phẩm tốt hơn kì vọng của khách hàng.

Với kinh nghiệm cung cấp màn trong 20 năm qua và với rất nhiều loại màn ngủ, Thu Trang mong muốn bạn sẽ hài lòng về sản phẩm bạn sẽ sử dụng: sử dụng tiện lợi- chất lượng tốt nhất –dịch vụ tận tâm.

màn khung dịch vụ tại nhà


địa chỉ mua màn khung tốt

màn khung dịch vụ tại nhà

địa chỉ mua mùng khung đẹp

mùng khung inox


mùng khung inox giá


Feedback của khách hàng 


Bạn có thể tham khảo các mẫu màn khung và giá bán tại đây: https://manthutrang.com/collections/man-khung

Nếu bạn đang cần tư vấn, đừng ngại ngần gọi điện hoặc nhắn tin Zalo cho Thu Trang để được tư vấn: 0985 622 205

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.