Mua màn gì để chống muỗi trong thời gian ngắn?

Mua màn chống muỗi cũng giống như mua bất kì các sản phẩm nào khác. Nếu chúng ta xác định được nhu cầu thực sự của mình là gì thì chúng ta sẽ có lựa chọn tối ưu nhất.

Các loại màn chống muỗi: Ưu nhược, mẫu và giá bán

Tư vấn mua màn chống muỗi phòng dịch sốt xuất huyết

Màn chống muỗi có rất nhiều loại, nhiều kiểu khác nhau, phù hợp với nhu cầu, sở thích khác nhau. Nếu nhu cầu của bạn là dùng màn trong thời gian ngắn thì hãy tham khảo tư vấn của Thu Trang để có lựa chọn tốt nhất cho mình nhé 😊.

Khi nào bạn chỉ cần dùng màn chống muỗi trong thời gian ngắn?

  • Khi bình thường nhà bạn không có muỗi và không có thói quen sử dụng màn. Tuy nhiên, năm nào cũng vậy, cứ đến các tháng ẩm ướt mưa nhiều lại bùng phát muỗi và dịch sốt xuất huyết. Hàng ngày loa phường đều réo rắt nhắc nhở đang có dịch, bạn hãy tự biết bảo vệ sức khỏe của mình và gia đình. Và bạn cũng thấy trong nhà đã có muỗi rồi, nhiều hay ít thì cũng nên sử dụng màn để bảo vệ chính mình. Chứ chẳng may vào viện thì vừa tốn kém, vừa vất vả, công việc lẫn học hành đều bị ảnh hưởng. Do vậy, có thể bạn sẽ chỉ cần dùng màn trong đợt dịch thôi.

zika

Sốt xuất huyết, Zika là các bệnh gây ra do muỗi

  • Bạn đang ở nhà thuê và một thời gian ngắn nữa sẽ chuyển sang nhà mới. Bạn cần loại màn chống muỗi tốt, hiệu quả, nhưng giá rẻ để dùng trước mắt. Khi nào sang nhà mới hay chuyển sang chỗ ở lau dài hơn sẽ tính tiếp.
  • Bạn ở thành phố không có muỗi nhưng định cho con về quê mà ở quê lại nhiều muỗi quá. Bạn muốn mua một chiếc màn chống muỗi nhẹ nhàng, nhỏ gọn để tiện mang đi, giá rẻ để dùng trong thời gian ngắn
  • Bạn vào viện chăm người nhà. Mà trong viện thì nhiều muỗi, lại có rất nhiều bệnh nhân bị sốt xuất huyết. Như mọi người đều biết, sốt xuất huyết bị lây do muỗi đốt người bị sốt xuất huyết sang người chưa bị. Vậy là bạn ở nhóm những người rất có nguy cơ bị sốt xuất huyết và cần phải tự bảo vệ mình.

màn chống muỗi

Sử dụng màn là cách hiệu quả để phòng ngừa muỗi đốt và các bệnh do muỗi gây ra

  • Bạn mua một chiếc màn vì nhà thỉnh thoảng có khách
  • Bạn đi chơi hay đi du lịch, dã ngoại,…ở vùng nhiều muỗi

…..

Tóm lại, nhu cầu của bạn là một loại màn dùng trong thời gian ngắn, chống muỗi hiệu quả, nhỏ gọn dễ di chuyển , dễ mang theo, giá rẻ thì dưới đây là các loại màn phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tất nhiên, trong bài viết này, mặc dù sử dụng trong thời gian ngắn, Thu Trang chỉ giới thiệu và tư vấn cho bạn các loại màn chất lượng tốt.

Các loại màn phù hợp để chống muỗi trong thời gian ngắn

  1. Màn tuyn (màn dây)

Màn tuyn có kích  thước nhỏ gọn và nhẹ nhất trong tất cả các loại màn. Màn dễ mang theo khi về quê hay đi chơi, dễ dàng gấp gọn, cất đi sau khi nhà không có khách hoặc hết các đợt dịch. Khi nào có khách, hoặc lại có dịch thì lôi ra dùng tiếp.

màn tuyn

Màn tuyn

Ưu điểm của màn dây là rất bền, khoảng 20 năm, giá rẻ, khoảng 200-250k/ màn chất lượng rất tốt. Nhược điểm của màn là phụ thuộc vào đinh móc treo màn nên phù hợp với nhu cầu sử dụng tại nhà.

Tham khảo giá và các mẫu màn tuyn tại: https://manthutrang.com/collections/man-tuyn-xuat-khau

  1. Màn chụp tự bung

Màn chụp tự bung cũng là loại màn nhỏ, gọn, nhẹ thứ 2 trong tất cả các loại màn hiện nay. Đường kính khoảng 60cm, trọng lượng khoảng 2kg nên vẫn có thể mang theo khá tiện lợi.

Màn chụp tự bung

Ưu điểm của màn chụp tự bung là không phụ thuộc vào đinh móc, kèo cột gì cả vì màn có khung xướng có thể tự đứng. Vậy nên, màn cực kì phù hợp khi sử dụng ở các chỗ ngủ mới, lạ. Nhược điểm là một số người chưa quen sử dụng màn này ban đâu sẽ hơi bỡ ngỡ khi gấp màn.

Gía của màn chụp tự bung loại tốt khoảng 300-320k.

Tham khảo giá và các mẫu màn chụp tự bung tại: https://manthutrang.com/collections/man-chup-tu-bung

  1. Màn khung inox

Màn khung inox là loại màn cần khoan tường và giá rẻ. Màn sẽ rất phù hợp trong trường hợp nhu cầu sử dụng màn của bạn hàng ngày.

màn khung inox

Màn khung inox

Ưu điểm của màn khung là sử dụng cực kì tiện lợi, chỉ cần đẩy màn ra/ vào không cần gấp, treo như 2 loại màn trên, rất thích hợp với những người lười buông gấp màn. Màn có độ bền cao, trung bình khoảng 15 năm.

Nhược điểm của màn là cần khoan lắp, do vậy phù hợp với chỗ ngủ cố định.

Nếu nhu cầu của bạn là ngắn hạn, bạn có thể chọn các loại màn khung giá rẻ. Loại chất lượng tốt khoảng 700-800k thì chất lượng cả màn và khung đều rất ổn. Sau khi chuyển nhà, bạn có thể tháo mang theo và lắp lại vẫn cực kì tốt. Khi tháo ra thì bộ màn khung hơi dài nhưng vẫn khá gọn và có thể chuyển theo được khá dễ.

Nếu bạn xác định lắp màn khung, Thu Trang khuyên bạn nên chọn các loại tầm trung, đừng vì suy nghĩ rằng mình chỉ dùng màn trong một thời gian ngắn mà mua các loại giá rẻ. Vì loại giá rẻ chất lượng không tốt dẫn đến rất nhiều khó chịu trong quá trình sử dụng, cuối cùng mới được một thời gian ngắn đã phải thay lắp mới tính ra chi phí thành cao. Thêm nữa, việc tháo ra khoan vào rất bất tiện.

Tham khảo giá và các mẫu màn khung tại: https://manthutrang.com/collections/man-khung

Tùy theo nhu cầu, bạn có thể tham khảo thêm màn khung bốn góc. Màn này cũng phù hợp với các chỗ ngủ cố định, giá khoảng 900-1100k/ bộ. Màn có thể di chuyển khá dễ dàng theo giường.

màn khung bốn góc

Màn khung bốn góc

Bạn cũng có thể tham khảo các loại màn khung không khoan tường, nhưng các loại màn không khoan tường chi phí khá cao, khoảng 1700-1800k/ bộ. Đồng thời kích thước hộp màn khá lớn.

màn khung không khoan tường

Màn khung không khoan tường

Tham khảo giá và các mẫu màn khung không khoan tường tại: https://manthutrang.com/collections/man-khong-khoan-tuong

Với những gợi ý trên, Thu Trang hy vọng có thể giúp bạn chọn được loại màn phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Nếu bạn cần mua hoặc được tư vấn, đừng ngại ngần gọi hoặc ib qua Zalo Màn Thu Trang: 0985 622 205

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.