Mua màn chống muỗi cho giường đơn: Chọn loại màn nào phù hợp nhất?

Nếu bạn đang cần tìm mua màn chống muỗi cho giường đơn thì đây là bài viết bạn nên tham khảo.

Kích thước của giường đơn

Giường đơn là các loại giường nhỏ, thường dùng cho cá nhân. Các kích thước giường đơn thông dụng gồm:

  • 1,4m x 1,9m
  • 1,2m x 1,9m
  • 1m x 1,9m

Giường tầng cũng là một loại giường đơn vì kích thước của nó cũng nằm trong nhóm này.

Đối tượng sử dụng giường đơn có thể là trẻ em, người già, người lớn độc thân và nhiều nhất là sinh viên ở kí túc xá.

Vậy mua màn chống muỗi cho giường đơn thì chọn loại nào cho hợp lý?

Không có 1 lựa chọn nào là phù hợp cho tất cả. Bạn cần căn cứ vào nhu cầu và ngân sách cũng như nhu cầu của mình để chọn loại phù hợp nhất.

Trang trí phòng: Thường đối với phòng ngủ của trẻ, bạn có thể tham khảo màn công chúa, hoặc màn tròn là 2 loại màn rất phù hợp với giường đơn hay các loại nôi cũi. Màn vừa chống muỗi, vừa trang trí phòng ngủ rất đẹp. Tuy nhiên, loại màn này giá cũng cao hơn so với các loại khác.

Tham khảo các loại và giá bán: Màn ngủ công chúa / Màn khung tròn

Sự tiện lợi nhất có thể + không ngại khoan lắp: Nếu bạn ở 1 chỗ cố định trong 1 thời gian dài, không ngại khoan lắp và tập trung nhiều vào sự tiện dụng khi sử dụng thì màn khung là lựa chọn phù hợp nhất. Khung cho các loại giường ngắn này thường chắc hơn, khỏe hơn các loại kích thước lớn. Việc sử dụng màn khung thì cực kì tiện lợi và dễ dàng. Chỉ cần kéo vạt màn ra hoặc thu vạt màn lại là xong. Với người già hoặc người lười vận động thì loại này rất phù hợp.

Tham khảo thêm các loại và giá bán: Màn khung

Màn xếp thông minh (Mùng xếp thông minh) : Loại màn này rất phù hợp với những người không thích khoan lắp nhưng vẫn muốn việc sử dụng tiện lợi và dễ dàng. Màn đặc biệt phù hợp với sinh viên ở kí túc xá, không thể khoan lắp tường và có thể thay đổi về chỗ ở. Màn xếp thông minh có độ bền cao, thao tác bung gấp màn chỉ mất 30 giây và cũng là loại có giá rẻ nhất trong 3 loại.

Tham khảo thêm các loại màn xếp và giá bán:  Màn xếp thông minh

Một lựa chọn tương tự với màn xếp thông minh là màn tự bung. Màn tự bung cũng không cần khoan lắp, giá rẻ, cơ động và đẹp. Tuy nhiên, sử dụng màn tự bung khó hơn màn xếp, đặc biệt khó hơn đối với giường tầng. Với các loại giường đôi bạn có thể tham khảo màn tự bung. Đối với các loại giường đơn, màn tự bung khó sử dụng hơn do sự chênh lệch lớn hơn trong độ dài và rộng lớn nên khó gấp hơn.

Thu Trang hy vọng bài viết có ích cho bạn khi lựa chọn loại màn phù hợp cho mình.

Nếu bạn cần tư vấn thêm với nhu cầu cụ thể và địa hình phòng ngủ của mình, bạn có thể gọi hoặc gửi tin nhắn tới hotline Màn Thu Trang: 0985 622 205

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.