Màn xếp thông minh Thu Trang: Tự tin là loại màn xếp tốt nhất

Năm 2020, trên mạng xã hội lan truyền rộng rãi video về 1 loại màn xếp thông minh. Chỉ cần 1,2 thao tác là có thể bung, gấp màn. Qua nhẹ nhàng và đơn giản! Phải nói là cực kì hấp dẫn. Loại màn đã đánh trúng tâm lý của người tiêu dùng đang rất cần 1 loại màn sử dụng dễ dàng và tiện lợi, nhất là khi loại màn đang được sử dụng rộng rãi nhất hiện giờ- màn tự bung- nhược điểm là khó gấp màn lại sau khi sử dụng.

Tuy nhiên, thực tế sử dụng khác với video trên mạng như thế nào? Các video trên mạng được cắt bớt đã khiến người tiêu dùng có sự nhầm lẫn về cách sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại màn xếp: các loại màn xếp nhập từ Trung Quốc và các loại màn xếp do 1 số cơ sở của Việt Nam gia công, cải tiến và tự sản xuất. Dù bạn là khách hàng hay bạn là đại lý phân phối, Trang tin rằng trải nghiệm thực tế đã khiến bạn ít nhiều thất vọng.

Bạn sẽ đồng ý với Trang ở ít nhất 3 điểm rằng:

  • Thứ nhất, với các loại màn Trung Quốc sử dụng khớp nối là khớp cứng không thể gấp màn lại được. Do vậy, sau khi sử dụng màn chiếm nhiều không gian trên giường và thiếu thẩm mỹ. Bạn có thể tháo các khớp cứng này ra. Tuy nhiên, việc tháo khớp sau khi sử dụng để có thể gấp màn lại được và mất thời gian để nối  khớp lại khi muốn bung màn ra sử dụng rất mất thời gian và bạn sẽ rất lười và cảm thấy không thể nếu phải làm mỗi ngày.
  • Thứ hai, có một số loại màn được cải tiến để có thể gấp lại sau khi sử dụng. Tuy nhiên, màn không chắc chắn, không vững chãi, dễ bị tự xếp lại.
  • Thứ ba, có một số loại được thiết kế để gấp lại và được làm chắc chắn hơn bằng cách cố định cả 2 đầu khung xương. Tuy nhiên, xương kim loại thiết kế kiểu hở nên thiếu thẩm mỹ.

Sau một thời gian nghiên cứu, công ty Trang đã cho ra đời loại màn xếp thông minh mới. Nếu bạn đã có những trải nghiệm không tốt với các loại màn xếp khác thì Trang rất mong muốn bạn thử trải nghiệm màn xếp thông minh Thu Trang để cảm `   nhận sự khác biệt.

Thứ nhất, toàn bộ khung xương bằng nhựa composite được thay thế hoàn toàn bằng inox không gỉ có độ bền cao. Tất cả các thanh xương được cố định cả 2 đầu và tạo thành 1 khối khung xương hoàn chỉnh và chắc chắn. Điều này không những làm cho khung vững chãi hơn mà còn giúp màn căng phẳng hơn.

Đặc điểm nổi bật thứ hai và cũng chính là đặc điểm quan trọng nhất tạo nên sự khác biệt hoàn toàn ở màn xếp thông minh Thu Trang chính là màn có thể mở ra và gấp vào cực kì dễ dàng và tiện lợi chỉ trong 1 vài giây, giúp việc dùng màn trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết, ngay cả đối với người già và trẻ nhỏ. Màn có thể cất đi gọn gàng sau khi sử dụng, giúp không gian phòng ngủ rộng hơn, thoáng hơn.

Mỗi sản phẩm đều có nhược điểm và Trang nghĩ là màn xếp thông minh Thu Trang cũng vậy, chưa thể làm hài lòng tất cả mọi khách hàng và Công ty cần liên tục cải tiến để làm hài lòng tối đa cho khách hàng. Tuy nhiên, tính đến hiện giờ đây là loại màn xếp Trang có thể tự tin để giới thiệu cho các khách hàng và nhà phân phối, đồng thời có thể tự tin khẳng định là loại màn xếp tốt nhất trên thị  trường, dựa trên 4 tiêu chí:

  • Sự tiện lợi và dễ dàng khi sử dụng
  • Sự chắc chắn
  • Độ bền sản phẩm
  • Tính thẩm mỹ

Tham khảo các mẫu và giá bán tại: màn xếp thông minh

Màn xếp thông minh Thu Trang là sản phẩm của công ty TNHH SX TM và DV Thu Trang. Thu Trang tự hào là công ty luôn đi đầu trong cải tiến kĩ thuật. Rất mong bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm. Đồng thời, công ty rất mong nhận được phản hồi của khách hàng và nhà phân phối để công ty tiếp tục cải tiến sản phẩm tốt hơn nữa.

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.