Ưu và nhược điểm màn khung tròn? Có nên mua màn khung tròn?

Có rất nhiều khách hàng muốn tìm hiểu sử dụng màn khung tròn (màn tròn treo) cho giường ngủ của mình. Để giúp khách hàng có thể dễ dàng hơn trong lựa chọn, Màn Thu Trang sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về ưu nhược của loại màn này.

Tư vấn lắp màn khung tròn từ A đến Z (cập nhật năm 2020)

Màn khung tròn là gì? Màn khung tròn có  gì đặc biệt?

Màn khung tròn (mùng khung tròn) thiết kế khá đơn giản, chỉ gồm màn và 1 khung inox hình tròn (thường có 2 loại: đường kính 60cm và đường kính 90cm). Khung này cũng có thể là dạng vuông nữa, tùy thuộc vào decor của khách hàng. Đường kính càng rộng thì không gian trong màn càng rộng. Tuy nhiên, nếu đường kính nhỏ thì với khách thích cột thân màn lại vào 1 chỗ sau khi sử dụng sẽ gọn hơn. 2 loại kích thước 60cm và 90cm là các kích thước thông dụng nhất.

Giường nào nên sử dụng màn ngủ tròn?

Giường tròn là lựa chọn hoàn hảo cho màn ngủ tròn. Ngoài ra, các phòng ngủ có không gian rộng rãi sử dụng màn ngủ tròn cao cấp kích thước 90cm rất đẹp. 

Màn ngủ hình tròn là lựa chọn yêu thích đối với các khách sạn vì vừa có khả năng chống muỗi vừa giúp decor không gian phòng của họ đẹp hơn, đặc biệt hơn.

Ngoài ra, màn khung tròn cũng cực kì phù hợp với các loại giường cho bé.

Ưu điểm của màn tròn treo

Sử dụng màn rất dễ dàng, chỉ cần buông, thả, không cần nhiều thao tác để sử dụng màn

Vừa chống muỗi hiệu quả, vừa trang trí đẹp, vừa không mất nhiều thao tác để sử dụng màn nên màn tròn được sử dụng rất nhiều ở các khách sạn, resort

Chỉ cần khoan 1 vít dạng móc câu trên trần nhà để treo màn, không cần phải khoan tường như các loại màn khác.

Nhược điểm của màn tròn

Nếu màn khung vuông có nhiều lựa chọn khác nhau về chất vải, rẻ có, trung bình có, cao có thì với màn tròn, Thu Trang sẽ tư vấn bạn dành ngân sách cao hơn. Màn tròn nên sử dụng loại vải cao cấp. Màn tròn thả từ trên cao xuống và thả xuống theo dạng không phải vuông góc mà dạng chéo nên đòi hỏi sự suôn mượt của vải màn. Vải màn cũng tiếp xúc với không khí nhiều hơn các loại được gấp gọn lại nên yêu cầu cao hơn về độ bền của vải màn.

Khoan vít treo ở trần nhà nên khi lắp nhà cần có thang. Cần 1 que dài để tháo màn hoặc mắc màn khi giặt. Khi sử dụng que để treo, tháo màn xuống đầu que bạn nên bọc vải, giấy mềm để tránh làm rách màn. Khi chọn mua màn tròn, bạn nên chọn loại đỉnh màn được may dày dặn, chắc chắn để tránh bị rách.

Bên cạnh đó, màn tròn đòi hỏi kĩ thuật cắt may tốt hơn, tỉ mỉ, cận thận hơn các loại màn khác do nó là kiểu màn trang trí, yêu cầu sự tinh tế và kinh nghiệm. Thứ 2 là nó là kiểu màn treo, lực dồn vào phần đỉnh màn và dây treo lớn nên đòi hỏi phần đỉnh và dây này được may rất cẩn thận và chắc chắn. Do vậy, khi quyết định chọn mua màn này, bạn nên tìm hiểu để chọn nhà cung cấp tin cậy.

Tham khảo các mẫu màn tròn đẹp tại đây: Các mẫu màn tròn 

Nếu bạn cần đặt hàng hoặc được tư vấn, Thu Trang luôn sẵn sàng hỗ trợ: 0985 622 205 (Zalo)


--------------------------

 MÀN THU TRANG
☎️ 0985 622 205
🌐 htpp://manthutrang.com / http://noithatthutrang.com


Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.