Màn khung dịch vụ tận nhà : Những điều cần biết trước

Bạn đang muốn mua màn (mùng) khung lắp đặt tại nhà?  Rất nhiều tin đăng trên mạng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây trước khi chọn một đơn vị cung cấp.

Tìm đơn vị cung cấp màn khung uy tín

Hầu hết các bạn gõ Google tìm “ màn khung dịch vụ tận nhà” là các sẽ mua hàng online thay vì đến tận nơi để xem sản phẩm. Màn khung có rất nhiều loại và chất lượng cũng rất khác nhau. Cùng là inox nhưng có đến vài loại inox. Vải màn cũng vậy và tay nghề cắt may thì lại càng không ai giống ai.

Ảnh thì chưa bao giờ sao chép dễ như bây giờ.

Bạn đặt hàng online. Khi mang màn khung đến rồi nếu có lăn tăn cũng đành tặc lưỡi vì đã mang đến rồi. Lắp xong rồi không hài lòng cũng đành thanh toán vì chẳng lẽ bắt tháo xuống. Ít nhất là mất tiền công lắp cho thợ, mất thời gian và 1,2 lần như vậy thì nát tường.

Mua hàng online là xu hướng và vốn là chuyện không có gì to tát. Nhưng đối với các sản phẩm lên đến cả triệu, đặc biệt lại là sản phẩm cần khoan tường bạn nên tìm một đơn vị uy tín.

các mẫu màn khung đẹp

Chú ý các dịch vụ bảo hành và hậu mãi

Một bộ màn khung đôi khi cần lắp hơn 1 lần. Trên thực tế, Thu Trang gặp rất nhiều trường hợp tường nhà khách hàng sử dụng nhiều vôi, nhiều cát nên yếu, không giữ được bộ khung dẫn đến khung bị võng xuống. Trong trường hợp đó, nếu vớ phải đơn vị cung cấp thiếu trách nhiệm đã cầm tiền xong chạy mất tiêu rồi, kệ khách hàng xử lý.

Trường hợp thứ 2 là khi bạn chuyên giường, chuyển nhà, cần tháo bộ màn khung xuống để lắp lại chỗ khác. Thu Trang luôn chỉ thu tiền công cho thợ làm, miễn phí hoàn toàn các phụ kiện cần thay thế và các chi phí khác. Đồng thời, luôn hỗ trợ nhanh chóng giống như đối với khách hàng mua sản phẩm mới.

Đặt mua màn khung online như thế nào?

Nếu bạn đã tìm được một đơn vị uy  tín thì mua hàng online khá đơn giản. Tìm mẫu màn khung bạn thích, đặt hàng và thống nhất thời gian lắp thôi.

màn khung inox dịch vụ tận nhà

Mẫu màn khung

Nếu bạn chưa tìm được mẫu màn khung, bạn có thể tham khảo website dưới đây. Ở đây có hầu hết các mẫu màn khung đang có trên thị trường:

https://manthutrang.com/

Nếu bạn đã tìm được mẫu màn bạn cần may, bạn có thể gửi hình để đặt may theo mẫu.

Kích thước

Hầu hết giường đều thuộc các kích thước thông dụng sau:

1m2x2m/

1m4x2m

1m6x2m

1m8x2m

2mx2m2

Tuy nhiên, có rất nhiều người thường hay bị nhầm lẫn giữa 2 giường kích thước 1m6 và loại 1m8. Vậy nên bạn lưu ý nhé.

Khảo sát

Bạn nên gửi 1 ảnh chụp khu vực giường của bạn đến cho người bán. Đôi khi có 1 số vấn đề sẽ khiến bạn không thể lắp được loại màn bạn mua. Ví dụ: tường bị vướng cột, vướng cửa sổ,….

Vì vậy, đối với các khách hàng đặt mua màn khung từ các tỉnh khác và không có dịch vụ lắp, Thu Trang vẫn luôn yêu cầu bạn gửi 1 hình khảo sát để yên tâm bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi sử dụng.

Tham khảo thêm:

Tư vấn lắp màn khung từ A đến Z (cập nhật 2020)

Các mẫu màn khung đẹp và giá bán

Chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý!

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.