Bí quyết chọn mua màn khung cưới: Đơn giản, tinh tế luôn là mốt

Cùng với giường, chăn ga gối đệm, màn là vật không thể thiếu khi chuẩn bị cho phòng cưới. Tuy nhiên, bạn đã biết cách lựa chọn màn cưới đẹp. Dưới đây là những chia sẻ của Màn Thu Trang.
 
Nên chọn thiết kế đơn giản, tinh tế, trang nhã
 
Khi chọn màn cưới, bạn thường bị choáng ngợp bởi quá nhiều loại màn, nhiều chất liệu, kiểu dáng, màu sắc. Có nhiều mẫu mã trông rất bắt mắt bởi màu sắc nổi bật và thiết kế cầu kì, lộng lẫy. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những kiểu dáng nhiều màu săc , trang trí nhiều tầng vì sau này bạn sẽ thấy nó nặng nề, diêm dúa.
 
Nếu chọn màn khung hoặc những loại màn có kích thước và độ phủ lớn, bạn nên chọn màn trắng với thiết kế đơn giản. 
 






 
Màn trắng cũng rất dễ để phối màu với các màu khác nhau của tường và chăn ga gối. Màn trắng với thiết kế đơn giản sẽ luôn mang cho phòng ngủ của bạn hơi hướng trẻ trung và trang nhã. Đồng thời, thiết kế đơn giản cũng giúp bạn đáng kể trong việc tiết kiệm chi phí.
 
 
Có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn
 
Ngày xưa giường cưới luôn lắp màn khung vuông, ngày nay đã có rất nhiều kiểu màn khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn cho phù hợp với phong cách và cá tính của bạn, ví dụ màn cọc bốn góc, màn công chúa, màn khung tròn,…
 






 
Lựa chọn thương hiệu tốt và sản phẩm tốt
 
Có rất nhiều nơi cung cấp màn khung, tuy nhiên rất nhiều trong số đó không sử dụng hình ảnh thật. Nếu bạn không thể đến tận nơi qua xem chi tiết kiểu dáng, chất liệu, cách an toàn là hãy chọn những thương hiệu tốt và uy tín. 
 







 
Hãy đặt hàng sớm để luôn chủ động
 
Làm việc gì có kế hoạch bao giờ cũng tốt. Nếu bạn mua màn cưới, hãy đặt hàng sớm để luôn chủ động và có chắc chắn sản phẩm bạn cần. Có thể địa thế phòng của bạn lồi lõm cần 1 thiết kế riêng, có thể giường của bạn cần làm một loại ngoại cỡ, có thể mẫu bạn muốn đặt bỗng dưng xui xẻo lại hết hàng, có thể bạn cần sắp xếp thợ lắp vào một giờ đẹp,…Cuộc sống luôn có những điều xảy ra không lường trước. Do vậy, hãy lên lịch để mọi thứ diễn ra như ý muốn.
 
Bạn có thể tham khảo các mẫu màn khung cưới tại :http://manthutrang.com hoặc  http://noithatthutrang.com

Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.