Mua màn tự bung- Tại sao nên chọn Màn Thu Trang?

Nếu bạn đang băn khoăn mua màn tự bung (mùng chụp tự bung) ở đâu, màn chụp tự bung hãng nào tốt thì Thu Trang là một lựa chọn rất đáng tham khảo.

Tư vấn mua và sử dụng màn chụp tự bung từ A đến Z

Vì sao không nên chọn màn tự bung giá rẻ?

Màn chụp tự bung (mùng tự bung) là loại màn chống muỗi không còn xa lạ với các hộ gia đình. Ưu điểm của màn tự bung là không gian rộng rãi, thoáng đãng, không còn hoan lắp, dễ gấp gọn và rất cơ động, chụp màn ở đâu cùng được, rất tiện mang theo. 

Tuy nhiên, bạn sẽ cần lựa chọn một loại màn tự bung tốt thì mới có thể sử dụng lâu dài. Khác với các loại màn khác khung luôn cố định, màn tư bung cần gấp gọn hàng ngày nên đòi hỏi độ đàn hồi cao. Các đường may chắc chắn, đặc biệt là cac đường viền bao khung.

Rất nhiều khách hàng phàn nàn màn họ đang sử dụng gặp các vấn đề sau:

✅ Vải màn mỏng, mắt thưa, muỗi chui vào & dùng 1 thời gian là bị thủng

✅ Khung yếu, kém đàn hồi, sau một thời gian bị xiêu vẹo

✅ Ray kéo khóa hỏng

Mua màn chụp tự bung ở đâu tốt?

Chỉ cần lên các sàn TMDT, bạn sẽ thấy hoa mắt vì quá nhiều loại khác nhau, quá nhiều shop khác nhau. Đôi khi cùng 1 ảnh mà giá lại chênh lẹch nhau đến 1 nửa. Mua loại rẻ sợ không dùng được, mua loại giá cao sợ bị hớ. Và quả thật, đã có nhiều khách hàng ngậm ngùi ôm trái đắng vì mua phải hàng chât lượng không ra gì, dùng được năm bữa nửa tháng đã xiêu vẹo, màn bị thủng. Nhiều khách hàng thậm chí sinh ra ác cảm với loại màn chụp tự bung.

Lời khuyên của Thu Trang là bạn nên chọn mua ở những đại lý màn chụp tự bung uy tín. Bạn nên chọn mua các shop có video thật, hình ảnh chụp thật.

Các shop chuyên về màn thường đa dạng loại màn chụp tự bung cho bạn lựa chọn, có sẵn các kích thước thông dụng: màn chụp tự bung cho giường 1,2m, màn chụp tự bung cho giường 1,6m, màn chụp tự bung cho giường 1,8m, màn chụp tự bung cho giường 2,0m,....Các chính sách đổi trả tốt hơn, nhanh hơn.

Tại sao nên chọn màn chụp tự bung Thu Trang?

 Cam kết hàng  loại 1. Lỗi 1 đổi 1.

 Chỉ sử dụng chất liệu vải tốt nhất, dai, bền, không lo sử dụng màn một thời gian màn bị thủng như loại thông thường. Lỗ màn nhỏ đảm bảo 100% muỗi dĩn không thể chui lọt,

 Khung thép chắc chắn và siêu đàn hồi

 Tất cả phụ kiện cho màn đều sử dụng loại cao cấp: khóa kéo, tay khóa, đai chun buộc màn, ren trang trí,...

 Đường may cực kì tinh tế, cẩn thận & chắc chắn



Xem các mẫu màn tự bung tại đây: MÀN CHỤP TỰ BUNG

Hãy contact với Thu Trang ngày để đặt hàng và được tư vấn: 0985 622 205


Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.