Màn khung ròng rọc giá rẻ: Hàng bình dân chất lượng cao cho người Việt

Màn khung ròng rọc là loại màn khung được ưa chuộng nhất nhì tại thị trường Việt Nam. Loại màn này mang đầy đủ các phẩm chất của màn ngủ chống muỗi và là loại nội thất trang trí bền đẹp, hợp thẩm mỹ nói chung của người dân Việt Nam. Bên cạnh các sản phẩm nhập khẩu cao cấp thì màn khung ròng rọc giá rẻ là sự lựa chọn đúng đắn ở phân khúc hàng bình dân chất lượng cao.

Tham khảo:

CÁC MẪU MÀN KHUNG TRÒN & GIÁ BÁN

CÁC MẪU MÀN KHUNG KHÔNG KHOAN TƯỜNG & GIÁ BÁN

CÁC MẪU MÀN KHUNG VUÔNG

CÁC MẪU MÀN KHUNG CÔNG CHÚA

Màn khung ròng rọc

Màn khung ròng rọc (một kiểu dáng của màn khung vuông) là loại màn ngủ vừa hiện đại vừa truyền thống. Màn có hình dáng của một mái hiên với phần thân màn di động, trượt theo hình dáng của đỉnh màn để tạo thành chiếc màn ngủ hình hộp chữ nhật cao rộng hoặc thu lại gọn gàng ở đầu giường khi không được sử dụng.

Phần đỉnh màn khung ròng rọc được lắp đặt cố định vào một đầu giường hoặc gắn trực tiếp lên tường, nếu chiếc giường dựa tường. Đỉnh màn là nơi tập trung các chi tiết trang trí đẹp mắt để tạo sự điệu đà, sang trọng cho chiếc màn.

Màn khung ròng rọc vừa có sự kiểu cách, cổ điển, trông khá sang mắt lại vừa mang hơi thở hiện đại ở thiết kế ròng rọc kéo thông minh. Nhờ đó, màn khung ròng rọc dễ ứng dụng cho nhiều kiểu trang trí nội thất cũng như giới tính và lứa tuổi của người dùng. Trong đó, các loại màn khung ròng rọc giá rẻ phù hợp với người trẻ tuổi, thỏa mãn các nhu cầu và sở thích hay thay đổi của bạn với mức kinh phí mà bạn có thể sẵn sàng thanh toán.

Như thế nào là màn khung ròng rọc giá rẻ

Để phân loại màn khung ròng rọc cao cấp và màn khung ròng rọc bình dân thì phải dựa vào các vật liệu chế tạo nên chiếc màn. Theo đó, khung màn inox Trung Quốc có giá rẻ hơn khung màn inox Việt Nam, vải tuyn Trung Quốc rẻ hơn vải tuyn Việt Nam và cao cấp hơn cả là vải tuyn Hàn Quốc. Ngoài ra, giá tiền chênh lệch giữa các mẫu mã màn khung ròng rọc còn do các chi tiết trang trí như bèo nhún, diềm, họa tiết thêu hay in,…

Trong số đó, sự khác biệt giữa chất liệu vải tuyn tạo ra khoảng cách đáng kể nhất về giá. Màn khung ròng rọc Trung Quốc có giá rẻ nhất là 1,100,0000 VNĐ; trong khi đó, sản phẩm cùng loại sản xuất tại Việt Nam có giá khoảng 2,500,000 VNĐ; và loại màn khung ròng rọc sử dụng vải tuyn cao cấp Hàn Quốc sẽ có giá 3,200,000 VNĐ.

Làm sao để mua màn khung giá rẻ chất lượng tốt

Màn khung ròng rọc quá rẻ thì không đạt điểm tốt cả về mẫu mã lẫn độ bền nhưng quá đắt thì đôi khi trở thành lãng phí bởi thẩm mỹ và sự hứng thú của người tiêu dùng luôn có sự biến đổi theo thời gian.

Vì thế, chúng tôi khuyên bạn hãy chọn những chiếc màn khung bình dân mà chất lượng tốt, độ bền từ 7 đến 10 năm là phù hợp nhất. Đó chính là những sản phẩm màn khung giá hời, xét trên nhiều phương diện, còn giúp bạn tiết kiệm nhiều hơn cả sản phẩm giá rẻ.

Các sản phẩm màn khung ròng rọc Thu Trang sử dụng bộ khung inox từ những nhà cung cấp uy tín Việt Nam, màn tuyn Việt Nam hoặc Hàn Quốc, gia công bởi những thợ may lành nghề giúp sản phẩm không xô lệch, không co rúm khi sử dụng.


Viết bình luận

Bạn đã gửi bình luận thành công. Chúng tôi sẽ đăng bình luận của bạn sau khi kiểm duyệt.